ผู้เขียน หัวข้อ: นินจาสาวอึ๋ม “เซนรันคางุระ” ฉบับ 3DS เตรียมออกฝั่งอเมริกา  (อ่าน 2343 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ not

  • ต่อดิบตัดเส้น
  • **
  • กระทู้: 73
  • Like: -10
    • http://sanookholiday.com
 556000010283801 height=180
 
              ค่าย Xseed เอาใจแฟนๆเกมสไตล์ญี่ปุ่นประกาศวางจำหน่าย “เซนรันคางุระเบิสต์” (Senran Kagura Burst) ของเครื่อง 3DS เป็นเวอร์ชันภาษาอังกฤษ มีเฉพาะแบบดาวน์โหลดผ่านร้าน e-Shop เท่านั้น
              ตัวเกม “เซนรันคางุระ” ดั้งเดิมเป็นผลงานของสตูดิโอ Tamsoft และค่าย Marvelous เริ่มวางจำหน่ายในฝั่งญี่ปุ่นเมื่อเดือนกันยายนปี 2011 และประสบความสำเร็จเกินความคาดหมายจนได้ทำภาคขยายเพิ่มเนื้อหา “เบิสต์” ตามออกมาในเดือนสิงหาคมปี 2012 ซึ่งก็เป็นเวอร์ชันที่จะนำมาขายในฝั่งอเมริกาครั้งนี้
              เรื่องราวของเกมจะเกี่ยวกับเหล่านินจา สาวในโลกยุคปัจจุบันซึ่งแบ่งออกเป็น 2 ฝ่ายใหญ่ๆทำสงครามกันระหว่างโรงเรียน สร้างออกมาในแนวแอคชันมุมมองด้านข้างตะลุยด่านสู้ศัตรูเป็นฝูง มีการตัดฉากแปลงร่างใช้ท่าไม้ตาย พร้อมชุดเสื้อผ้าให้เลือกเปลี่ยนได้และจะฉีกขาดเสียหายเมื่อถูกโจมตี
              แม้เนื้อหาของเกมจะดูสุ่มเสี่ยง แต่ตัวแทนของทางค่ายก็ยืนยันว่าพวกเขาไม่ได้ทำการเซ็นเซอร์อะไรเลยและติดเรต เพียงแค่ “Teen” สำหรับผู้มีอายุ 13 ปีขึ้นไปเท่านั้น แถมยังเป็นเสียงพากย์ต้นฉบับญี่ปุ่นพร้อมซับไตเติ้ลเมนูภาษาอังกฤษด้วย             
              “เซนรันคางุระเบิสต์” จะวางจำหน่ายในช่วงฤดูใบไม้ร่วง (ประมาณ ก.ย.-พ.ย.) ปี 2013 ออกเฉพาะเวอร์ชันดาวน์โหลดผ่านร้าน e-Shop ของเครื่อง 3DS เท่านั้น