ผู้เขียน หัวข้อ: เงื่อนไขการให้บริการ ( TERM OF USE )  (อ่าน 34209 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ webmaster

  • TG STAFF
  • มือใหม่หัดต่อ
  • *
  • กระทู้: 14
  • Like: 26
    • ThaiGundam.com
เงื่อนไขการให้บริการ ( TERM OF USE )
« เมื่อ: มกราคม 17, 2009, 05:50:33 PM »
1. การยอมรับเงื่อนไข
ยินดีต้อนรับทุกท่านสู่ เว็บไซต์ Gundam Fan Site in Thailand. ( www.thaigundam.com )  เว็บ สำหรับ  ผู้สนใจโดยทั่วไป  เราขอนำเสนอบริการ แด่ท่านตามหัวข้อที่ได้กล่าวไว้ในเงื่อนไขการให้บริการ ซึ่งอาจมีการเปลี่ยนแปลง โดยไม่ได้เรียนให้ท่านทราบก่อนล่วงหน้า

2. ลักษณะการให้บริการ
เว็บไซต์ www.thaigundam.com ให้สิทธิ์แก่ท่าน ในการเข้าถึงข้อมูลออนไลน์ โดยผ่านทางระบบเครือข่ายของ เว็บไซต์ www.thaigundam.com ฉะนั้น หากไม่มีการแจ้งข่าวสารสำคัญใหม่ๆ หรือการให้บริการที่เพิ่มเติมเข้ามาใหม่ ทุกสิ่งที่เกิดขึ้น จะขึ้นอยู่กับเงื่อนไขการให้บริการนี้ ท่านควรทำความเข้าใจ และยอมรับว่าการบริการนี้ ได้ถูกให้บริการตามที่การใช้บริการอินเตอร์เน็ท และ เว็บไซต์ www.thaigundam.com  จะไม่รับผิดชอบต่อการหมดเวลา, การลบข้อมูล, การส่งผิด หรือความล้มเหลวในการเก็บข้อมูล หรือความเป็นส่วนตัวของผู้ใช้บริการได้ และเพื่อที่จะใช้บริการของ เว็บไซต์ www.thaigundam.com   ท่านจำเป็นต้องเข้าสู่ World Wide Web ไม่ว่าจะเป็นการติดต่อโดยตรง หรือผ่านทางอุปกรณ์อื่น ๆ ที่ใช้เพื่อเข้าสู่เนื้อหาที่อยู่บนเว็บไซท์ ท่านอาจจะต้องจ่ายค่าธรรมเนียม ในการเข้าสู่การใช้บริการอินเตอร์เน็ต ซึ่งท่านควรจะมีอุปกรณ์ที่จำเป็น ในการเชื่อมต่อกับ World Wide Web รวมไปถึงคอมพิวเตอร์ โมเด็ม และอุปกรณ์ในการเชื่อมต่ออื่นๆ

3. หน้าที่การลงทะเบียนของท่าน
ในการพิจารณาถึงการใช้บริการเว็บไซต์ www.thaigundam.com ท่านเห็นควรที่จะ
3.1 ให้รายละเอียดต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับตัวของท่านเองตามความเป็นจริง ถูกต้อง ทันต่อเหตุการณ์ และครบถ้วนสมบูรณ์ โดยกรอกลงในแบบฟอร์มการลงทะเบียน (รายละเอียดดังกล่าว ถือว่าเป็นข้อมูลการลงทะเบียน)
3.2 คงไว้ซึ่งความถูกต้องและแก้ไขข้อมูลของท่านให้ถูกต้องอยู่เสมอ เพื่อให้ได้ข้อมูลที่ตรงกับความเป็นจริง และสมบูรณ์ หากท่านให้รายละเอียดใดๆ ที่ไม่ตรงกับความเป็นจริง และไม่สมบูรณ์ หรือทาง เว็บไซต์ www.thaigundam.com มีเหตุผลที่ทำให้เชื่อว่าข้อมูลเหล่านั้นเป็นเท็จ และทาง เว็บไซต์ www.thaigundam.com  มีสิทธิ์ที่จะระงั บ หรือยกเลิกสมาชิก
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: เมษายน 22, 2009, 04:49:01 PM โดย K »