The Best Gundam Website in Thailand - ThaiGundam.com

MODEL ZONE => Show Off / ทำสีมาอวด => ข้อความที่เริ่มโดย: naroki ที่ มีนาคม 03, 2012, 11:13:28 PM

หัวข้อ: [Armored Core FA] ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของฟราจิล!! Aspina X-SOBRERO "Fragile"
เริ่มหัวข้อโดย: naroki ที่ มีนาคม 03, 2012, 11:13:28 PM
(http://i1199.photobucket.com/albums/aa478/narokiarzel5/flagile/11.jpg)

เป็นอะไรไปเจ้าหนู? มีขยะไปอุดอยู่ในข้อต่อหรือไง?
หรือนายมันก็แค่ Lynx ชั้น 3.


(http://i1199.photobucket.com/albums/aa478/narokiarzel5/flagile/30.jpg)

Aspina Type X-SOBRERO
Rank 17 "Fragile"

(http://i1199.photobucket.com/albums/aa478/narokiarzel5/flagile/fla.jpg)
Type  X-SOBRERO
http://www.youtube.com/watch?v=PBiao_HGq-M&feature=channel
เป็น Next ที่สร้างมาเพื่อพัฒนาระบบ AMS (Allegorical Manipulation System) โดยเฉพาะ ซึ่งเป็นระบบเชื่อมต่อระบบประสาทของนักบินเข้ากับหุ่น จึงเรียกนักบิน Armored Core Next นี้ว่า Lynx ที่มีที่มาจาก Link โดย ไทป์ เซอเบโรนี้ สร้างมาเพื่อทดสอบระบบนี้ จึงทำการปรับปรุงให้มีความเร็วและอัตราตอบสนองสูงสุดเพื่อนำข้อมูลมาพัฒนาระบบนี้ต่อ  ตัวหุ่นจึงบางมาก ทำให้มีความไวที่สูงมาก  แต่ก็แลกมาด้วยพลังป้องกันที่ต่ำมากเช่นกัน
ตัวขา พัฒนามาโดนเน้นความไว จึงมีความบาง รับน้ำหนักได้น้อย แต่น้ำหนักเบามาก มีค่าความมั่นคงต่ำ ทำให้บางครั้งเวลายิงอาวุธแรงๆ เช่น บาซูก้า อาจถึงขั้นเสียการทรงตัวกระเด็นตามแรงถีบอาวุธเลยทีเดียว หรือเวลาโดนยิงก็จะ Stunt ได้ง่ายๆ
ส่วนลำตัว เป็นแท่งบางๆฉีกกฏ Armored Core เพราะเกราะของเซอเบโรนั้น แทบไม่มีพลังป้องกันเลย แต่ได้น้ำหนักที่เบามาแทน
ส่วนแขน ที่เป็นแค่แขนเกี่ยวอาวุธเท่านั้น  คือไม่มีจุดขยับที่ศอกเลย ทำให้เวลาเล็งต้องเหมือนเครื่องบิน คือ หันไปข้างหน้าอย่างเดียว ในขณะที่คนอื่น แขนที่มีค่า Maneuver มากๆ  สามารถยิงศัตรูที่หลุดขอบจอได้ด้วยซ้ำไป แต่ของเซอเบโร มีค่า Maneuver ที่น้อยมาก จนต้องเล็งเอง แทนที่จะให้ระบบแขนเล็งให้ แต่แลกมาด้วยน้ำหนักที่เบาสุดๆ
ส่วนหัว ที่เบาเช่นกัน แต่ให้คุณสมบัติที่แย่ (ธรรมดาหัว จะเพิ่ม Stat แปลกๆ เช่น Aaliyah จะลดระยะเล็ง แต่เล็งไวขึ้น  หัว GA เกราะจะหนามาก หัวของ BFF จะเล็งแม่นกว่าปรกติ หัวของ Algebra จะเล็งง่ายระยะประชิด) แต่ของเซอเบโร ไม่มีคุณสมบัติอะไรเลย นอกจากเบา และกินพพลังงานต่ำ
ตัวหุ่นรวมๆ มีจุดเด่นที่น้ำหนักที่เบามาก และอัตราการกินพลังงานต่อชิ้นต่ำ จึงมีจุดหมุนและจุดขยับที่น้อยมาก เช่น ที่แขนและขา ทำให้บังคับยากและความคล่องตัว(การเล็งของแขน การกระโดด การหมุนตัว) ต่ำ  เน้นการเคลื่อนที่ด้วยบูสต์เป็นหลัก เพราะน้ำหนักที่เบา + EN ที่กินน้อย ทำให้สามารถนำ EN ที่เหลือไปจ่ายให้บูสต์เป็นหลัก
โดยรวมจึงเป็นหุ่นที่เน้นความไวเพียงอย่างเดียวเท่านั้น ทำให้ติดอาวุธได้น้อย และพลังป้องกันที่แทบจะไม่มี ตัวหุ่นมี Rank 17 "Cube" เป็น Lynx ให้ โดยเจ้าตัวเป็นเพียงนักบินทดสอบเท่านั้น และนอกจากนี้ยังเป็น Cyborg อีกด้วย ซึ่งเจ้าตัวเป็นเพียงนักบินทดสอบ ไม่ใช่ทหารรับจ้างเต็มรูปแบบ ซึ่งโครงการนี้ก็ได้รับการสนับสนุนโดย Omer ซึ่งเป็นบริษัทใหญ่ เพราะต้องการนำระบบ AMS ไปใช้ โดยจับมือกับ Aspina ซึ่งเป็นบริษัทที่ริเริ่มระบบ AMS และมีนักบินที่มีค่า AMS สูงๆหลายคน เช่น โจชัวร์ คนขับ White Glint ในภาค 4

(http://i1199.photobucket.com/albums/aa478/narokiarzel5/flagile/speed.gif)
ไวที่สุด!!
http://www.youtube.com/watch?v=5sfIW2-1SsY
อย่างที่กล่าวว่า ตัวหุ่นเน้นความไวเพียงอย่างเดียว  แต่พลังป้องกันและพลังชีวิตต่ำติดดิน ใน Reguration 1.0 นับว่าเป็นหุ่นที่น่ากลัวมากในโหมด Online เพราะความไวที่ยากจะหาคนเปรียบได้ จึงเป็นที่นิยมมากๆ เพราะถ้าแต่งดีๆ  บูสต์กันได้แบบชนิดที่ว่า EN แทบไม่หมด แต่ใน Regulation หลังๆ เกมส์เริ่มมีการปรับสมดุล ทำให้ความเร็วของฟราจิลลดลง จนสุดท้ายก็ก็เลิกใช้ และความนิยมน้อยลง เพราะพลังชีวิตที่ต่ำมาก (ราวๆ 2หมื่น ขณะที่ถ้าแต่งหุ่นหนัก เลือดราวๆ 6 หมื่น ห่างกัน 3 เท่า) ถึงความไวจะอันดับ 1 แต่ถ้าโดน Lucky Shot ทีเดียวก็อาจตายได้ คนจึงนิยมไปเล่นสายระดับกลางๆ เช่น Type Lahire หรือ White Glint กันมากกว่า

(http://i1199.photobucket.com/albums/aa478/narokiarzel5/flagile/ams.png)
AMS สูงที่สุด!!
http://nicoviewer.net/sm6372462
เป็นระบบเชื่อมประสาทนักบินเข้ากับตัวหุ่น และยังควบคุมสภาพจิตใจนักบิน และสภาวะร่างกาย และความเครียดให้คงที่อีกด้วย และเป็นระบบลดค่าแรงสะท้อนขณะบูสต์ ซึ่งระบบนี้มีข้อเสียคือ แต่ละคนจะใช้ได้ไม่เท่ากัน โดยเรียกว่า AMS Amplitude คือ คนที่มีค่านี้มากๆ จะสามารถควบคุมหุ่นได้เหมือนแขนขาของตนเอง และไม่มีผลกระทบต่อร่างกาย สามารถขับหุ่นได้เป็นเวลานานๆ  แต่คนที่มีค่านี้ต่ำ จะต้องรับภาระของตัวหุ่นเอาเอง เนื่องจาก Armored Core NEXT นั้นเคลื่อนที่ด้วยความเร็วสูงมาก ทำให้เป็นภาระของนักบิน ทำให้ขับได้ไม่นาน ถ้าฝืนมากๆอาจถึงขั้นเสียชีวิตได้ และทำให้อัตราการตอบสนองลดลงแต่ค่านี้สามารถเพิ่มขึ้นได้ตามชั่วโมงบินของนักบิน  แต่มีบางคนที่อยู่ในระดับอัจฉริยะ เกิดมาเก่งเลย  แต่ค่า AMS ไม่ได้ชี้วัดระดับความเก่งของนักบิน  แค่บอกถึงความสามารถเพียงอย่างเดียว ซึ่งนักบินจาก Aspina ซึ่งขึ้นชื่อเรื่องการพัฒนาระบบ AMS ทำให้มีนักบิน AMS สูงๆในสังกัดหลายคน เช่น โจชัวร์ คนขับไวท์กริ้นซ์ภาค 4 ที่ได้ชื่อว่ามีค่า AMS สูงที่สุดเท่าที่เคยมีมา

(http://i1199.photobucket.com/albums/aa478/narokiarzel5/flagile/la.jpg)
(ตะโกน)ดังที่สุด!!
http://nicoviewer.net/sm8561778
เป็น มุขที่ล้อ fragile เพราะเป็นการตายที่แปลกที่สุด คือ อย่างที่บอกว่าระบบ AMS เป็นระบบลดความเครียดของระบบประสาท  แต่ในขณะที่ต่อสู้ อัตรา AMS ของ Fragile เกิดย้อนกลับ เกิดผลย้อนกลับ ทำให้ระบบล่มไปเอง
อนึ่ง Fragile ถูกล้อว่า รูปร่างเหมือนตัวคันจิ ที่แปลกว่า "หลุม" จึงมักใช้ตัวคันจิตัวนี้แทนตัว Fragile หรือบางคนก็เรียกนายหลุมไปเลย......

(http://i1199.photobucket.com/albums/aa478/narokiarzel5/flagile/mm.jpg)
ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของฟราจิล!!!
http://www.youtube.com/watch?v=w2i8cILyNwA&feature=related
เป็นมุขล้อ..........  ที่มีอยู่ด่านนึงที่เราต้องทำงานกับ Fragile เจ้าตัวจะบอกว่า ฉันคนเดียวก็พอ นายจะกลับไปเมื่อใหร่ก็ได้นะ
ซึ่งถ้าเรายืนดูอยู่เฉยๆ  ตานี่จะแพ้หนีไปเอง ฉะนั้นจึงเป็น Meme ที่จะล้อกัน ประมาณว่า "ล้มเหลวแน่ๆ" ประมาณมุขธนูปักเข่าน่ะแหล่ะ  จริงๆก็ไม่มีอะไร  แต่พอคนพูดมากๆ มันก็ฮาเองล่ะมั้ง?

(http://i1199.photobucket.com/albums/aa478/narokiarzel5/flagile/om.jpg)
เสื่อมที่สุด!!
http://www.youtube.com/watch?v=pR3Igi7-Vdg&feature=related
http://nicoviewer.net/sm4101673
รวมๆ  เป็น Armored Core อีกตัวที่ได้รับความนิยมสูง (ผลโหวตอันดับ4ของภาค For Answer) ถามว่าทำไมคนถึงชอบ
ก็เพราะมันเสื่อมน่ะสิ!!!  มีคลิบบินว่อนใน Nico Nico มากมาย ตั้งแต่มุขล้อการตายของฟราจิล มุขจมน้ำ และอื่นๆอีกมากมาย หนักสุดคือเอามาทำเป็นโปรแกรมสนทนาโต้ตอบ.....
รวมๆก็ฮาบ้าง เสื่อมบ้าง แป็กบ้าง แต่รวมๆยังห่างไกลจาก Gayven รายนั้นเสื่อมจริง อะไรจริง.............
http://nicoviewer.net/sm16605964


(http://i1199.photobucket.com/albums/aa478/narokiarzel5/flagile/ot.jpg)
Otsdrava / Stasis
http://nicoviewer.net/sm13613377
http://nicoviewer.net/sm16416136
Fragile เป็นเพียงหุ่นทดสอบเท่านั้น ซึ่งได้รับการสนับสนุนจาก Omer จึงมักออกรบกับ Otsdrava เสมอๆ เช่น ด่านที่เรา ต้องร่วมมือกับ White Glint สู้กับ Otsdrava ที่มาพร้อมกับ Fragile จึงมักเห็นแฟนอาร์ตที่สองคนนี้มาด้วยกันเสมอๆ
ซึ่งเจ้าตัว เป็นอีกคนที่มักโดนล้อ เพราะไปสู้กับ White Glint แล้วแพ้มาเนื่องจากจมน้ำ (โดนยิงบูสเตอร์เสีย) ทำให้โดนล้อว่าว่ายน้ำไม่เป็น...... ตอนหลังเปลี่ยนชื่อเป็น Thermidor ผู้นำของกลุ่ม Orca
ซึ่งเจ้าตัวเป็นอีกคนที่โดนล้อบ่อยๆ หลักๆคือเรื่องจมน้ำ....  เช่นดังคลิบด้านบน จมน้ำแล้วไปโผล่ที่โลกอื่น ไปทั้งๆที่อยู่ในสภาพหุ่นนี่แหล่ะ!!! ซึ่งเจ้าตัวต้องหาทางกลับบ้านเพื่อรวมกลุ่มกับทีม Orca...
เจ้าตัวได้รับความนิยมเป็นอันดับ 2 รวมๆมุขล้อมักแรงกว่า fragile ที่ได้รับความนิยมเพราะมันเท่..... และเสื่อม
http://nicoviewer.net/sm3215847
เมนบูสต้า............ อุโฮะ....

(http://i1199.photobucket.com/albums/aa478/narokiarzel5/flagile/01.jpg)
ว่ากันที่ตัวโมมั่ง

(http://i1199.photobucket.com/albums/aa478/narokiarzel5/flagile/02.jpg)
ดีเทลเยอะมาก

(http://i1199.photobucket.com/albums/aa478/narokiarzel5/flagile/03.jpg)
อาวุธติดหลัง เชนกัน ที่ยิงออกมาทีละ 4 นัด แรง แต่ยิงเพลินกระสุนจะหมดไว

(http://i1199.photobucket.com/albums/aa478/narokiarzel5/flagile/04.jpg)
(http://i1199.photobucket.com/albums/aa478/narokiarzel5/flagile/05.jpg)
ตัวโม โดยรวมออกแบบมาขยับได้น้อยเหมือนในเกมส์ที่จุดขยับจะน้อย เพื่อลดการใช้พลังงานเพื่อนำไปจ่ายให้บูสเตอร์แทน

(http://i1199.photobucket.com/albums/aa478/narokiarzel5/flagile/06.jpg)
บูสเตอร์ด้านหลัง มี 4 อัน และ OB ที่ซ่อนอยู่

(http://i1199.photobucket.com/albums/aa478/narokiarzel5/flagile/07.jpg)
ในกล่องจะแถมฐานสกรีนลายมาให้

(http://i1199.photobucket.com/albums/aa478/narokiarzel5/flagile/08.jpg)
แขน ไม่มีจุดขยับ ใช้เกี่ยวอาวุธอย่างเดียว ทำให้เล็งยาก แต่กินพลังงานต่ำ + เบา

(http://i1199.photobucket.com/albums/aa478/narokiarzel5/flagile/09.jpg)
ขา ใช้เพื่อการทรงตัวเท่านั้น ไม่มีแรงกระโดด หรือการหมุนตัวแบบคนอื่น แต่น้ำหนักเบา + กินพลังงานน้อย

(http://i1199.photobucket.com/albums/aa478/narokiarzel5/flagile/10.jpg)
บอดี้ บางเฉียบ เกราะอ่อนมาก แต่แลกมาด้วยสปีดที่สูงที่สุด

(http://i1199.photobucket.com/albums/aa478/narokiarzel5/flagile/11.jpg)
รูปแบบ ใช้การโจมตีระยะใกล้ด้วยเชนกันและแมชชีนกัน 

(http://i1199.photobucket.com/albums/aa478/narokiarzel5/flagile/12.jpg)
แอคชั่น

(http://i1199.photobucket.com/albums/aa478/narokiarzel5/flagile/13.jpg)
ตัวโมขยับอะไรไม่ได้มาก  แต่แถมฐานมาแทน

(http://i1199.photobucket.com/albums/aa478/narokiarzel5/flagile/15.jpg)
ฐานรวมๆ ผมชอบมากกว่าฐานบันไดนะ  แต่รับน้ำหนักได้น้อยกว่า

(http://i1199.photobucket.com/albums/aa478/narokiarzel5/flagile/16.jpg)
แมชชีนกันของ Aspina เน้นน้ำหนักเบาเป็นหลัก ส่วนตัวชอบ MOTOR COBRA มากกว่า

(http://i1199.photobucket.com/albums/aa478/narokiarzel5/flagile/17.jpg)
เชนกันของ Aspina ............ผมชอบของ OMER มากกว่า

(http://i1199.photobucket.com/albums/aa478/narokiarzel5/flagile/18.jpg)
ส่วนหัว ตาเป็นชิ้นใสมาให้

(http://i1199.photobucket.com/albums/aa478/narokiarzel5/flagile/19.jpg)
สปีดที่ไว ย่อมแลกมาด้วยเกราะที่บางเฉียบ.....

(http://i1199.photobucket.com/albums/aa478/narokiarzel5/flagile/20.jpg)
ด้านหลัง

(http://i1199.photobucket.com/albums/aa478/narokiarzel5/flagile/22.jpg)
จุดขยับ พอประมาณ  แต่ขยับศอกไม่ได้ เพราะไม่มีศอก

(http://i1199.photobucket.com/albums/aa478/narokiarzel5/flagile/23.jpg)
มาชีนกัน แพคกระสุนถอดได้.......  แต่มันไม่มีนิ้วจะเปลี่ยนแพคยังไงฟระ............

(http://i1199.photobucket.com/albums/aa478/narokiarzel5/flagile/24.jpg)
หัวบาและกินพลังงานต่ำ..........  แนะนำให้เปลี่ยนเป็นหัว LAHIRE จะเล็งแม่นขึ้นเยอะ

(http://i1199.photobucket.com/albums/aa478/narokiarzel5/flagile/25.jpg)
ในเกมส์ จะเน้นบิน แล้วก็บูสต์เป็นหลัก อย่าให้ตกพื้นเชียวล่ะ 

(http://i1199.photobucket.com/albums/aa478/narokiarzel5/flagile/26.jpg)
เชนกันเนี่ย กั้นพ่นกันกระอักเลือดมาก.....

(http://i1199.photobucket.com/albums/aa478/narokiarzel5/flagile/27.jpg)

(http://i1199.photobucket.com/albums/aa478/narokiarzel5/flagile/28.jpg)

(http://i1199.photobucket.com/albums/aa478/narokiarzel5/flagile/29.jpg)

(http://i1199.photobucket.com/albums/aa478/narokiarzel5/flagile/30.jpg)

(http://i1199.photobucket.com/albums/aa478/narokiarzel5/flagile/31.jpg)

(http://i1199.photobucket.com/albums/aa478/narokiarzel5/flagile/33.jpg)

งานโมมั่ง :
อุดขัดทำสีอย่างเดียว  งานโมไม่มีอะไรมาก  ดูๆเหมือนจะง่าย แยกสีมาไม่หนักเท่าใหร่  แต่อาวุธนี่สิ เหอๆๆ.... 
เชนกัน ข้างละ 6 กั้นพ่นสามสี สองข้างรวมกัน 12 ชิ้น + อาวุธติดแขนอีก 2 อันเป็น 14 ชิ้น ถ้าไม่คิดอะไรมาก ทาๆไปแหะ พอติดทับกันหลายๆชิ้นมันก็ดูไม่ออกละ.....ตัวโม  ขยับไม่ได้มาก  แต่ไม่เลวร้ายที่คิด  ชอบตรงที่ตัวมันใหญ่นี่แหล่ะ 
ส่วนตัว ชอบฐานของโคโตนะ  แต่รับน้ำหนักไม่ได้มากนี่สิ  แต่ก็พอรับใหว  ตอนถ่าย CrossBone Gundam ก็ใช้ฐานฟราจิลนี่แหล่ะ
รวมๆ  รูปร่างมันแปลกมากๆ  แต่ดีเทลเยอะทดแทนตั้งแต่หัวจรดเท้า วอชกันเหนื่อยเอาเรื่องเหมือนกัน แต่ร่องมันลึกดี เลยวอชไม่ค่อยเหนื่อยเท่าใหร่ ตอนทำ Crossbone นี่ร่องจางมาก จนบางจุดวอชไม่ได้ต้องล่อ Gundam Marker ด้วยซ้ำไป
งานสี
บอดี้ : ดำ + ม่วง + แดง + สีเงิน
บอดี้2 : ดำ + น้ำเงินเล็กน้อย + เงินเล็กน้อย
จอยย์ : เงิน + ดำ + น้ำเงินเล็กน้อย
เซนเซอร์ : เครียร์น้ำเงิน+แดง

(http://i1199.photobucket.com/albums/aa478/narokiarzel5/flagile/32.jpg)


(http://i1199.photobucket.com/albums/aa478/narokiarzel5/flagile/34.jpg)
โอมาเกะ

(http://i1199.photobucket.com/albums/aa478/narokiarzel5/flagile/35.jpg)
เทียบไซส์

(http://i1199.photobucket.com/albums/aa478/narokiarzel5/flagile/36.jpg)
เทียบกับ D - Style

(http://i1199.photobucket.com/albums/aa478/narokiarzel5/flagile/41.jpg)
รวมๆ

(http://i1199.photobucket.com/albums/aa478/narokiarzel5/flagile/37.jpg)
Otsdrava : เตรียมการพร้อมรึยัง... ฟราจิล
Cube : พร้อมแล้วครับ ได้เสมอ
Otsdrava : ฮึ...งั้นก็ดี.....  ไปกันได้แล้ว......

(http://i1199.photobucket.com/albums/aa478/narokiarzel5/flagile/38.jpg)
Battle at Line-Ark
จบด่าน Stasis จมน้ำ White Glint เครื่องเสีย Fragile เดี้ยง เหลือเรารอดคนเดียว
ถ้าเล่น Hard White Glint พี่แกเครื่องจะเสียตั้งแต่เริ่มด่าน เหลือเราสู้กับ Stasis กับ Fragile แบบ 2 รุม 1 ........

(http://i1199.photobucket.com/albums/aa478/narokiarzel5/flagile/39.jpg)
เทียบไซส์  ใหญ่เหมือนกันนะ

(http://i1199.photobucket.com/albums/aa478/narokiarzel5/flagile/40.jpg)
รวมๆ   ก็โอเคนะ  เสื่อมได้โล่จนได้ออกพลาโม่  อยาก รู้เหมือนกันว่าเจ้าคนที่ช่วยกันกดโหวตจะเหมากันคนละกี่กล่อง......
ทีตัวดีๆอย่าง May Greenfield เมื่อใหร่จะได้ออกซักที.....   ACV มาแล้วด้วย ช่วยๆออกให้ครบก่อนเถอะนะ........

คลิบปิด Armored Core ยอดนิยมประจำภาค ACFA
อันดับที่ 11-20
http://nicoviewer.net/sm4707859
อันดับที่ 1-10
http://nicoviewer.net/sm4667030
................เพลงประกอบ ซ้ำเติมสุด ๆ โดยเฉพาะ Stasis #2

.............ว่าแต่ May, Wynne, Aypool นี่พวกหล่อนไม่ติดเลยเรอะ แร็ง 2-20 ดันมีแต่พวกตัวเสื่อมๆ!!!!!!
หัวข้อ: Re: [Armored Core FA] ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของฟราจิล!! Aspina X-SOBRERO "Fragile"
เริ่มหัวข้อโดย: Butter-T ที่ มีนาคม 03, 2012, 11:18:29 PM
ตัวดูใหญ่ดีนะ แต่บ๊างบาง ยังกะเอากระดาษมาซ้อนๆ กันเลย  :iconpale:
หัวข้อ: Re: [Armored Core FA] ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของฟราจิล!! Aspina X-SOBRERO "Fragile"
เริ่มหัวข้อโดย: JinBikeR ที่ มีนาคม 03, 2012, 11:30:47 PM
สวยตามมาตรฐานเดิมเลยครับ  :iconcryjoy:

ว่าแต่เดี๋ยวนี้ไม่ค่อยเห็นงานเลอะๆนะ  :iconwinks:
หัวข้อ: Re: [Armored Core FA] ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของฟราจิล!! Aspina X-SOBRERO "Fragile"
เริ่มหัวข้อโดย: EvaNeverDie ที่ มีนาคม 03, 2012, 11:38:22 PM
ใน AC ที่เคยเล่นมาหลายภาค ตอนเห็นตัวนี้แรก รู้สึกว่ามันขี่ก้างมาก
แต่ดูถูกสปีดไม่ได้เลย ไวมากยิงก็ไม่ค่อยโดน(แต่โดนไม่กี่ดอกก็หลับ :iconpale:)
ตัวโมดูขาแล้วตอนแรกไม่คิดว่าจะยืนได้เลยแฮะ แต่ยังพอยืนได้อยู่ละนะ แต่ถ้าไม่แถมฐานมาคงแอคท่ากันลำบาก
หัวข้อ: Re: [Armored Core FA] ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของฟราจิล!! Aspina X-SOBRERO "Fragile"
เริ่มหัวข้อโดย: bangbang04 ที่ มีนาคม 03, 2012, 11:42:33 PM
สวยสมเป็นนาโร

เป็นตัวที่พิลึกสุดแล้วมั้ง อารมณ์ประมาณพวกลีออนในSRW แต่นี่บางกว่าอีก
หัวข้อ: Re: [Armored Core FA] ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของฟราจิล!! Aspina X-SOBRERO "Fragile"
เริ่มหัวข้อโดย: guide198 ที่ มีนาคม 04, 2012, 12:59:05 AM
ผมว่าเสื่อมจริง ผลโหวตเยอะจริง และไม่ได้เป็นพลาโมซักที ก็เหลือแต่ บาเซม ของลุงบันสินะครับ
หัวข้อ: Re: [Armored Core FA] ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของฟราจิล!! Aspina X-SOBRERO "Fragile"
เริ่มหัวข้อโดย: Me_Me ที่ มีนาคม 04, 2012, 08:44:54 AM
เอาเครื่องยนต์วางตรงไหนเนี้ย......... :iconpanic: :iconpanic:

แต่ก็น่าเก็บแปลกดี
หัวข้อ: Re: [Armored Core FA] ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของฟราจิล!! Aspina X-SOBRERO "Fragile"
เริ่มหัวข้อโดย: San ที่ มีนาคม 04, 2012, 09:49:26 AM
ดีไซน์หุ่นเเปลกดีนะ มีเอกลักษ์ดีนะ มิน่าถึงชอบกันเยอะ
งานโมคงไม่ต้องเม้นไรมากเเระ 555 ทำโมacนี่ มันบ่งบอก สกิล+ความตั้งใจอยู่เเระ
หัวข้อ: Re: [Armored Core FA] ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของฟราจิล!! Aspina X-SOBRERO "Fragile"
เริ่มหัวข้อโดย: shishi ที่ มีนาคม 04, 2012, 07:11:40 PM
สีสวยดีนะ แต่ดีไซน์นี่เกิดรับได้จริงๆ :iconpanic:
หัวข้อ: Re: [Armored Core FA] ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของฟราจิล!! Aspina X-SOBRERO "Fragile"
เริ่มหัวข้อโดย: saradin ที่ มีนาคม 04, 2012, 07:40:09 PM
งานโมออกมาดูดีมากๆครับ ชอบๆ
แถมคลิปรับประกันความเสื่อม อุอุอุ
http://www.youtube.com/watch?v=2Dnymncbvsw&feature=related