MODEL ZONE > Show Off / ทำสีมาอวด

FSS - Siren D 1/100

(1/3) > >>

naioh2:
โมเรซินจากเรื่อง The Five Star Stories - Siren D เป็น Mortar Headd หลักแบบผลิตจำนวนมากของ Fillmore Empire ซึ่งเป็นประเทศทางการทหารที่ใหญ่ที่สุด โดย MH Siren A , B , C , D  จะมีรูปร่างเหมือนกัน แต่จะแบ่งเป็นหลายหน่วยต่างกันที่สีโดย Siren D จัดให้ Knue Syltiss Blue Group ที่บริเวณไหล่ของ Siren D จะติดตั้งเกราะไหล่ที่สามารถกางหนามแสง ( Beam Spikes ) ที่เอาไว้โจมตีข้าศึกในขณะพุ่งชนหรือป้องกันตัวเองได้

: ตัวโมเป็นเรซินขนาด 1/100 ขยับท่าไม่ได้ ได้มาจากเวป e2046  รายละเอียดค่อนข้างธรรมดาไม่คมมาก แต่ท่วงท่าสวยงามเท่ดี ถึออาวุธเป็นหอกอัศวิน ( Knight Spear ) ที่ยาวมากๆๆๆ มีชิ้นส่วนให้ทั้งส่วนที่เป็นเรซิ่นสีทึบและเรซินใส ทำเสร็จมาแล้วขนาดใหญ่สวยงามน้ำหนักดีเลยครับ ส่วนสูงจากพื้นถึงปลายหนามที่ไหล่ประมาณ 30 cm ความยาวหอกประมาณ 62 cm โมจะให้มาแต่ตัวหุ่นไม่มีฐานมาให้ ตัวฐานทำเองจากแผ่นเขียงไม้ตกแต่งด้วยแผ่นหนังเทียม































































เทียบขนาดกับ MG MS-6R-1A












bluewhale:
ชอบโมจากเรื่องนี้มากแต่ที่ออกมาก็ต้องใช้สกิลพอสมควรกว่าจะเป็นตัวได้ (ความสวยยังไม่นับนะ) คุณทำสีมาสวยมากครับ ผมก็ฝันต่อไปว่าบันไดจะซื้อลิขสิทธิ์มาทำซะทีเท้อ หรือยิ้มดีก็ยังดี

BOY:
ชอบดูงาน FSS ครับ มีกลิ่นอาย ของ L-Gaim , Shiki สมัยเป็นโมเรซิ่นไม่กล้าเล่นเลย เพราะราคาสูง ตัวใหญ่ น่าจะยาก เห็ณคุณโอ๊ะทำออกมาซะสวยเลย หลังๆเห็นมีงาน Plastic Kit จอง Wave ออกมาก็น่าเล่นเหมือนกัน น่าจะเป็นอีกทางเลือกของคนชอบFSS เลยนะครับ ตัวนี้สีเขียว ผมไม่เคยเห็นมาก่อน แต่ดูแล้วสวยดีนะครับ ดูออกแนวMilitary ดี ผมได้กลิ่นของรถถังRussia นิดๆ ไอเดียเอาเขียงไม่มาทำนี่ดีมากเลยครับ คงต่องยึดแกรเหล็กติดไว้แน่ๆ รอชมงานสวยๆอีกนะครับ

marasai:
สวยงามครับ เกราะนอกโค้งมนและโชว์กลไกและท่อต่างๆข้างใน เป็นเอกลักษณ์ของ อ. mamoru nagano เลย ออกแนวสาวผมยาว/ใส่ส้นสูงซะส่วนใหญ่
และหลังจาก gundam ภาคแรกออกไป ภาคถัดๆมา เลยได้แนวทางนี้ มาผสมผสานจนมาเป็น mobilesuit ปัจจุบัน
ที่ไม่ใช่หุ่นกายสิทธ์อีกต่อไป แต่เป็นเครื่องจักรสงครามที่น่าเก็บเป็นโมฯครับ  :icongift:
 ส่วนตัว เรื่องหลักที่ชอบเป็น L-gaim ครับ ไล่ตามเก็บยังไม่ครบเลย เพราะตัวสำเร็จก็แพงมาก ส่วนโมฯโบราณ เลือกเก็บเท่าที่เจอครับ บางตัวหายากเสียดายปั่นกันแพงไป :iconshy2: ที่บ้าน แปลง Auge 1/100 ไว้เพราะชื่นชอบเจ้านี้ตั้งแต่สมัยเห็นหน้ากล่องที่ร้านแถวสะพานเหล็กพร้อมกะ L-Gaim Mk-I ละ

BOY:
เสียดาย L-Gaim ไม่มี ReProduct ออกมาบ้าง บางทีออกมาให่ก็แพงเกิ๊น ตัวเล็กอีกต่างหาก 555 แถมขาดการเหลียวแล แต่เข้าใจได้นะครับ ทำแล้วไม่ได้กำไร แต่เรื่องปั่นกันจนราคาสูงเกินนี่ก็ต้องปล่อยครับ ไม่เล่นก็ได้ แพงนัก :iconlol:

นำร่อง

[0] ดัชนีข้อความ

[#] หน้าถัดไป

Go to full version