ผู้เขียน หัวข้อ: “J-Stars Victory VS” ปะทุศึกดวลเดือด 2 ต่อ 2  (อ่าน 2703 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ not

  • ต่อดิบตัดเส้น
  • **
  • กระทู้: 73
  • Like: -10
    • http://sanookholiday.com
“J-Stars Victory VS” ปะทุศึกดวลเดือด 2 ต่อ 2
« เมื่อ: มิถุนายน 28, 2013, 01:53:54 PM »
 556000008080901 height=254
 
            นัมโคบันได ปล่อยรายละเอียดเพิ่มเติมสำหรับเกมแอ็คชั่นต่อสู้ตะลุมบอนรวมดาราตัวใหม่ เผยระบบเกมเพลย์จับทีมคู่สู้พร้อมกันทีเดียว 4 คน พร้อมกติกาใหม่บังคับผู้ชนะล้มศัตรูให้ได้ 3 ครั้ง
            นิตยสารวีจัมพ์ฉบับล่าสุด ออกมาเผยภาพสแกนใหม่ของ “J-Stars Victory” เกมแอ็คชั่นต่อสู้ในฝันสำหรับเหล่าคอการ์ตูน ที่หยิบจับเอาดาราตัวการ์ตูนจากอนิเมะยอดนิยมทั้งเก่าและใหม่ของนิตยสารจัม พ์ มายำครอสโอเวอร์ตะลุมบอนในสังเวียนเดียวกันบนแพลตฟอร์มของทางฝั่งโซนี่
            ซึ่งจากภาพสแกนล่าสุด ได้มีการยืนยันลิสต์รายชื่อตัวละครที่จะมาร่วมสู้ในศึกครั้งนี้ ได้แก่ “ซุนโกคู” (ดราก้อนบอล), “อุซุมากิ นารูโตะ” (นารูโตะ ตำนานวายุสลาตัน), “โทริโกะ” (โทริโกะ ยอดคนเปิบพิสดาร), “มังกี้ ดี ลูฟี่” (วันพีซ), “ฮิมูระ เคนชิน” (ซามูไนพเนจร) และ “คุโรซากิ อิจิโกะ” (บลีช เทพมรณะ) พร้อมฉากที่ใช้เป็นสังเวียนอย่างฉาก “ดาวนาเมค” ของดราก้อนบอล ที่ถูกเสริมเพิ่มเข้ามาจากฉาก “ทะเลทรายอลาบาสต้า” ของวันพีซที่เผยไปก่อนหน้า
 
556000008080902 height=277
 
            ส่วนระบบเกมเพลย์ จะมีลักษณะคล้ายกับเกม “Dragon Ball: Zenkai Battle Royale” ที่เป็นแนวแอ็คชั่นมุมมองบุคคลที่สาม สู้กันท่ามกลางฉากหลังที่เป็นสังเวียน 3D ที่ผู้เล่นสามารถเคลื่อนที่ไปไหนมาไหนได้อย่างอิสระ พร้อมภาพกราฟฟิกสไตล์การ์ตูนเซลเฉดสามมิติ โดยรูปแบบการต่อสู้หลักในเกมจะเป็นการแบ่งทีมสองคนสู้พร้อมกัน 2 vs 2 ซึ่งหากเล่นคนเดียวผู้เล่นจะได้บังคับตัวละครเพียงตัวเดียวเท่านั้น ในขณะที่ตัวละครอีกตัวภายในทีมจะถูกบังคับโดยคอมพิวเตอร์
นอกเหนือจากการเลือกตัวละครนักสู้หลัก 2 ตัวให้กับทีมแล้ว ผู้เล่นยังสามารถเลือกตัวละครสนับสนุนตัวที่สาม เพื่อเรียกมาคอยช่วยเหลือซัพพอร์ตในระหว่างการต่อสู้ แถมยังสามารถเรียกใช้ในการทำท่าไม้ตายโจมตีประสาน โดยจากภาพสแกนได้เผยให้เห็นตัวละครเคนชินใช้ท่าดาบโจมตีใส่ศัตรู ตามด้วยท่าพลังคลื่นเต่าของโกคู แล้วจบด้วยท่าดาวกระจายวงจักรของนารูโตะ
 
556000008080904 height=462
 
            สำหรับระบบการต่อสู้ในเกมจะแบ่งแยกปุ่มออก เป็น ปุ่มโจมตีเตะต่อยพื้นฐานที่สามารถต่อเนื่องทำเป็นคอมโบ, ปุ่มโจมตีระยะไกลที่เปิดโอกาสให้ผู้เล่นสามารถโจมตีโดนศัตรูในวงกว้าง และปุ่มพาวเวอร์เป็นการใช้ท่าไม้ตายที่มีพลังโจมตีรุนแรงแต่ต้องเสียเกจพลัง โดยสถานการณ์ของการต่อสู้จะแปรเปลี่ยนไปตามตัวละครที่เราเลือกใช้ อย่างเช่นบางตัวละครสามารถสู้บนกลางอากาศ ซึ่งในเกมนี้ตัวละครแต่ละตัวจะมีความถนัดที่ต่างกันออกไปตามสภาพพื้นที่
            แม้ว่าการต่อสู้หลักภายในเกมจะเป็นแบบ 2 vs 2 แต่ถ้าหากตัวละครคนใดคนหนึ่งในทีมพลาดท่าถูกกำจัดไป ก็จะเกิดเป็นสถานการณ์สู้แบบสองรุมหนึ่งทันที และฝ่ายที่เหลือตัวละครหัวเดียวกระเทียมลีบจะต้องสู้หลังชนฝาเพื่อถ่วงเวลา รอให้สมาชิกที่ตายไปฟื้นคืนชีพกลับขึ้นมาใหม่ ซึ่งกติกาการแพ้ชนะของเกมจะตัดสินกันที่เกจ Win ที่จะเพิ่มทุกครั้งที่เราสามารถล้มศัตรูได้หนึ่งตัว และหากใครสามารถล้มศัตรูได้ถึง 3 ครั้งก่อนก็เป็นฝ่ายชนะไป
 
556000008080903 height=667
 
            เกม “J-Stars Victory Vs” มีกำหนดวางจำหน่ายเอ็กคลูซีฟลงเฉพาะเครื่องเพลย์สเตชัน 3 และเพลย์สเตชันวีตา ภายในปี 2013