ผู้เขียน หัวข้อ: “Naruto Ultimate Ninja Storm 3 Full Burst” ประกาศลง PC-X360-PS3  (อ่าน 3067 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ not

  • ต่อดิบตัดเส้น
  • **
  • กระทู้: 73
  • Like: -10
    • http://sanookholiday.com
“Naruto Ultimate Ninja Storm 3 Full Burst” ประกาศลง PC-X360-PS3
« เมื่อ: กรกฎาคม 05, 2013, 05:18:44 PM »
 556000008599601 height=343
          บันไดนัมโค เปิดตัวภาคเสริมฉบับเต็มสำหรับเกม “Naruto Shippuden: Ultimate Ninja Storm 3” เพิ่มเนื้อหาและตัวละครใหม่ เตรียมออกวางขายทั้งแบบแผ่นและดาวน์โหลดเสริมบนเครื่องพีซีและคอนโซลปลายปี นี้
          ในงาน Japan Expo ที่จัดขึ้น ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ทางค่ายบันไดนัมโค ได้ออกมาประกาศเปิดตัวเกม “Naruto Shippuden: Ultimate Ninja Storm 3 Full Burst” ซึ่งเป็นการนำเกมนารูโตะภาคล่าสุดที่เคยออกเมื่อช่วงต้นปี กลับมายัดใส่คอนเทนต์เพิ่มเนื้อหาแล้วขายใหม่ให้ผู้เล่นเสียตังค์อีกรอบ
          สำหรับสิ่งที่ถูกเพิ่มเติมเข้ามาใหม่นั้น จะประกอบไปด้วย เนื้อเรื่องใหม่เป็น Chapter ตอนพิเศษ ให้ผู้เล่นรับบท “อิทาจิ” ที่ถูกปลุกชีวิตฟื้นกลับขึ้นมาใหม่ด้วยคาถาสัมพเวสีคืนชีพของคาบูโตะ และต้องการเปิดศึกกับเจ้านายผู้ใช้คาถาเพื่อปลดเปลื้องพันธนาการให้ตนเป็น อิสระ ด้วยความช่วยเหลือของน้องชาย “ซาสึเกะ” สองพี่น้องตระกูลอุจิวะ จะผนึกกำลังกันต่อสู้กลายเป็นคู่ดูโอในฝันของแฟนการ์ตูน
          ตัวละครใหม่ “คาบูโตะ โหมดเซียน” ทาสรับใช้แสนซื่อสัตย์ผู้สานต่อเจตนารมณ์ของโอโรจิมารุ และต้องการพลังเพื่อก้าวข้ามผ่านเหนือจอมมารงู ซึ่งภายใต้การแนะนำของเซียนงูขาว จนสุดท้ายสามารถสำเร็จวิชาเซียนได้รับพลังสุดยอดทำให้เขาสามารถลอกคราบจากงู กลายเป็นมังกร โดยผู้เล่นสามารถเลือกใช้ตัวละครใหม่นี้ได้ในโหมด Versus ทั้งแบบออฟไลน์และออนไลน์
          ฉากคัตซีนใหม่ “Director’s Cut Edition” ที่เป็นการนำฉากคัตซีนของเกมภาคสามกลับมาทำใหม่ เพื่อเพิ่มอรรถรสในมหากาพย์สงครามสุดยิ่งใหญ่แห่งโลกนินจา พร้อมด้วยมิชชั่นเสริมใหม่ๆร่วมนับ 100 ภารกิจที่มีเงื่อนไขท้าทายผู้เล่นแตกต่างกันไป รวมถึงเหล่าบรรดาชุดคอสตูมใหม่ๆสำหรับตัวละคร ที่เคยถูกปล่อยเป็นเนื้อหาดาวน์โหลดเสริมทั้งหมดอีก 38 ชุดด้วยกัน
          เกม “Naruto Shippuden: Ultimate Ninja Storm 3 Full Burst” มีกำหนดวางจำหน่ายลงทั้งเครื่องพีซี, เอ็กบ็อกซ์360 และเพลย์สเตชัน 3 ในช่วงฤดูหนาว (ธ.ค.-ก.พ.) ปลายปี 2013 โดยจะออกวางขายทั้งแบบแผ่นปกติ และแบบคอนเทนต์ดาวน์โหลดเสริมสำหรับผู้เล่นที่ซื้อตัวเกมภาคสามไปก่อนหน้า นี้