กระทู้เมื่อเร็วๆ นี้

หน้า: [1] 2 3 4 5 6 ... 10
1
Show Off / ทำสีมาอวด / Re: MG RGM-79[G] GM GROUND TYPE
« กระทู้ล่าสุด โดย nase เมื่อ พฤษภาคม 27, 2024, 10:20:32 PM »
งานสะอาด มากครับบบ ภาค 08 นี่คิดว่าเป็นภาคที่ Real แบบสดๆละในบรรดากันดั้ม ที่สมัยนี้ หลังๆกลายเป็น อภินิหารขึ้นเรื่อยๆ ภาคนี้หุ่นเท่ๆมีเยอะ ขนาดหุ่น Mass ยังสวย ส่วนตัวชอบ Gouf Custom เด่นเกินทีมพระเอก มากๆ
2
Show Off / ทำสีมาอวด / Re: MG RGM-79[G] GM GROUND TYPE
« กระทู้ล่าสุด โดย BOY เมื่อ พฤษภาคม 27, 2024, 06:38:32 PM »
สงครามScaleเล็ก แต่สนุกดีนะครับ หลากหลายอารมณ์ GM Head ก็ชอบเหมือนกันแต่ว่าถ้าเอาหัวGundam ไปใส่ตัว GM เรา Modified หน้าอกได้ไหมแบบอุดขัดให้เป็น ตัว Gundam อย่างอื่นมันแทบจะเหมือนกันหมดเลยยกเว้นเจ้า EZ8 ที่โดแหวกแนวไปเลย อีกตัวที่ชอบคือ Zaku หนีทหาร3ตัว นั่นก็แปลกแหวกแนวดีนะครับ ดูสมจริง มีท่อหลุด หัวไหล่แตก ถือโล่ห์พันธมิตร อยากลองทำดูเหมือนกัน Gouf Custum สมัยนั้นที่ดูโดนใจมาก รู้สึกสมจริง ดาบที่เป็นเหล็กไม่เรืองแสงอมความร้อน แส้ที่เป็นเส้นเล็กๆ โล่ห์ Gatling นี่เด็ดสุดจริง
3
Show Off / ทำสีมาอวด / Re: MG RGM-79[G] GM GROUND TYPE
« กระทู้ล่าสุด โดย naioh2 เมื่อ พฤษภาคม 27, 2024, 01:20:12 PM »
ขอบคุณมากครับ จริงๆภาค 08 MS Team นี่ได้อารมณ์เหมือนดูหนังสงครามสุดดูเป็นสงครามสเกลเล็ก มีดราม่ามีรายละเอียด การออกแบบหุ่นก็ดูเน้นการใช้งานสมจริงในสนามรบ

ชอบเจ้า Gulf Custom เหมือนกันเลยครับออกแบบมาได้สุดมากหล่อตรงปืนเกตลิ่งติดโล่นี่แหละรอ 2.0 นี่ไม่รู้มีหวังรึเปล่า อีกตัวที่ชอบและอยากทำคือเจ้า GM Head แต่ไม่ไหวดูจะลงทุนไปหน่อยแบบว่าเอามาสลับหัว GM ไปใส่ Gundam ก็ได้แต่เหลือหัว Gundam เอาไปใส่กะตัว GM ไม่ได้นี่สิ  :iconlol:
4
Show Off / ทำสีมาอวด / Re: MG RGM-79[G] GM GROUND TYPE
« กระทู้ล่าสุด โดย BOY เมื่อ พฤษภาคม 27, 2024, 06:38:13 AM »
มีปลงานสวยๆมาให้ชมอีกแล้ว จัดสรรเวลาดีจริงๆมีโมสวยๆออกมาเรื่อยๆเลย

MG GM Ground Type นี่ยุคแรกๆเลย หาซื้อไม่ค่อบได้ รอRe ออกมาจะได้ซื้อมาเล่นบ้าง ชอบ DesiGn เหลี่ยมๆบึกบึน ดูแตกต่างโดเด่นจากภาคอื่นๆชัดเจน เสียดายว่าถ้าอยากได้BackPack ต้องเอามาจากตัว Gundam แต่มีอีกร่าง GM Sniper ตัวเขียว เอามาทำแนว Military Scale ก็เข้ากันดีนะครีบ

ชอบที่มีการเพิ่มเฉดสีเทา ทำให้งานดูแตกต่าง แต่มีท่าเดียวเลย อุอุ อยากเห็นท่าอื่นบ้าง แต่ผมเข้าใจว่ากลัวถลอก ติด Decal ตรงโล่ห์ ทำให้ดูมี Story ครับ

คุณ Marasai เรียกเป็น Code ต้องถอดรหัสซาลาเปา อ่อ ลุงหนวดนี่เอง เห็นพยามเชียร์เรื่องโม MG ว่าดี แต่เห็นเหลือเยอะเลย ไม่ได้รับความนิยมเท่าไหร่ ตัวร้าย สีเขียวกลับดูน่าสนใย แต่Design ฉีกเลน ไม่มีเค้าโครงGundam แหวกแนวมาก

ในส่วนของท้าตีท้าต่อย ชอบตัว God แต่ว่างานเก่าคงสู้ RG ที่ออกมาใหม่ไม่ได้ แต่ยอมรับว่าจัดท่าได้สวยดี แต่ Gundam ไร้ปืนนี่ไม่คุ้น

อ๋อ ที่บอกดูใน Dalong ตัวสีพรางน่าจะเป็นตัวพิเศษครับ ไม่มีใน Anime แต่ลายมันพรางดีจริง ถ้าสาย Military อาจจะดูอิกว่าลายนี้น่าจะเป็นพรางของเครื่องแบบ ถ้าอยู่ในตัวหุ่นจริงน่าจะไม่พรางละเอียดขนาดนี้  ว่าแต่ถ้าจะให้ขี่มอเตอร์ไซค์คงต้องแปลงช่วงล่างเยอะแต่ๆ ทำให้นึกถึงอัศวินสมองกลเลย
5
Off-Topic / สัพเพเหระ / Re: โมที่อยากได้ที่สุดของปีนี้คือ....
« กระทู้ล่าสุด โดย BOY เมื่อ พฤษภาคม 27, 2024, 06:14:21 AM »
เลือกทำงานยากแบบนี้ นับถือคนทำจริง ๆ เป็นผม ทำแค่ Asshima หรือ Gaplant ได้ ก็หรูแล้ว
เริ่มดู นาทีที่ 7 เลยก็ได้ครับ

https://www.youtube.com/watch?v=XRVR_qhHvVI

ทำกันได้ขนาดนั้นเลย ยุคสมัยเปลี่ยนไป อุปกรณ์ ตัวช่วยดีขึ้น ทำให้ฝันเป็นจริงได้ :iconvsign:

ว่าแต่ MG Z Ver Ka มีในครอบครองกันยังหนิครับ ผมยังไม่ได้จังหวะเลย
พอมีเรื่อง …
มีแล้วครับ ได้จากพี่ๆน้องๆเรานี่ละครับ ว่าแต่ยังไม่ได้เปิดกล่องพัสดุดูเลย :iconnasty: แต่เตรียมตัวไว้ต่อแน่ๆ เพราะดูแล้วสวย และได้เทคโนโลยีใหม่ไป

Mg z gundam ผมกำลังทำอยุ่แต่ช่วงนี้ยุ่งมาก เลยได้แค่รองพื้นและนอนกล่อง รู้สึกเดียวนี้mg ออกมาน้อยแต่ออกมาทีนึงลูกเล่นรายละเอียดเยอะมากกก  :iconpanic: แค่เห็นยังท้อเลยครับ
ได้ยินแล้วใจฟู อยากเห็นเลยครับ ส่วนใหญ่เห็นแต่ของคนญี่ปุ่นต่อ ไม่ค่อยได้เห็นโมเดลเลอร์คนไทยต่อเสร็จทำสีกันเท่าไหร่เลย รอชม รอชม ว่าแต่เรื่องฟ้าฝนนี่ไม่เป็นใจเอาเสียเลย อย่างว่า เข้าหน้าฝนแล้วสินะ

6
Show Off / ทำสีมาอวด / Re: MG RGM-79[G] GM GROUND TYPE
« กระทู้ล่าสุด โดย marasai เมื่อ พฤษภาคม 25, 2024, 03:16:01 PM »
เบ๊ออกตัวซะละ ตัวหลักต้องทยอยลงตามมาแหละครับ  :iconlike:
MS-08 TEAM นี่เป็นอีก Series  ที่ยังไม่มีออก Ver.2.0 หรือ Ver. Ka. เลย ถ้าจำไม่ผิดนะ แต่มันเหมาะจัดเข้า Diorama มากๆ
ก่อนๆก็ตั้งใจว่าจะหาเก็บให้ครบทุกๆภาค ยกเว้นภาคพวกเตะต่อย กะ ซาลาเปา เพราะแหวกแนวไป แต่ภาคเตะต่อยนี่ลองต่อ MG ตัวเอกแล้วก็สวยดีอยู่ แต่ออกมาสามตัวเอง ปัจจุบันเหมือนทยอยออก 1/144 มาใหม่ สวยขึ้นละ ส่วนซาลาเปานี่ออก MG มาแค่สองตัวแต่ไม่โดนใจ  :iconsoul:
ถ้ามีออกมาละเยี่ยมเลย มีตัวน่าสนใจหลายเลย รวมถึงน่นพาหนะสนับสนุกทั้งหลาย ทีี่พี่ตี๋กรุยทางออกไปก่อนหน้าไปละ
สว่นตัวเล็ง Gouf custom เพราะจริงๆ Gouf ภาคหลัก ก็ได้ออก Ver.2.0 ไปละ จะทำให้สัดส่วนและการขยับที่ดีขึ้น แต่ก้ต้องยอมแลกมาด้วยค่าตัวที่ต้องแพงขึ้นเช่นกัน :iconnosebleed:
เห้นใน dalong มีตัวสีพรางด้วยแต่ไม่เคยเห็นตัวจริงซักที
 เท่ห์มากกะท่า Action ของตัวเอกที่คุกเข่่า เอาปืนใหญ่วางบนโล่ห์แบบเดียวกับตัวGMนี้ แถมข้างหลังแบกเบ้ส่งอาหารLinemanด้วย ดีไม่มีใครลองเอามาขึ้นมอไซด์ดูมั่ง  :iconjoy:
เคยเห็นทั้งเป้และโล่ห์แบบของตัวนี้สีนี้ มีทำออกมาเป็นเป้/กระเป๋าแบกหลังใช้งานจริงด้วย เก๋ดีเลย

7
Off-Topic / สัพเพเหระ / Re: โมที่อยากได้ที่สุดของปีนี้คือ....
« กระทู้ล่าสุด โดย War-taker เมื่อ พฤษภาคม 24, 2024, 07:12:49 PM »
SOC GX-113    36,000 เยน

https://www.youtube.com/watch?v=s9kcIWfr9Q4
8
Off-Topic / สัพเพเหระ / Re: โมที่อยากได้ที่สุดของปีนี้คือ....
« กระทู้ล่าสุด โดย naioh2 เมื่อ พฤษภาคม 24, 2024, 06:04:44 PM »
1/35 Sky Crane ดูดีมากแต่ท่าทางจะใหญ่น่าดู หาที่วางยากแน่เลย
Z Ver.Ka ตอนแรกก็คิดว่าหน้าตาดูไม่ต่างจาก 2.0 เท่าไหร่แต่ดูๆไปต่างแฮะ รายละเอียดมากจริงด้วย รอชมเลยครับ :iconlove:
9
Show Off / ทำสีมาอวด / MG RGM-79[G] GM GROUND TYPE
« กระทู้ล่าสุด โดย naioh2 เมื่อ พฤษภาคม 24, 2024, 05:54:23 PM »
GM โมบิลสูทที่เป็นเหมือนเบ้ประจำเรื่องของฝ่าย  Earth Federation คู่กันกับ Zaku II ของฝ่าย Zeon , RGM-79[G] GM GROUND TYPE เปิดตัวในภาค Mobile Suit Gundam: The 08th MS Team โดย RGM-79[G] GM GROUND TYPE นี้ใช้สายการผลิตเดียวกับ RX-79[G] GUNDAM GROUND TYPE แต่มีกำลังเครื่องยนต์น้อยกว่า ออกแบบมาเน้นการรบบนพื้นโลก สามารถใช้อาวุธได้หลากหลาย สามารถใช้ชิ้นส่วนอะไหล่หลายอย่างคู่กันกับ GUNDAM GROUND TYPE ได้

: โมของ RGM-79[G] GM GROUND TYPE  นี้เป็นโมรุ่นที่ออกมานานแล้ว ออกมาช่วงเดียวกับ RX-79[G] GUNDAM GROUND TYPE และ RX-79[G]Ez-8 ในกล่องจะมีการให้อาวุธมาหลากหลายแต่ไม่ซ้ำกัน โดยจะเอามาใส่ในกล่อง Backpack ด้านหลัง (ที่จะมีให้ในกล่อง Gundam Ground Type) ใช้ด้วยกันได้ ผมคิดว่าตัวนี้เป็น GM รุ่นที่ออกแบบมาดูสวยบึกบึนสมกับอยู่ในสนามรบดี (จริงๆตัวเนื้อเรื่องภาคนี้เค้าก็ตั้งใจให้ดูเป็นหนังแนวสงครามจัดๆ อยู่แล้วอ่ะนะ) ตัวโมผมไม่ได้ดัดแปลงอะไรเพิ่มเลยทำสีติดดีคอลอย่างเดียว พยายามจะให้ออกมาเดิมๆให้มากที่สุด เพิ่มเฉดสีเทาเข้าไปให้ดูมีมิติอีกนิดแค่นั้น









































10
Off-Topic / สัพเพเหระ / Re: โมที่อยากได้ที่สุดของปีนี้คือ....
« กระทู้ล่าสุด โดย nase เมื่อ พฤษภาคม 23, 2024, 11:46:43 PM »
Mg z gundam ผมกำลังทำอยุ่แต่ช่วงนี้ยุ่งมาก เลยได้แค่รองพื้นและนอนกล่อง รู้สึกเดียวนี้mg ออกมาน้อยแต่ออกมาทีนึงลูกเล่นรายละเอียดเยอะมากกก  :iconpanic: แค่เห็นยังท้อเลยครับ
หน้า: [1] 2 3 4 5 6 ... 10