ผู้เขียน หัวข้อ: [UC105 : Gundam Hathaway's Flash] แสงสุดท้ายของฮาซาเวย์ RX-105 Xi Gundam  (อ่าน 31271 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ naroki

  • Verified User
  • กัน-โอตะ
  • *
  • กระทู้: 3,268
  • Like: 544
  • Time and space with magic

"ชื่อของฉันคือ Mafty Navue Erin, จำเอาใว้ซะ"


RX-105 Xi Gundam



Gundam Hathaway's Flash.
เกิดในสมัย UC 105 หลังสงครามเนโอซีออนครั้งที่สอง ที่ชาร์พยายามนำดาวเคราะห์น้อย แอคซิสพุ่งชนโลก ฮาซาเวย์ ลูกชายของไบร์ท โนอา ยังคงหลอกหลอนจากความทรงจำครั้งยังอดีต (ตามภาค เบลโดจิก้าชิลเดรน ฮาซาเวย์เป็นคนยิงเควสแทนเจน แล้วก็เป็นคนมาช่วยอามูโร่ผลักแอคซิส เหตุการณ์ฮาซาเวย์แฟรช จะอิงจากเบลโดจิก้าชินเดรนเป็นหลัก) ซึ่งหลังจบสงครามครั้งก่อน เขาได้ถูกกล่าวขวัญว่าเป็นวีรบุรุษ เพราะสามารถทำลาย MA ขนาดยักษ์ได้ และช่วยอามูโร่ผลักแอคซิส แต่พอเขาได้รู้ลึกถึงก้นบึ้งของสหพันธ์ ที่เต็มไปด้วยด้านมืดมากมาก และโครงการ Man Hunt ที่เริ่มต้นขึ้น โดยเป็นโครงการโยกย้ายคนไปอาศัยในอวกาศ เนื่องจากการบุกเบิกอวกาศไปไกลมาก และต้องการคนเป็นจำนวนมากเพื่อไปทำงาน จึงมีการส่งคนไปยังอวกาศทั้งที่ไม่เต็มใจ

ซึ่งในระหว่างที่ฮาซาเวย์เร่ร่อนอยู่บนโลกนั้น เขาก็ได้ถูกทาบทามให้เข้ากลุ่มต่อต้านสหพันธ์ "Mafty" ซึ่งจากการที่เขาได้รู้ถึงด้านเลวของพันธมิตร จึงร่วมกับกลุ่ม Mafty เพื่อหยุดยั้งพันธมิตร (แต่โดยหลักๆแล้วเพื่อล้างแค้นที่ทำให้เควสตาย)
เนื่องด้วยเส้นสายของเขา + ชื่อเสียง ทำให้ได้รับข่าวสารและเดินทางไปทั่วโลกได้อิสระ สร้างความได้เปรียบกับกลุ่ม Mafty มาก และด้วยฟีมือที่ยากจะหาใครเทียบ ทำให้ได้รับเลือกเป็นหัวหน้ากลุ่มอย่างรวดเร็ว โดยแนวทางของกลุ่ม Mafty จะไม่ใช้การทำลายล้างหมู่แบบแอคซิส แต่จะใช้การโจมตีฐานของพันธมิตรตรงๆแทน

จนกระทั่งในขณะที่ฮาซาเวย์กำลังโดยสารยานชัตเติ้ล ก็ได้ถูกโจรไฮแจ็คยาน แต่ซึ่งเขาก็ร่วมมือกับ Kenneth Sleg คนของพันธมิตร ทำให้รอดมาได้ และทำให้ทั้งคู่ และ  Gigi Andalusia เป็นเพื่อนกันในเวลาต่อมา โดยที่ Kenneth นี่เองคือหัวหน้าหน่วย Circle หน่วยรบพิเศษที่ก่อตั้งมาเพื่อรับมือกลุ่ม Mafty โดยเฉพาะ
โดยที่ฮาซาเวย์นั้นเดินทางมาเพื่อติดต่อกับอนาแฮมม์เพื่อซื้อ XI Gundam เพื่อเตรียมการใหญ่ นั่นคือขัดขวางการประชุมใหญ่ของพันธมิตรที่กำลังจะจัดขึ้น เพื่อการนั้นเขาต้องการ MS ที่เก่งพอจะต่อกรกับกลุ่ม Circle ได้ (กล่าวกันว่า ฮาซาเวย์เคยเป็น Test-Pilot ให้ Xi มาก่อน)  ซึ่งก็เป็นผลสำเร็จ อนาแฮมม์แอบส่ง Xi ให้กลุ่ม Mafty แบบลับๆ ซึ่งก็โดนกลุ่ม Circle ขัดขวางแต่ก็ส่งมอบเป็นที่สำเร็จ ซึ่งหลังจากนั้นก็ไม่มีใครสามารถหยุด ฮาซาเวย์ได้อีกแล้ว เพราะธรรมดาเขาก็เก่งและผ่านสงครามจริงมาอยู่แล้ว แม้แต่หน่วย Circle เองก็ยากจะรับมือ

จนกระทั่งถึงการประชุมใหญ่ของพันธมิตร ที่มีวาระเป็นการเพิ่มกำลังทางการทหาร ซึ่งกองกำลัง Mafty เองก็เข้าขัดขวางเช่นกัน แต่คราวนี้ไม่เหมือนเมื่อก่อน เพราะเป็นการตั้งรับแบบเต็มที่เตรียมรับมือกลุ่ม Mafty ที่ต้องเข้ามาโจมตีแน่ๆ ซึ่งกลุ่ม Mafty เองเทียบจำนวนแล้วน้อยกว่าอย่างมาก และแน่ใจได้เลยว่าเป็นกับดักแน่ แต่ก็จำเป็นต้องขัดขวางการประชุมครั้งนี้ให้ได้

ผลจากการต่อสู้ กลุ่ม Mafty สามารถหยุดการประชุมได้เป็นที่สำเร็จ แต่กลุ่ม Mafty ก็สูญเสียไปมากเช่นกัน จนสุดท้ายจากการต่อสู้ระหว่าง Xi  และ Penerope ฮาซาเวย์พลาดท่าโดนกับดักที่ Kenneth เตรียมเอาใว้ ทำให้หมดสติ และถูกจับลงในที่สุด

หลังโดนจับ Kenneth ได้ถูกเลื่อนยศ ทำให้คำสั่งประหารนักโทษโดนเด้งมายังไบร์ท โนอา ซึ่งไบร์ทก็ไม่รู้ว่านั่นคือฮาซาเวย์ เพราะใช้ชื่อปลอม ซึ่งสุดท้ายแล้วฮาซาเวย์จึงได้รับโทษประหารชีวิต คือยิงเป้า ซึ่งตัว Kenneth เองก็มาลา และรายงานว่าคำสั่งเพิ่มกำลังกองทัพโดนยกเลิกไปแล้ว และต่อจากนี้เขาจะพยายามช่วยเปลี่ยนสหพันธ์ให้ ซึ่งก่อนโดนประหาร วิญญาณเควสก็มาและบอกกับฮาซาเวย์ว่าสิ่งที่เขาทำนั้นช่างเสียเปล่า ซึ่งในเวลาสุดท้ายเขาก็สำนึกได้ว่าสิ่งที่เขาทำมานั้นช่างเสียเปล่าจริงๆ (เพราะในใจลึกๆ เขาแค่อยากแก้แค้น เท่านั้นเอง) แต่การตายของฮาซาเวย์ก็ไม่ได้ตายเปล่า เพราะเป็นการจุดประกายแสงให้กับคนทั่วไปที่กล้าออกรบต่อต้านสหพันธ์ และเนื่องจากเป็นคนของสหพันธ์นั่นเองที่ออกมาก่อการร้าย ทำให้พันธมิตรต้องทบทวนท่าทีของตนใหม่ รวมถึงลดบทบาทของอนาแฮมม์ลง เนื่องจากทำการค้าขายแบบใครจ่ายก็ทำให้หมด ซึ่งนั่นคือจุดเริ่มต้นของ SNRI และนี่คือที่มาของชื่อภาค ประกายแสงของฮาซาเวย์

ส่วนไบร์ท โนอา เข้าสู่ด้านมืดที่สุดของชีวิต ซึ่งเป็นผลให้เขาลาออกจากสหพันธ์ และเสียกำลังใจอยู่พักนึง จนสุดท้ายก็ได้รวบรวมเรี่ยวแรงที่เหลือ เปิดร้านอาหารกับครอบครัวที่เหลืออยู่คือมิไร และ ลูกสาว เชมิน


.........และนี่คือจุดเริ่มต้นของกันดั้ม Cafe........ 


RX-105 Xi Gundam
ใช้สัญลักษณ์ Ξ Gundam หรือระบุอีกชื่อว่า Xi Gundam ตามอักษรกรีกอ่านว่า Ksi (คุสซี่) ซึ่งเป็นหน่วยของลม
โดย คุสซี่ ถูกพัฒนาต่อมาจาก RX-104FF Penerope โดยยึดหลักคอนเซปที่ว่าลดขนาดหุ่นลง ซึ่งประสิทธิภาพโดยรวมแล้วทั้งคู่นั้นแทบจะพอๆกัน แต่ว่าคุสซี่ได้เปรียบตรงที่คล่องตัวกว่า และขนาดตัวที่เล็กกว่า แต่ของ Penerope ได้เปรียบที่มีบีมแคนน่อนที่บ่า ทำให้พลังทำลายสูงกว่า
ตัวหุ่น เน้นการบินเป็นหลัก ซึ่งหุ่นที่พอจะเทียบได้ (ถ้าอยู่บนฟ้า) ก็มีแค่ V2 ที่พอทัดเทียม เพราะมีไมนอฟกสี้ไดร์ฟเหมือนกัน ซึ่งหลังพัฒนาระบบ Formula เนื่องจากขนาดที่เล็กมาจึงติดไมนอฟสกี้คราฟไม่ได้ ก่อนจะย่อจนเล็กพอในยุค V ซึ่งก็รวมถึงระบบไซโคเฟรมด้วย ที่มีขนาดใหญ่จนติดในหุ่นตระกุลฟอร์มูล่าไม่ได้


โดยระบบเด่นของ คุสซี่คือ ไมนอฟสกี้ คราฟ ขนาดเล็ก ซึ่งหลักๆแล้วเป็นระบบลอยตัวที่ติดตามยานเช่น ไวท์เบส แต่ถูกย่อขนาดลงจนสามารถติดลงบน MS ได้ ซึ่งตัวคุสซี่สามารถบินได้แบบอิสระ และยังสามารถเร่งความเร็วได้ถึง มาร์ช 2 โดยขณะใช้โหมดความเร็วสูงนั้น เกราะตามลำตัวจะยกขึ้น และสร้าง ไมนอฟสกี้บาเรีย ห่อหุ้มตัวเพื่อลดแรงเสียดทาน ซึ่งเกราะนี้เองสามารถป้องกันบีมได้ และเป็นระบบแจมเมอร์ ทำให้เรดาห์ไม่สามารถตรวจจับได้ ซึ่งรวมกับฮาซาเวย์แล้วจึงยากที่จะหาใครมารับมือได้ แม้แต่ Penerope เองก็ตาม


ซึ่งตัวคุสซี่นั้นเองก็ติดตั้งอาวุธ "Funnel Missile" เอาใว้ด้วย นั่นก็คืออาวุธมิซซายธรรมดา แต่ควบคุมด้วยระบบไซโคมิว ซึ่งสามารถปรับเป็นมิซซายธรรมดาก็ได้ ซึ่งมาแทนฟันเนลธรรมดา เพราะตัวคุสซี่สามารถเร่งความเร็วจนเหนือเสียง ทำให้อาวุธฟันเนลธรรดาไม่สามารถตามทัน (และฟันเนลใช้บนโลกไม่ได้) จึงใช้มิซซายความไวสูงแทน ซึ่งอาวุธชิ้นนี้ถูกติดตั้งเอาใว้ทั้งคุสซี่และ เปเนโรป โดยของคุสซี่จะติดใว้ที่ใต้เกราะแขน


RX-104FF Penerope
ร่างจริงคือ RX-104 Odysseus Gundam ที่ติดตั้ง  FF (Fixed Flight) ยูนิต เพื่อทดลองระบบไมนอฟสกี้คราฟสำหรับ MS ซึ่งหลังจากนั้นจึงลดขนาดลง โดยการติดตายตัวไปกับ MS จึงถือกำเนิดเป็น RX-105 Xi gundam ซึ่งหลักๆแล้วทั้งคู่นั้นประสิทธิภาพพอๆกัน แต่คุสซี่จะคล่องตัวกว่าในขณะที่ Penerope ที่ขนาดใหญ่กว่าจึงติดอาวุธหนักอย่างบีมแคนน่อนได้ 
ซึ่งตัว Penerope ขับโดย Rein Eim นักบินรูกี้ของสหพันธ์ ที่พยายามสู้กับ ฮาซาเวย์อยู่หลายครั้ง แต่เนื่องด้วยประสิทธิภาพ MS ที่ต่างกัน(นิดหน่อย) บวกกับความเก่งของฮาซาเวย์ที่เรียกว่าระดับอัจฉริยะ ทำให้ Rein แพ้เรื่อยมา จนสุดท้ายเขาจึงยอบรับความพ่ายแพ้ และทิ้งศักดิ์ศรีของตัวเองทิ้ง และเล่นไปตามแผนของ Kenneth ที่ให้แกล้งแพ้ แล้วล่อ Ksi ไปยังกับดัก ซึ่งฮาซาเวย์ที่ไล่เตะ Penerope มาหลายครั้ง จึงประมาถ และโดนจับได้ในที่สุด
ในระบบความไวสูงของ Penerope ตัว FF ยูนิตจะมาครอบส่วนลำตัวจนมีรูปร่างเหมือนมังกร ซึ่งจะปล่อยไมนอฟสกี้บาเรียเช่นกัน และติดตั้งฟันเนลมิซซายเหมือนกัน โดยติดที่โล่ทั้งสองข้างที่แขน


มาว่ากันที่ตัวโมบ้าง  ตัวโมเป็น 1/100 เรซิ่นฟูลคิต


เกราะตามลำตัว ที่ทำหน้าที่สร้างไมนอฟกี้บาเรีย เพื่อเร่งความเร็วเหนือเสียง


ด้านหลังกับไมนอฟสกี้คราฟ


ด้วยระบบไมนอฟสกี้คราฟทำให้สามารถบินได้อิสระ และคล่องตัวมาก


ด้านหน้า


ตัวดีคอลติดอิงเวอร์คาเป็นหลัก


ตัวอาวุธคือบีมไรเฟิลกับโล่แบบมาตรฐาน 


อาวุธหลัก บีมไรเฟิล


บีมเซเบอร์ที่ติดที่บ่า


แอคชั่นกันบ้าง


ด้านข้าง














อาวุธบีมเซเบอร์






สภาพยกเกราะ  พอจะแถได้แค่นี้แหล่ะ  ......  ตัวโมจริงๆขยับไม่ได้ด้วยซ้ำ


ฟันเนลมิซซาย


ในกล่องให้มาแบบดื้อๆ กะเอาใว้ขว้างแบบกันดั้มเอจมั้ง....  พอดีพึ่งทำไฮนิวเสร็จเห็นแท่งใสๆเหลือ เลยเอามาเจาะรูเสียบเอา ซึ่งก็ได้ผลดี









การทำงาน :

ไปดูกระทู้ Wip เอาละกัน

http://www.thaigundam.com/forum/index.php?topic=25419.0
ซึ่งส่วนตัวผมว่างานค่าย R-Center นี่ยังไม่ค่อยดีเท่าใหร่น่ะนะ ถึงจะจับเรซิ่นไม่ค่อยเยอะแต่ก็พอดูออกว่ายังห่างชั้นกับ R-Center หรือ G-System เยอะ เพราะเท่าที่ดูเหมือนไม่ค่อยใส่ใจซักเท่าใหร่ อารมณ์ประมาณงานพวก Dealer ที่ขายตามงาน Wonder Festival อะไรทำนองนั้น
ซึ่งตัวโมเป็นแบบ Fix ขยับไม่ได้ แต่เอามาโมให้ขยับได้เอา โดยการฟังจอยย์เอา

งานสี
-ขาว : ขาว (ไกอา)
-น้ำเงิน : น้ำเงิน + ขาวเล็กน้อย + แดงเล็กน้อย (SNP)
-แดง : แดง (SNP)
-เหลือง : เหลือง + แดง + ขาว (SNP)
-เทา : สีเหลือ จำไม่ได้ (ไกอา)
ปิดงานด้วยเครียร์กึ่งมันกึ่งด้าน


โอมาเกะ



เทียบกับไฮนิว Evo


ตัวหุ่นเป็น MS หลังยุค CCA เลยตัวใหญ่มาก ก่อนจะมาย่อเป็นยุคฟอร์มูล่าต่อ ที่แทนที่จะใหญ่ขึ้น แต่ย่อขนาดลง
ซึ่งอันที่จริงการที่ตัวใหญ่เองก็มีข้อดี เช่น ติดระบบไซโคเฟรม หรือไมนอฟสกี้ไดร์ฟได้ ซึ่งพอมาเป็นหุ่นตระกุลฟอร์มูล่าเลยโดนตัดทิ้ง เพราะระบบดังกล่าวมีขนาดใหญ่เกิน เลยพัฒนาไบโอเซนเซอร์แทนไซโคเฟรม ส่วนไมนอฟสกี้ไดร์ขนาดเล็กทำได้ในภาครอสโบน แต่โดนทำลายหมดไปโผล่อีกทีภาค V


รวมหมู่  ตัวเอฟเฟคมันเล่นได้เยอะจริงๆนะ ทำสีอีกหน่อยนี่ใช้่ได้เลย 555 


รวมทีม SRW
..........เดี๋ยวด่านหน้าแกรนซันแปรพักษ์........


รวมๆ ก็โอเคน่ะนะ ส่วนตัวถ้าออก MG ก็ซื้ออยู่ดี แต่คงหวังยาก เพราะมันเป็นภาคนี่นับต่อจาก เบลโดจิก้าชิลเดรน.......
แต่ได้ลง G-Gen แถมยังออกกันดั้มฟิก แล้วผลโหวตนิยาย/คอมมิค ที่อยากให้ทำเป็นอนิเมก็ผลออกมาดี (ที่ 1 ครอสโบนกันดั้มนะเออ)
แต่ก็คงได้หวังลมๆ แล้งๆ  ก็ได้แต่ลุ้นว่าระหว่าง Barzam กับ Xi ใครจะได้ออกพลาโม่ก่อนกัน......

............ส่วน SD Xi กับ Penerope ที่เป็นเรซิ่นขายในงาน Wonder Fesฯ นี่รอได้เลย พี่จีนก็อบเป็นพลาโม่ขายแหงๆ

[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=bdhFQVsMHpk[/youtube]

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: สิงหาคม 13, 2012, 08:00:03 PM โดย naroki »

สร้างเพจละนะ
https://www.facebook.com/Narokiastray/

ออฟไลน์ bangbang04

  • กัน-โอตะ
  • *****
  • กระทู้: 1,245
  • Like: 54
  • เพศ: ชาย
Re: [UC105 : Gundam Hathaway's Flash] แสงสุดท้ายของฮาซาเวย์ RX-105 Xi Gundam
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: สิงหาคม 13, 2012, 07:08:41 AM »
คุซซี่ กับ เพเนโลป แบนไดก็ออกโมนา SD สามก๊กไง (ฮา)

งานสวยสมเป็นนาโร ตัวบะเอ๊กแถมดีคอลเพียบเห็นแล้วเหนื่อยแทนเลยอะ
ย้าย Blog ใหม่แล้วจ้า
http://bang04.blogspot.com/

ออฟไลน์ Strike Freedom

  • Verified User
  • ลองพ่นแอร์บรัช
  • *
  • กระทู้: 614
  • Like: 35
  • เพศ: ชาย
  • Macross Lovers
Re: [UC105 : Gundam Hathaway's Flash] แสงสุดท้ายของฮาซาเวย์ RX-105 Xi Gundam
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: สิงหาคม 13, 2012, 07:26:28 AM »
งานสวยมาก ข้อมูลประกอบอ่านกันเพลินเลยทีเดียวครับ

ขอบคุณสำหรับงานสวยๆ ที่ทำมาให้ชมครับ  :icongift:

ออฟไลน์ kp505si

  • Verified User
  • ลองพ่นแอร์บรัช
  • *
  • กระทู้: 573
  • Like: 65
    • www.thaimsot.com
Re: [UC105 : Gundam Hathaway's Flash] แสงสุดท้ายของฮาซาเวย์ RX-105 Xi Gundam
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: สิงหาคม 13, 2012, 08:25:02 AM »
สวยมาก ๆ ครับพี่ ดีคอลเพียบเลย

ออฟไลน์ jason

  • ลองพ่นแอร์บรัช
  • *****
  • กระทู้: 746
  • Like: 30
  • เพศ: ชาย
  • คนดีๆที่ยืนอยู่ในมุมมืดๆ
Re: [UC105 : Gundam Hathaway's Flash] แสงสุดท้ายของฮาซาเวย์ RX-105 Xi Gundam
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: สิงหาคม 13, 2012, 08:49:37 AM »
งานสวยๆ ข้อมูลเเน่นๆ อ่านและดูรูปเพลินเลย

แถมยังโมข้อต่ออีก สุดยอดมากครับ

..........
ฮา ตรงจุดเริ่มต้นของกันดั้ม cafe นี่แหละ 555
MONO EYE , MODIFY , DIE FOR ZEON

ออฟไลน์ Me_Me

  • Verified User
  • ฝึกพ่นสีกระป๋อง
  • *
  • กระทู้: 256
  • Like: 22
  • เพศ: ชาย
Re: [UC105 : Gundam Hathaway's Flash] แสงสุดท้ายของฮาซาเวย์ RX-105 Xi Gundam
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: สิงหาคม 13, 2012, 09:34:44 AM »
งานสวยเช่นเคยครับ Decal เพียบ ยังกะ Ver.Ka เพิ่งรู้ประวัติเจ้าตัวนี้นะเนี้ย

ออฟไลน์ marasai

  • กัน-โอตะ
  • *****
  • กระทู้: 1,069
  • Like: 60
  • เพศ: ชาย
Re: [UC105 : Gundam Hathaway's Flash] แสงสุดท้ายของฮาซาเวย์ RX-105 Xi Gundam
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: สิงหาคม 13, 2012, 11:10:22 AM »
งดงามและลงตัวมากครับ เอ....คุ้นๆแฮะ
มือเหมือนเป็นของ MG รุ่นแรกๆ ถ้าได้ของ GEN ใหม่ๆเช่น HI-Nu ผมว่าสวยขึ้นเยอะ
ไม่ลอง Resin DEEP STRIKER 1/100 อีกซักตัวเหรอ? เชียร์ๆ :iconnasty:
ส่วนตัวกะว่าจะปิดงานโมเดลตัวสุดท้าย ก็ DEEP STRIKER แต่สกิลพ่นฯนี่ผมยังนึกไม่ออกเลย เพราะยังไม่มี Air Brush
กระทู้นี้ ฟราจิลหายไปไปล่ะครับ รึคอยติงเฉพาะลุงบันฯ :iconhihi:

ออฟไลน์ Butter-T

  • Verified User
  • ฝึกพ่นสีกระป๋อง
  • *
  • กระทู้: 316
  • Like: 36
  • เพศ: ชาย
  • หมึกแดง แรง 3 เท่า!!
Re: [UC105 : Gundam Hathaway's Flash] แสงสุดท้ายของฮาซาเวย์ RX-105 Xi Gundam
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: สิงหาคม 13, 2012, 11:28:51 AM »
ทำสีสวยเหมือนเดิมเลย แต่ได้ข่าวว่าคุซซี่เดือนหน้าจะออก MG แล้วนิ (ฮา)
// กลิ้งหนีไป

ออฟไลน์ a

  • Verified User
  • ลองพ่นแอร์บรัช
  • *
  • กระทู้: 518
  • Like: 57
  • เพศ: ชาย
Re: [UC105 : Gundam Hathaway's Flash] แสงสุดท้ายของฮาซาเวย์ RX-105 Xi Gundam
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: สิงหาคม 13, 2012, 11:29:58 AM »
ไม่ผิดหวังเลยครับสำหรับข้อมูล ผมอยากรู้มานานแล้วว่าตัวนี้มันเป็นมายังงัย คิดใว้ว่าถ้าคุณ naroki เอามาลงใน showoff ต้องใด้รู้แน่ แล้วก็สาสมใจเลยทีเดียว
ส่วนรื่องโม  "เทพเกิ้น" เก่งสุดในสามโลก

ออฟไลน์ nuball

  • มือใหม่หัดต่อ
  • *
  • กระทู้: 45
  • Like: -33
Re: [UC105 : Gundam Hathaway's Flash] แสงสุดท้ายของฮาซาเวย์ RX-105 Xi Gundam
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: สิงหาคม 13, 2012, 11:54:45 AM »
ทำสีสวยเหมือนเดิมเลย แต่ได้ข่าวว่าคุซซี่เดือนหน้าจะออก MG แล้วนิ (ฮา)
// กลิ้งหนีไป

คิดว่าจะมีโอกาสออกไหมเนี่ย  :iconcryout:

ออฟไลน์ pocharas

  • Verified User
  • ต่อดิบตัดเส้น
  • *
  • กระทู้: 96
  • Like: 2
Re: [UC105 : Gundam Hathaway's Flash] แสงสุดท้ายของฮาซาเวย์ RX-105 Xi Gundam
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: สิงหาคม 13, 2012, 12:26:32 PM »
โมได้สวยงามมากครับ แถมฝังจ๊อยให้ขยับได้ด้วยนี่มันสุดยอดจริงๆ ว่าแต่ว่าลุ้นให้ออก MG นี่มันเลือนลางมากๆ เลยนะครับ ทั้ง Barzam และ Xi ทั้งคู่เลย ^^

ออฟไลน์ ~Megane~

  • ลองพ่นแอร์บรัช
  • *****
  • กระทู้: 575
  • Like: -51
  • เพศ: ชาย
Re: [UC105 : Gundam Hathaway's Flash] แสงสุดท้ายของฮาซาเวย์ RX-105 Xi Gundam
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: สิงหาคม 13, 2012, 01:04:25 PM »
โมเรซิ่น อยากเล่นเหมือนกัน แต่แพงโฮก+ไร้ฝืมือ  :icondizzy:

อ้างถึง
รวมทีม SRW
..........เดี๋ยวด่านหน้าแกรนซันแปรพักษ์........

ชอบจริงๆเลยอันนี้  :iconlol: :iconlol:


ออฟไลน์ tinchx

  • มือใหม่หัดต่อ
  • *
  • กระทู้: 45
  • Like: 16
  • เพศ: ชาย
Re: [UC105 : Gundam Hathaway's Flash] แสงสุดท้ายของฮาซาเวย์ RX-105 Xi Gundam
« ตอบกลับ #12 เมื่อ: สิงหาคม 13, 2012, 02:50:29 PM »
ติดตามตัวนี้ตั้งแต่กระทู้ WIP แล้ว นับถือเลยครับกั้นพ่นเยอะขนาดนั้น
ทำเสร็จออกมาแล้วสวยมากๆ

ทำสีสวยเหมือนเดิมเลย แต่ได้ข่าวว่าคุซซี่เดือนหน้าจะออก MG แล้วนิ (ฮา)
// กลิ้งหนีไป

ขอให้เป็นจริงเถอะครับ รอมาเป็น 10 ปีตั้งแต่เล่น GGenF แล้ว
ถ้าออก MG แพงเท่าดิโอ ตัวใหญ่เท่า EX-S ก็ยอมเลยเอ้า !
หรือถ้าโมจีนออกก็ สู้ตายเหมือนกัน

ออฟไลน์ kit556

  • Verified User
  • กัน-โอตะ
  • *
  • กระทู้: 778
  • Like: 54
Re: [UC105 : Gundam Hathaway's Flash] แสงสุดท้ายของฮาซาเวย์ RX-105 Xi Gundam
« ตอบกลับ #13 เมื่อ: สิงหาคม 13, 2012, 03:47:43 PM »
อีกเสียงว่าหุ่นสวย ดีคอลจัดหนักจริง

ออฟไลน์ nikoneko

  • Verified User
  • เริ่มหัดทาสี
  • *
  • กระทู้: 227
  • Like: 19
Re: [UC105 : Gundam Hathaway's Flash] แสงสุดท้ายของฮาซาเวย์ RX-105 Xi Gundam
« ตอบกลับ #14 เมื่อ: สิงหาคม 13, 2012, 03:53:04 PM »
.........และนี่คือจุดเริ่มต้นของกันดั้ม Cafe........ 
ถ้าไม่อ่านเนื้อเรื่องข้างบนคงฮาตกเก้าอี้ล่ะครับ  กันดัมจริงๆมันต้องอาภัพอย่างงี้ซิน่า T^T
งานโมสวยมากๆครับ  นั่งฝังjointกันมันไปเลย ติดDecalกันตาเหล่ไปเลยมั้งงานนี้  แต่ก็คุ้มค่ากับหยาดเหงื่อที่เสียไปครับ
เยี่ยมมากครับ

ออฟไลน์ Xethselif

  • เริ่มหัดทาสี
  • ***
  • กระทู้: 188
  • Like: 11
  • Love Gunpla,Admired of K-On,Fond of Miku
Re: [UC105 : Gundam Hathaway's Flash] แสงสุดท้ายของฮาซาเวย์ RX-105 Xi Gundam
« ตอบกลับ #15 เมื่อ: สิงหาคม 13, 2012, 10:09:32 PM »
สุดยอดครับ งานโมนี้สุดยอดมาก ติดตามตลอดเลย

นั่งอ่านประวัติเสียจนอยากจะเอามาเข้าทีมใน G Gen World เลยแฮะ

ว่าแต่...ประวัติกันดั้ม Cafe เป็นแบบนี้นี่เองนะ...เอ้ะ ? :icondisapp:

ออฟไลน์ naioh2

  • Verified User
  • กัน-โอตะ
  • *
  • กระทู้: 1,083
  • Like: 75
Re: [UC105 : Gundam Hathaway's Flash] แสงสุดท้ายของฮาซาเวย์ RX-105 Xi Gundam
« ตอบกลับ #16 เมื่อ: สิงหาคม 14, 2012, 12:02:58 AM »
สวยมากๆ ได้อารมณ์ Ver. Ka. จริงๆครับ
ตามอ่านเนื้อเรื่องแล้วอินไปกับตัวหุ่นเลย

ออฟไลน์ San

  • Verified User
  • กัน-โอตะ
  • *
  • กระทู้: 1,714
  • Like: 56
Re: [UC105 : Gundam Hathaway's Flash] แสงสุดท้ายของฮาซาเวย์ RX-105 Xi Gundam
« ตอบกลับ #17 เมื่อ: สิงหาคม 14, 2012, 09:35:47 AM »
ถูกใจมักตัวนี้ ดีคอลสวย ฐานเเจ่ม ครบสูตร  เอาไปโชว์ในงานเรย 555555555555

ออฟไลน์ shishi

  • Verified User
  • ฝึกพ่นสีกระป๋อง
  • *
  • กระทู้: 497
  • Like: 34
  • เพศ: ชาย
Re: [UC105 : Gundam Hathaway's Flash] แสงสุดท้ายของฮาซาเวย์ RX-105 Xi Gundam
« ตอบกลับ #18 เมื่อ: สิงหาคม 14, 2012, 11:45:39 AM »
เท่อ่า ทำจุดขยับเพิ่มด้วย จะขยันไปไหนเนี่ีย

ออฟไลน์ Kid_D

  • Verified User
  • เริ่มหัดทาสี
  • *
  • กระทู้: 240
  • Like: 34
  • เพศ: ชาย
Re: [UC105 : Gundam Hathaway's Flash] แสงสุดท้ายของฮาซาเวย์ RX-105 Xi Gundam
« ตอบกลับ #19 เมื่อ: สิงหาคม 16, 2012, 11:57:16 PM »
สวยครับ