ผู้เขียน หัวข้อ: 009-1 ผลงานของ โชทาโร่ อิชิโนโมริ ถูกดัดแปลงเป็นหนังคนแสดง  (อ่าน 6857 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ not

  • ต่อดิบตัดเส้น
  • **
  • กระทู้: 73
  • Like: -10
    • http://sanookholiday.com
 
 
           009-1 The End of the Beginning หนังคนแสดงที่ดัดแปลงมาจาก 009-1 การ์ตูนแนวแอ็คชั่นไซไฟของ อ.โชทาโร่ อิชิโนโมริ ผู้ ล่วงลับ กำลังจะออกฉายตามโรงภาพยนตร์ที่ญี่ปุ่นในวันที่ 7 ก.ย. 2013 นี้ ณ โรงหนัง Shinjuku Wald 9 และ โรงหนังอื่นๆ ที่ออกฉายจำกัดโรง โดย โคอิจิ ซากาโมโตะ (Power Rangers, Daikaijū Battle: Ultra Ginga Densetsu The Movie) รับหน้าที่กำกับ และ มายูโกะ อิวาสะ นักแสดงสาวจาก Boku wa Imōto ni Koi o Suru: Secret Sweethearts – Kono Koi wa Himitsu, Detective Conan, Nodame Cantabile มารับบทเป็น สาวไซบอร์กเอเย่นต์ ผู้มีนามว่า Mylene “009-1″ Hoffman ส่วนนักแสดงคนอื่นๆประกอบด้วย มิเนฮิโระ คิโนโมโตะ , นาโอะ นางาซาว่า,มาโอะ อิจิมิจิ , ชิซึกะ มิโดริคาว่า , นาโอโตะ ทาเคนากะ และ อายะ สึงิโมโตะ ( 2 คนหลังรับบทเป็น คนระดับสูงขององค์กร 00)
 
 

             009-1 เป็นเรื่องราวเกิดขึ้นในโลกที่สงครามเย็นไม่มีวันจบ 009-1 ปรากฏตัวขึ้น โดยได้รับการว่าจ้างภารกิจต่อสู้เสี่ยงอันตรายระหว่าง 2 ฝ่าย โดยในเวอร์ชั่นหนังคนแสดง ไม่เพียงแค่มีฉากสงครามดวลปืนเหมือนกับในการ์ตูนเท่านั้น ยังมี “ปืนหน้าอก” ของ 009-1 อยู่ในฉบับหนังด้วย
           หนังชุดนี้ ถือเป็นการเฉลิมฉลองวันเกิดครบรอบ 75 ปี ของ อ.อิชิโนโมริ ในปี 2013 นี้ ซึ่งฉบับการ์ตูนของเรื่องนี้ เขียนขึ้นเมื่อปี 1967 ในนิตยสาร Manga Action และเป็นผลงานเรื่องแรกของเขาที่ได้ตีพิมพ์ลงในนิตยสารการ์ตูนแนวไซเน็น (เน้นกลุ่มคนอ่านผู้ใหญ่) แถมยังเป็นผลงานที่มีเนื้อหาเอาใจกลุ่มผู้ใหญ่มากกว่าเรื่องดังของเขาอย่าง Cyborg 009 เสียอีก ต่อมาเรื่องนี้ถูกนำไปดัดแปลงเป็นอนิเมซีรี่ย์เมื่อปี 2006 อีกด้วย