MODEL ZONE > Show Off / ทำสีมาอวด

[ShowOff] MS-14S Gato’s Gelgoog by boy.

(1/8) > >>

BOY:


ผมซื้อ MG MS-14S ตอนที่ออกใหม่ๆโดยไม่ลังเล เพราะหน้ากล่องเป็นสีแดงของChar แต่หลังจากที่ตอนนั้นได้ดู OVA 0083 StarDust Memory ในตอนต้นเรื่องเปิดฉากด้วย Gelgoog ของ Gato ที่ปรากฎในสงคราม1ปี ก่อนที่จะกองกำลังของ Delaz จะถอยทัพออกมา ด้วยความชื่นชอบในความเก่งกาจของAcePilot คนนี้ บวกกับคู่สีที่มีเอกลักษณ์ ผมจึงทำสีออกมา โดยทีผสมสีตามคู่มือในใบต่อของกล่องอื่น ด้วยความเป็นโมยุคแรกๆโทนสีจึงออกดูทมึน ทึม ทึม เลยต่องพ่นไฮไลท์ ให้เกิดความแตกต่าง การประกอบลงตัวมาก แต่กาลเวลาทำให้ข้อต่อต่างๆหลวมจึงจัดท่าไม่ค่อยได้ เนื่องด้วยเป็นโมที่ทำค้างเกิน20 ปี ยังมีร่องรอบความขยันวัยหนุ่มได้ ขัดเยอะมากทั่งข้างนอกข้างใน(ที่มองไม่เห็น) จนบางเหมือนเปลือกไข่(ตรงกระโปรงขา) ตรงที่หักง่ายสุดคือแกนหลังปืน ต้องเจาะดามด้วยแกนลวดทองแดง เพราะบอบบางมาก หาชุดแต่งSensor สีชมพูแปะแทนของเดิมที่เป็นพลาสติกใส ดูใช้ได้ การติด Decal ได้ไอเดียจาก Gundam Weapon Gelgoog และ แนวใหม่ผสมผสานกัน เป็นการปิดงานที่ค้างคาใจอีกตัว










marasai:
ได้ทยอยไล่ปิดงานจนเสร็จอย่างที่ตั้งใจไว้อีกตัวละ ดีใจด้วยเลย
งานล่าสุดของผม ยังวางตรงไว้หน้า Keyboard บนโต๊ะทำงาน ไว้ดูพักตอนนั่งทำงานอยู่เลย เผื่อพรุ่งนี้จะมีเวลา/มีไฟ เอาไปพ่นต่อมั่งละ
นี่ถ้าได้ตัว Gelgoog gato ตรงๆ นี่คงเต็มอิ่ม/ครบกะ backpack และปืนยาวเลย  :iconhihi:
จริงๆเกือบได้สอยตัว gato 2.0 เหมือนกัน แต่ติดว่าค่าส่งแพงเลยตัดใจไม่ได้สั่ง

http://dalong.net/reviews/cg/info/cgm116i.jpg อ้างอิงปืนกะ backpack ที่ว่าครับ
ตัว Ver. 2.0นั่น ลุงบันมุขเดิม ย้อมเอาแผงที่ว่าจากชุดเก่ามาใส่ไว้ เหมือนตัว MG Gelgoog cannon ที่ผมได้มาแทนตัวของ gato
http://dalong.net/reviews/mg/m107c/p/m107c_25.jpg

BOY:
เป็นคนนอนดึกเหมือนกันนะเนี่ย โพสท์ตอนตี2กว่าจะตี3..ดูแลรักษาสุขภาพด้วยนะครับ

Gato นี่ผมว่าโทนสีของ MG ไม่ว่าจะversion ไหน ดูมันมืดๆไปหน่อยเห็นพวกRobot เหมือนจะสว่างขึ้น คราวหน้าถ้ามีโอกาสทำอีกจะ ทอนสีให้สว่างขึ้นอีกหน่อยน่าจะดี ตอนนี้อย่างน้อยก็ปิดงานค้างใจไปอีกตัว คิดดูว่าโมปี 1996 แต่กว่าจะเสร็จ เอาซะปี 2023  :iconnasty:

เป็นกำลังใจให้ทำงานเสร็จลุล่วงด้วยดีครับคุณ Marasai

naioh2:
งานออกมาเร็วต่อเนื่อง และสวยมากเลยครับ สีของตัว gato นี่ผมว่าไม่ได้ดูเข้มไปนะครับ โทนสีแบบนี้สวยกำลังดีเลย
ดู Gelgoog มาผมว่าสีของ Gato สวยสุด รองลงมาก็สีของพวกภาค MSV-R Johnny Ridden เลยอันนั้นมีหลายตัวสีสดสวยทั้งนั้น :iconlol:

BOY:
ขอบคุณครับ  :iconsmile: พยามเก็บงานท่ีทำค้างไว้มาต่อให้เสร็จ จะได้ไม่มีอะไรติดใจกัน อยากจะเปลี่ยนนิสัยการต่อโมเสรยใหม่ ให้ทำเสร็จเป็นตัวๆไป นี่ขนาดนี้ยังมีค้างอีกหลายตัวเลยทั้ง Gunpla และงานเครื่องบิน แต่จะพยามให้ได้มากที่สุดครับ จำความรู้สึกที่ว่าไม่รู้จะเริ่มต่อโมกล่องใหม่กล่องไหนดีแบบตอนเด็กๆมานานมากแล้ว เสียนิสัย เพราะต่อๆไปเบื่อก็เปิดกล่องใหม่ (บ่นไปเรื่อย)

Gato นี่เป็นสีที่ไม่ค่อยได้เห็นเท่าไหร่ แต่มีความผสมผสานลงตัวของ AcePilot หน้าใหม่ ที่มาขับ Gelgoog แค่เปลี่ยนสีแขน ขา หัว เป็นสีน้ำเงิน ในขณะที่ลำตัวยังเป็นสีเขียวของ ดูสีน้ำเงินแล้วผมชอบมาก อีกคู่สีที่น่าสนใจทำคือ Johnny Ridden สีแดงสดตัดกับสีดำ ดูดี ผมว่าคู่สีหลักๆนี่สวยละครับ AcePilot บสงคนเป็นสีน้ำตาลจืดๆ หรือบางทีสีฟ้าขาว ผมไม่คุ้นเลย นี่แอบสั่ง P-Bandai MS-14 ver2.0 Johnny Ridden ไปเหมือนกัน อยากลองโมรุ่นใหม่ๆบ้างครับ เบื่อโมรุ่นเก่าใน Stock ตัวเองเหมือนกัน นี่ยังมี MS-06  ver1.0 กับ MS-07 ver1.0 อีกนะเนี่ย เฮ้อ.. :icondizzy:

นำร่อง

[0] ดัชนีข้อความ

[#] หน้าถัดไป

Go to full version