ผู้เขียน หัวข้อ: [Armored Core 4/fa] สู้ตายเพื่อนายหญิง!! GAN01 Sunshine-L (Naroki Ver.)  (อ่าน 11957 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ naroki

  • Verified User
  • กัน-โอตะ
  • *
  • กระทู้: 3,268
  • Like: 544
  • Time and space with magic


"ทำไมหุ่นรุ่นใหม่ของนายถึงได้แพ้อย่างงั้นรึ..."

"ฮึ!"

"ถ้านายคิดได้แค่นั้นก็สมควรแล้วล่ะที่จะแพ้.... Low Ranked Lynx."






Global Armaments
GAN01  Sunshine-L


Pax Economia
ในโลกทีกำลังล่มสลาย  ทรัพยากรที่ขาดแคลน ซึ่งทรัพยากรของโลกที่เหลืออยู่ ถูกครอบคลองโดยกลุ่มบริษัทติดอาวุธ โดยแบ่งเป็นบริษัทแม่ และ บริษัทลูก




Global Armaments (America)
เป็นกลุ่มบริษัทใหญ่ ซึ่งคุมพื้นที่แถบอเมริกา โดยรูปแบบจะเน้นไปด้านพลังป้องกัน และอาวุธหนัก เช่น บาซูก้า มีหุ่นของตัวเองคือ GAN-01 Sunshine ซึ่งเป็น Next รุ่นเก่า ที่ใช้เทคโนโลยีต่ำ ทำให้ความคล่องตัวและความเร็วต่ำ  แต่แลกมาด้วยการใช้งานง่าย และมุ่งเน้นไปที่พลังป้องกันเป็นหลัก ซึ่งเนื่องจากใช้เทคโนโลยีต่ำ  ทำให้กินพลังงานน้อย รูปแบบจะเน้่นพลังป้องกัน และสามารถติดอาวุธหนักได้  ซึ่ง Sunshine ก้มี วาริเอชัั่น เช่น
SunShine ปรกติ จะเป้นหุ่นรุ่น Heavy น้ำหนักสูง ติดอาวุธได้มาก แต่ความคล่องตัวต่ำ
SunShine-L รุ่น Light จัดอยู่ระดับ Middle Weight โดยจะใช้พาร์ทที่เบากว่า คล่องตัวกว่า จึงเป็นที่นิยมมาก  เพราะบังคับได้ง่าย และเป็นหุ่นที่เลือกใช้ได้สำหรับตอนเริ่มเกมส์
SunShine-E รุ่นติดแขนบาซูก้า    และยังมีรุ่นอื่นๆอีก เช่น Starlet ที่ติดขาแบบ 4 ขา  
โดยตอนหลัง ถูกแทนที่ด้วย GAN-02 New-Sunshine ซึ่งใช้เทคโนโลยีที่สูงกว่า
โดย New Sunshine ถูกพัฒนาโดย ดึงคอนเซปที่ว่า คล่องตัวเหมือน sunShine-L ในขณะที่พลังป้องกันเหมือน SunShine  ซึ่งถือว่าเป้นรุ่นอัพเกรดที่มีความคล่องตัวสูงขึ้น
ที่เด่นๆคือ Sunshine-E / Feedback ของโรดี้ ซึ่งเป็นหุ่นรุ่นเก่า  แต่ได้ประสบการณ์ของนักบิน ใต่เต้าจาก Rank ต่ำๆ มาสูง Top Rank ของ GA ได้ด้วยฟีมือเพียวๆ จึงเป้นที่เคารพของ LYNX ยุดหลังๆ ในฐานะลูกพี่มากประสบการณ์



The Bernard and Felix Foundation
เป็นกลุ่มบริษัทใหญ่ เป็นอันดับต้นๆเช่นเดียวกับ GA โดยฐานที่ตั้งอยู่แถวยุโรป  โดยมีชื่อเสียงด้านอาวุธไรเฟิล ไรเฟิลชั้นยอด และเกือบทุกชิ้นล้วนมาจาก BFF ทั้งสิ้น รวมถึง FCS ที่เน้นการโจมตีระยะไกลมาๆ โดยหุ่นของ BFF เองก็จะเน้นคววามคล่องตัว และ ความแม่นยำระดับสูงจัด  ซึ่งในภายหลัง  หลังจากที่เกือบล่มสลายจาก Lynx War ทำให้ล้าหลังลงมาก  โดยอาวุธยุคหลังๆ ความสามารถจะตกลงกว่าเดิม  ซึ่งสะท้อนมาใน AF Spirit of mother will ซึ่งมีจุดอ่อนร้ายแรงด้านโครงสร้าง แต่มีความแม่นในการยิงที่ไกล  แต่ก็ยังถือว่าเป็นอาวุธชั้นเลิศ สำหรับผู้นิยมสไนเปอร์ ไรเฟิล  
มีหุ่นมาตรฐานคือ 047AN ที่เป็น NEXT สำหรับซุ่มยิงโดยเฉพาะ แขน  FCS และ หัว ประกอบด้วยเซนเซอร์ที่ละเอียดที่สุดในตระกุล Next จึงสามารถยิงได้ไกลและแม่นยำ  แต่ขาดความคล่องตัว จึงแพ้ทางการต่อสู้ระยะประชิด โดยเฉพาะแขน ที่นับว่าบังคับได้ละเอียดจนแม่นยำที่สุดในเกมส์
ภายหลัง BFF และ GA จับมือกัน  BFF จึงเปลี่ยนจากการใช้ชิ้นส่วนของ Rosenthal มาเป้น GA ซึ่งทำให้ต้องออกแบบหุ่นใหม่  เพราะ GA Sunshine เป็นหุ่นรุนหนัก แต่ 047AN เป็นสายระะไกล จึงได้พัฒนามาเป้น 063AN ซึ่งเป็นรุ่นใหม่ที่ใช้พาร์ทของ GA และอัพเกรดชิ้นส่วนต่างๆ เช่น แขนที่ของเดิมขาดความคล่องตัว ก็ทำให้คล่องตัวสูงขึ้น  ออกแบบมาเพื่อรบระยะ กลาง - ไกล  ทำให้เรื่องความแม่นยำจะต่ำกว่า 047AN แต่มีความคล่องตัวในระยะกลางสูงกว่ามากๆ และพลังทำลายที่สูงขึ้น  โดยที่เด่นคือ Ambient #Rank2 ของ Lilium Wolcott


Rayleonard
กลุ่มบริษัทใหญ่ในภาค 4 ที่ล่มสลายลง  โดยครองแถบอเมริกาเหนือ  โดยจะเน้นไปด้าน อาวุธไฮเทคทุกชนิด  และอาวุธสุดยอดของเกมส์ส่วนใหญ่ก็มาจากบริษัทนี้ เช่น Moonlight
มีตัวหุ่นคือ AALIYAH และ ALICIA ซึ่งเป็น Next ที่เน้นสาย Speed เน้นความคล่องตัวระดับสูง และเทคโนโลยี PA Armour ที่สูง  ตัวระบบออกแบบมาเพื่อรบระยะใกล้-กลาง ด้วยความเร็วระดับสูง  แต่ไม่เก่งถ้าสู้บนอากาศ และรับน้ำหนักได้ต่ำ
 และมีชื่อเสียงด้าน บูสเตอร์  ซึ่งเป็นบูสเตอร์ระดับสูง ออกแบบมาเพื่อภาคพื้นดิน  แต่ไม่เหมาะสำหรับสู้บนอากาศ เช่น Virtue จึงเป็นที่นิยมของสาย Blade เพราะให้พลังที่มาก  เพราะให้พลังการแดชแบบกระชากมาก แต่กินพลัสูงมากเช่นกัน
มีนักบินที่เด่นคือ Berlioz / Supplice ซึ่งเป้น Rank 1 ในภาค4



Rosenthal
ไม่ใหญ่เท่า 3 บริษัทบน  บทบาทค่อนข้างน้อย เพราะไม่ใช่กลุ่มใหญ่เท่าบริษัทบน  อาวุธส่วนใหญ่ มีความมั่นคงและเชื่อมั่นได้สูง  เพราะประสิทธิภาพจะอยู่ในระดับกลางๆ ถึงไม่สูง แต่ไม่มีจุดอ่อน ใช้งานง่าย จึงทำให้มีการใช้งานอย่างแพร่หลาย และเชื่อใจได้  และเป้นส่วนประกอบสำคัญของ Next หลายๆตัว  โดยส่วนใหญ่บริษัทนี้มักไม่ค่อยมีบทมากนัก  เพราะขายของให้หลายบริษัทอยู่  และให้ความร่วมมือกับ OMER ในการพัฒนา Type-HOGIRE  โดยมี Next คือ Type Hogire และ Lancel ซึ่งความสามารถอยู่ในระดับคงที่ สเถียร ไม่มีจุดเด่น  แต่ก็ไม่มีจุดอ่อน  ใช้ได้ทุกสถานะ  และมี Noblesse Oblige เป็นสัญลักษณ์ของบริษัท ที่จะมอบให้กับนักบินที่เก่งที่สุดในบริษัท  ทำให้่คนขับไม่ตรงกันในภาค 4  /Fa   โดยภาค Fa คนขับจะเป้น Gerald Gendlin  # Rank 5


Interior Union
เกิดจากการรวมบริษัทของ Leonemeccanica และ Melies ในภาค 4 มีชื่อเสียงด้านอาวุธเรเซอร์ชั้นสูง เข้าขั้นรุนแรง และอาวุธเทคโนโลยี เช่น AS Missile ซึ่งเป็นมิซซายแบบไม่ต้องล็อคเป้า , เรลกัน ที่ความแม่นยำสูงยิ่งกว่าสไนเปอร์ไรเฟิล
เดิมมีหุ่นคือ Type Tellus โดยออกแบบมาเพื่ออาวุธประเภทเรเซอร์ พลังทำลายล้างสูงโดยเฉพาะ  แต่เนื่องจากใช้พลังงานในการยิงเป็นหลัก  เพราะอาวุธพวกเรเซอร์ใช้พลังงาจากภายในของ Next โดยตรง Type Tellus จึงออกแบบมาให้กินพลังงานในการขับเคลื่อนต่ำ และ รับน้ำหนักของอาวุธได้สูง  จึงกลายเป็นหุ่นที่พลังทำลายสูงที่สุด  แต่ความคล่องตัวต่ำมาก และพลังป้องกันก็ไม่สูงเช่นกัน ตัวแขนออกแบบมาเพื่อเพิ่มพลังทำลายของอาวุธพวกเรซเอร์เป็นหลัก และหัวก็เช่นกัน  จึงเหมาะกับสาย Support มากกว่า และโดดเด่นเรื่อง บูสเตอร์ที่ใช้ในอากาศ  เพราะกินพลังต่ำ  ทำให้บินได้นาน ที่เด่นๆ ก็ Kasumu sumika ที่มาเป้น โอเปเรเตอร์ให้เราในภาค FA โดยสีสัญลักษณ์เป็นรูปดอกซากุระ ซึ่งต่อมา เนื่องจากจุดอ่อนดังที่ว่า จึงพัฒนาต่อเป็น Type-LATONA ที่ยึดคอนเซปที่ว่า  พลังทำลายยังคงเทียบเท่า Tellus แต่มีความคล่องตัวสูงพอที่จะออกแนวหน้าได้ จึงกลายเป้น Type LATONA ที่เน้น เร็ว และ แรง เหมือนหอกที่พุ่งไปข้างหน้า แต่ด้วยความเบาของตัวหุ่น  ความมั่นคงจึงต่ำ และเกราะก็บางลงด้วย จึงใช้สำหรับนักบินที่มากประสบการณ์เท่านั้น ที่เด่นๆคือ  Wynne D. Fanchon, Reiterpallasch Rank 3



Algebra
ชื่อเดิมคือ Eqbal  คลองพื้นที่แถบเอเชียใต้  มีชื่อเสียงด้านอาวุธงาน Mass และอาวุธเฉพาะทาง ที่ใช้งานแปลกๆ เช่น ขาแบบ Reverse  หรืออาวุธแบบติดแขนตายตัว  
มี Next คือ Type EKHAZAR ซึ่งเป็นหุ่น Light Weight ติดขาแบบ Reverse ที่มีพลังกระโดดสูง จู่โจมจากบนฟ้า และติดอาวุธตายตัวที่แขน ทำให้กินพลังน้อย  แต่พลังป้องกันต่ำ แต่ได้พลังงานในการบูสต์ กับ แดช มาแทน และ SOLUH (SALAF/SALAUX) ซึ่งเป็นหุ่นสาย Speed Light Weight มีความคล่องตัวสูง ซ่อมบำรุงง่าย แต่พลังป้องกันที่ต่ำ เป็นหุ่นเน้นการโจมตีระยะใกล้ เนื่องจากพลังป้องกันที่ต่ำ จึงเหมาะกับนักบินมากประสบการณ์  มี วาริเอชั่นมากมาย ตามแต่อาวุธที่ติด ใช้งานหลากหลาย
ที่เด่นๆคือ Barbaroi ของ Amazigh หมาป่าแห่งทะเลทราย วีรบุรุษของ MLF และ White Africa ซึ่งพระเอกในภาค 4 จะต้องสู้ด้วย  ซึ่งหลังจากนั้น Type SOLUH ก็ถูกลดความนิยมลง เนื่องจากพลังป้องกันที่ต่ำมาก



TORUS
กลุ่มบริษัทเก่าของ GA EU ที่โดย GA America ถล่ม อาวุธที่เน้นหนักคือ  อาวุธสาย Kojima เช่นเดียวกับ Avakit โดยมีชื่อเสียงด้าน Kojima Technology ซึ่งเป็นอาวุธทำลายสูง แต่ใช้งานยาก โดยจะเสียเวลาชาร์จพลังงานก่อนยิง แต่เรื่องความแรงหายห่วง
มีหุ่นคือ Type ARGYROS  ซึ่งเน้นพลังป้องกันหนัก  และถล่อมด้วย Kojima Cannon ที่พลังทำลายสูงระดับทำลาย Next ได้สบายๆใน1นัด (ถ้้าโดน)  แต่ความคล่องตัวต่ำ  แต่โดดเด่นด้าน Kojima enegy ที่สูงมาก พลังป้องกันระดับต้นๆของเกมส์
และมีค่า KP ที่สูง จึงใช้อาวุธพวก kojima ได้สบายๆ ซึ่งเป็นปืนชาร์จพลัง ซึ่งจะเสียเวลาชาร์จก่อนทำการโจมตี  เวลาที่เสีย ส่งผลต่อพลังทำลายล้าง ซึ่งพลังทำลายตอนที่ชาร์จจนถึงขีดสุด นับว่าแรงระดับทำลายศัตรูได้ภายในนัดเดียว  ที่เด่นคือ Neo Nidus ของ Orca



Omer Science Technology
บริษัทที่มาแทน Rayleonard ที่ล่มสลายไป  โดยในภาค 4 บทบาทจะยังไม่เยอะนัก  แต่จะมีบทในภาค FA ที่ขึ้นมาเป็นบริษัทใหญ่ เพราะได้มรดกที่เหลือของ Rayleonard รวมทั้งเทคโนโลยีด้วย
อาวุธที่ออกแบบส่วนใหญ่จึงเป็น อาวุธที่สานต่อจาก Rayleonard  และใช้เทคโนโลยีขั้นสูง ในหลายๆสาขา เช่น Assault Rifle, Raser Cannon
มีหุ่นคือ Type LAHIRE , JUDITH , HOLOFERNES  โดยเป็นหุ่นยสาย Speed ทั้งหมด โดย Judith จะเป้นสายเน้น จู่โจมจากอากาศ แต่ Lahire จะเป้นรุ่นสานต่อจาก AALIYAH ที่เน้นความไวระดับสูง  แต่แก้ไขเรื่องการสู้รบบนอากาศ และความคล่อง
ตัวระดับสูง  โดยที่โดดเด่นคือ Stasis Rank1 ของ Otsrava
โดย Type LAHIRE ถูกพัฒนาโดยหลักที่ว่า ความสามารถยังคงเหมือน หรือ สูงกว่า Type -AALIYAH แต่มีน้ำหนักที่ลดลง เพื่อความเร็วสูงสุด  ซึ่งด้วยเทคโนโลยีล่าสุด จึงออกมาเป็น Type LAHIRE ที่เน้นการโจมตีแบบ high Speed ที่มีเกราะ PA ที่สูง และแรงกระโดดจากขากึ่ง Reverse แต่รับ Load ได้ต่ำ จึงเหมาะกับสายลุยระยะกลาง - ใกล้ เป้นหลัก เฉกเช่น AALIYAH ในอดีต
  

Line Ark
กลุ่มคนที่รวมกลุ่มกัน เพื่อต่อต้านระบบ Credles โดยมี Lynx เพียงคนเดียว คือ Raven แห่ง Anatolia โดยได้ใช้ชื่อ White Glint จากเพื่อนที่จากไป และ โอเปอเรเตอร์คนเดิมจากภาค 4 และ Next White Glint ที่ออกแบบโดยอัจฉริยะ Abe March ทำให้เป็น Next ที่ประสิทธิภาพสูงกว่าทั่วๆไป ทั้งความคล่องตัวและพลังป้องกันที่สูงไม่แพ้กัน  แต่รับน้ำหนักได้ต่ำ และไม่สามารถติดอาวุธติดบ่าได้ ทำให้ไม่สามารถติดอาวุธ Anti missile ได้ ซึ่งเป้นจุดอ่อนร้ายแรง ที่แลกมาด้วยความสามารถด้านอื่นๆที่สูงมากกว่ามาตรฐานทั่วไป
โดยมี LYNX "Unknow" เป็นนักบินเพียงคนเดียว  แต่ก็เป็นที่หวากหวั่นมาก โดยเฉพาะ OMER หรือ Rayleonard เก่า  เพราะเคยโดน Lynx คนเดียวนี้ถล่มจนล่มจมทั้งบริษัทมาแล้ว ซึ่งถือว่า Raven ป็นตัวถ่วงสมดุลของอำนาจ ระหว่าง League, Line Ark และ Omer พอ Raven แห่ง Anatoria ถอนตัวจากสงคราม Omer จึงดำเนินแผน Closed Plan ตามที่ตั้งใจใว้

อื่นๆ
พวกบริษัทลูก  ที่ไม่ใช่บริษัทใหญ่  เช่น MSAC International ซึ่งทำมิซซาย รวมถึงระบบ FCS ที่ซัพพอร์ตการต่อสู้ด้วยมิซซาย หรือ Arisawa heavy industry ที่มีหุ่นคือ Type Raiden ซึ่งเป้นรถถังหนัก  และมีชื่อเสียงด้าน เกรดเนดรันเชอร์ หรือ Avakit ซึ่งเป้นบริษัทที่ล่มสลายไปพร้อม Rayleonard ซึ่งเป็นเจ้าแรกๆที่คิดค้น Kojima Technology ซึ่งมีชื่อเสียงด้าน FCS, FCS ระดับสูงสุดของเกมส์จะมาจากเจ้านี้ เช่น Inblue หรือ Aspina ของ โจชัวร์ คนขับไวท์กรินเก่า เป็นต้น



AF (Arms Forts)
เนื่องจาก เป้นสงครามแย่งชิงทรัพยากรณ์ และพื้นที่ จึงมีการสร้าง ป้อมปราการเคลื่อนที่ขนาดยักษ์ขึ้น  นั่นก้คือ อาร์มฟอร์ซ (AF) โดยพลังทำลายนั้น สูงกว่า armored Core Next อย่างมาก ทั้งพลังทำลายและป้องกัน โดยจะมีผู้บังคับราวๆ 1 พันคน คอยควบคุมอยู่ โดยแต่ละรุ่น ต่างก็เป็นตัวแทนของบริษัท ซึ่งแสดงออกถึง ความแข็งแกร่งของบริษัทนั้นๆ

เข้าเรื่อง


สำหรับ Type Sunshine-L นับว่าเป็นหุ่นที่สามารถเลือกใช้ได้ตอนเริ่มเกมส์ เพราะบังคับง่าย และติดอาวุธได้เยอะ


Sun Shine - L Original ที่ติดบาซูก้าเป้นอาวุธหลัก
ตัวแขนมีพลังขับดันสูง จึงใช้อาวุธหนักได้สบายๆ แขนบางชนิดติดอาวุธหนัก ความไว กับความแม่นจะตกดลงอย่างมาก เช่นพวกสายสปีด


Naroki Custom จริงๆในเกมส์จะใช้แขนเกรเนด + เรเซอร์แคนน่อนเป็นหลัก แต่ของที่มีก็ทำได้แค่นี้แหล่ะ


บอดี้ ซึ่งมีพลังป้องกันสูงที่สุดในเกมส์  ที่เหนือแม้แต่ New Sunshine


ตัวหุ่น เดิมจะใช้สีเหลืองทราย  แต่ส่วนตัวชอบสีเขียว


ด้านหลัง ติด Spread Missile ของ   และ Sniper Cannon ของ BFF


ขา


ถามว่าเป้น Naroki Custom ตรงใหน....
ก็เพราะติืดเขาไงล่ะ !!!


ปืนไรเฟิล




หัว




Blade "KIKU" อาวุธที่พลังทำลายสูงที่สุดในเกมส์  แต่ระยะโจมตีเป็น 0







โหมดยิงไกล




Sniper Cannon ของ BFF รุ่นหนักที่สุด ไกลที่สุด  แรงที่สุด ในเกมส์  










Sunshine - L Original มั่ง


Over Boosted ที่เปิดได้


บาซูก้า  อาวุธที่แรง และกระสุนเยอะใช้ได้  พลังทำลายสูง เหมาะกับเก็บพวกลูกจ็อก  แต่ไม่เหมาะสู้กับ Next เพราะตามความเร็วไม่ทัน


Spread Missile สำหรับสู้พวกความเร็วสูง โดยยิงไปแล้วกระสุนจะกระจายเป็นขนาดเล็กๆ 8 นัด




Over Boosted !!!









งานโม :

ไม่มีอะไรมาก  ตัวนี้ทำง่าย เพราะตัวมันหนา + หนัก  พวกที่ต่อมาแล้วปวดหัวมักเป้นพวก บางๆ หักง่ายนี่แหล่ะ

งานสี  สีไกอาทั้งหมด ยกเว้นวอช + ดรายบรัช

Main1  - มิลิทารี่ คัลเลอร์เซต อะไรซักอย่างของไกอา.... + ดำนิดหน่อย  วอชด้วยน้ำตาลแดง + ดำ บรัชด้วยสีเทา กับเงินบางจุด
Main2 - เหมืิอนอันบน แต่อันนี้สีอ่อนกว่า + ขาว  วอช กับทำรอยถลอกด้่วย น้ำตาลแดง + ดำ บรัชด้วยเงินบางจุด
Support - ดำ + เงิน + น้ำเงินนิดหน่อย  ดรายบรัชด้วยเงิน
Joit - สีเงิน + ดำ  วอชด้วยน้ำตาลแดง + ดำ
Optinal - แดง + ส้ม + เงิน วอชด้วยเทา ดรายบรัชด้วยเงิน
Weapon 1 - ดำ + เงิน + โคบอลบลูนิดหน่อย วอชด้วยดำ ดรายบรัชด้วยเทา
Weapon 2 - เงิน + ดำ + ส้มนิดหน่อย ดรายบรัชด้วยเทา
ส่วนตัว  ยังไงพวกทำคราบ + รอยถลอกนี่ ก็ยังไม่ถนัดซักที.....   ถือว่า On the way learning.......  


โอมาเกะ




รวมอาวุธ


รวมหุ่นสายถึก


เทียบกับหุ่นสาย Speed


Special!!  Memory from LYNX war.

อายะ :   สวัสดีค่า----  วันนี้เราจะมาสัมภาษณ์ Raven ยุคเก่า กันค่ะ
Naro :   Naroki ครับ  เริ่มเล่น AC มาตั้งแต่ภาค Project Phantasma ของ PS1 อาวุธที่ชอบคือเกรเนดลันเชอร์ กับแกตริ่งกัน

อายะ :   เห็นตัวอย่าง Armored Core V แล้วรู้สึกยังไงมั่งคะ?
Naro :   ไม่ปลื้มครับ....
อายะ :   เห..... ใหงงั้นล่ะ  รอมาตั้ง 3 ปีเลยหนิ?

Naro :    มันติดต้องที่เน้นเล่นแบบ Online เป็นหลักนี่แหล่ะ.....
            Raven น่ะ  คือทหารรัีบจ้าง ที่ทำงานตาม Miission แบบลุยเดี่ยว ข้ามาคนเดียวถล่มทั้งกองทัพ  จะให้มานั่งเล่น จับกลุ่ม แทคทีมเนี่ยนะ.....  นี่มันไม่ใช่ Raven แล้ว!!!
            ที่หนักสุดคือ ต้องตั้งทีม ทีมละ 3-4 คน แล้วจะไปหาคนที่ใหนมาเข้าพวกล่ะครับ!!

อายะ :   สรุปคือไม่มีใครคบสินะคะ.
Naro :   ..........

อายะ :    ...................(แทงใจดำซะงั้น)

Naro :    ..........  เอาจริงๆพอเวลาผ่านไป คนเล่น Online ก็จะน้อยลงเรื่อยๆ เพราะไปเล่นเกมส์อื่นกันหมด.....
           ดูอย่าง Armored Cor For Answer โหมด Online ตอนนี้สิ  เจอแต่คน ญี่ปุ่น Hardcore กับ New Type เต็มไปหมด....
           ซึ่งเจ้าพวกนี้เล่นกันแบบบ้าคลั่งมาก เก่งระดับ New Type ของจริง สู้กับพวกนี้สู้แทบไม่ใหวจริงๆ เล่นไป 5-6 ชั่วโมง ชนะแค่ 2-3รอบ นานๆจะเจอ Noob มาให้ฆ่าซักที
           อนาคตของภาค V ก็คงไม่ต่างกัน พอเวลาผ่านไป สุดท้ายก็เจอแต่พวก New type ทั้งเซอร์เว่อร์ พวก Old Type แก่ๆ อย่างผมจะเอาอะไรไปสู้.....

อายะ :   สรุปคือเล่นไม่เก่ง  เลยโทษเกมส์สินะคะ......
Naro :   ..............
อายะ :   ...........



Naroki : ..........อั่ก!!!
อายะ : ตายใหมคะนั่น..........
Naro : ผมยังตายไม่ได้.....  ตราบที่ยังไม่ได้เล่น Final Fantasy XIII Versus....
อายะ : งั้นชั้นว่าโลกคงแตกก่อน ก่อนที่จะได้เล่นแหง............

อายะ : "สำหรับสถิติ Online ... Rank F, แพ้ 238 ครั้ง  ชนะ 5X ครั้ง... อืม กระจอกจริงๆด้วย..... "
Naro : "พอเถอะ.... ขอร้องล่ะ......"


เทียบไซส์2


ถ้าบอกว่าแพ้ เพราะเกมส์มัน Rag นี่จะมีใครเชื่อใหม.................


ของแถม

เล่นโมน่ะดีแล้ว   แต่ถ้าอยากเทพ  ต้องทำอย่างงี้!!!
http://www.youtube.com/watch?v=0C3_82u1YGs&feature=related

Z.O.AC
http://www.youtube.com/watch?v=5622RqeX3k4&feature=related

เล่นอย่างมืออาชีพ
http://www.youtube.com/watch?v=wD4Fxg-qSi8&feature=related
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มีนาคม 27, 2011, 02:24:48 PM โดย naroki »

สร้างเพจละนะ
https://www.facebook.com/Narokiastray/

ออฟไลน์ Cowboy VI

  • Verified User
  • ลองพ่นแอร์บรัช
  • *
  • กระทู้: 657
  • Like: 1
  • เพศ: ชาย
Re: [Armored Core 4/fa] สู้ตายเพื่อนายหญิง!! GAN01 Sunshine-L (Naroki Ver.)
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: มีนาคม 27, 2011, 02:27:08 PM »
รอยเคลอะสนิม ได้ใจไปเต็มๆ  :iconcryjoy:
SDX Sangokuden....สาธุ~ (-/\-)

ออฟไลน์ bangbang04

  • กัน-โอตะ
  • *****
  • กระทู้: 1,245
  • Like: 54
  • เพศ: ชาย
Re: [Armored Core 4/fa] สู้ตายเพื่อนายหญิง!! GAN01 Sunshine-L (Naroki Ver.)
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: มีนาคม 27, 2011, 02:29:08 PM »
นานๆจะเห็นทำไม่เหมือนข้างกล่องซักที (ฮา)

งานสวยเหมือนเดิม แต่นึกว่าจะเลอะกว่านี้เห็นบอกว่าช่วงนี้ชอบเลอะๆ

รวมทีมอะพอไหวแต่จะหาเวลาที่ไหนตรงกันมาเล่นอะ คนโน้นว่างคนนี้ไม่ว่าง วุ่นวายตายชัก ถ้าเป็นแบบPSPไปเจอหน้ากันมันค่อยรวมทีมง่ายหน่อย
ย้าย Blog ใหม่แล้วจ้า
http://bang04.blogspot.com/

ออฟไลน์ EvaNeverDie

  • Verified User
  • ฝึกพ่นสีกระป๋อง
  • *
  • กระทู้: 486
  • Like: 55
  • เพศ: ชาย
  • สำนักพู่กัน !!
Re: [Armored Core 4/fa] สู้ตายเพื่อนายหญิง!! GAN01 Sunshine-L (Naroki Ver.)
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: มีนาคม 27, 2011, 03:12:07 PM »
โม AC นี้พอมีหลายๆตัวแล้วเอาพาสมาใส่เปลียนไปมาได้นี้หน้าสนุกจังเลยแฮะ

คลิบอันสุดท้ายนี้เทพไปมั้ง ดูมันเล่นแล้วเหมือนง่ายเลยวุ้ย
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มีนาคม 27, 2011, 04:03:48 PM โดย EvaNeverDie »

ออฟไลน์ saradin

  • Verified User
  • ฝึกพ่นสีกระป๋อง
  • *
  • กระทู้: 413
  • Like: 10
  • d(罪 )> we love miko we love gensokyu !
Re: [Armored Core 4/fa] สู้ตายเพื่อนายหญิง!! GAN01 Sunshine-L (Naroki Ver.)
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: มีนาคม 27, 2011, 03:18:25 PM »
ทำสีออกมาได้เท่มาก โดยเฉพาะรอยเขรอะตามมุมต่างๆเหมือนพวกรถถังเลยครับ สุโก้ยมาก
ปล.ท่านนาโรไปได้โคเมจิตัวน้อย ตัวนี้จากร้านไหนนี่ น่าฮักจริงๆ อุอุอุ

ออฟไลน์ TKvaniLLa

  • ฝึกพ่นสีกระป๋อง
  • ****
  • กระทู้: 427
  • Like: -79
  • ผมก็เป็นคนหนึ่งที่รักกันดั้ม
Re: [Armored Core 4/fa] สู้ตายเพื่อนายหญิง!! GAN01 Sunshine-L (Naroki Ver.)
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: มีนาคม 27, 2011, 03:32:35 PM »
นึกว่าโมเหล็กสะอีก สวยเหมือนจริงมากๆ ดูเป็นหุ่นที่ผ่านศึกมาโชกโชนจริงๆ :iconvsign:
My Gyndam Gallery


ออฟไลน์ naioh2

  • Verified User
  • กัน-โอตะ
  • *
  • กระทู้: 1,083
  • Like: 75
Re: [Armored Core 4/fa] สู้ตายเพื่อนายหญิง!! GAN01 Sunshine-L (Naroki Ver.)
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: มีนาคม 27, 2011, 03:43:11 PM »
สีเท่มากๆครับ ดูเป็นหุ่นรบดี ดูเก่ากำลังดี งามหลายๆครับ :iconcryjoy:

ออฟไลน์ PUCHIANGMAI

  • TG STAFF
  • ฝึกพ่นสีกระป๋อง
  • *
  • กระทู้: 327
  • Like: 17
Re: [Armored Core 4/fa] สู้ตายเพื่อนายหญิง!! GAN01 Sunshine-L (Naroki Ver.)
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: มีนาคม 27, 2011, 03:58:50 PM »
 :iconsmile:   สาวๆน่ารักมากมายครับ....เอ๊ย..ไม่ใช่หล่ะ...ทำสีเก่าๆดิบๆได้มันส์+ดุดันมากครับ
ปุ๊ เชียงใหม่...สนับสนุนโมไทย โมญี่ปุ่น โมจีน โมเกาหลี

ออฟไลน์ jason

  • ลองพ่นแอร์บรัช
  • *****
  • กระทู้: 746
  • Like: 30
  • เพศ: ชาย
  • คนดีๆที่ยืนอยู่ในมุมมืดๆ
Re: [Armored Core 4/fa] สู้ตายเพื่อนายหญิง!! GAN01 Sunshine-L (Naroki Ver.)
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: มีนาคม 27, 2011, 04:30:02 PM »
งานสวยงามมากครับ ถึก โหด ดุ รอยคราบต่างๆผมว่าก็สวยแล้วนะครับ

ดูสมจริงมากๆ งามสุดๆ
......
 
MONO EYE , MODIFY , DIE FOR ZEON

ออฟไลน์ Butter-T

  • Verified User
  • ฝึกพ่นสีกระป๋อง
  • *
  • กระทู้: 316
  • Like: 36
  • เพศ: ชาย
  • หมึกแดง แรง 3 เท่า!!
Re: [Armored Core 4/fa] สู้ตายเพื่อนายหญิง!! GAN01 Sunshine-L (Naroki Ver.)
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: มีนาคม 27, 2011, 05:32:23 PM »
นาโร ไม่เก่งออนไลน์จริงๆ ด้วย .....

หุ่นบึ้กดี แถมคราบๆ ก็สวยดีด้วยอะ ชอบๆ - w - +

ออฟไลน์ milsim.

  • มือใหม่หัดต่อ
  • *
  • กระทู้: 30
  • Like: 2
Re: [Armored Core 4/fa] สู้ตายเพื่อนายหญิง!! GAN01 Sunshine-L (Naroki Ver.)
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: มีนาคม 28, 2011, 04:25:25 PM »
ถูกใจขามิลิทารี่มากเลยคร่า...เสพย์งานได้อย่างอิ่มเอมใจ... :iconvsign: :iconvsign: :iconvsign:

ออฟไลน์ San

  • Verified User
  • กัน-โอตะ
  • *
  • กระทู้: 1,714
  • Like: 56
Re: [Armored Core 4/fa] สู้ตายเพื่อนายหญิง!! GAN01 Sunshine-L (Naroki Ver.)
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: มีนาคม 28, 2011, 04:31:46 PM »
เวทเทอริ่งริ่มเข้าที่เข้าทางเเระละ ตัวนี้สวยเรย... :iconlol:

ออฟไลน์ tanoo

  • มือใหม่หัดต่อ
  • *
  • กระทู้: 49
  • Like: -34
  • เพศ: ชาย
    • http://www.cheatmasters.com/
Re: [Armored Core 4/fa] สู้ตายเพื่อนายหญิง!! GAN01 Sunshine-L (Naroki Ver.)
« ตอบกลับ #12 เมื่อ: มีนาคม 28, 2011, 04:51:17 PM »
สวยมากๆครับ รอยสนิมต่างๆทำเหมือนมากครับ

ออฟไลน์ homenutt

  • ต่อดิบตัดเส้น
  • **
  • กระทู้: 97
  • Like: -13
  • Fly Me to the Moon~
Re: [Armored Core 4/fa] สู้ตายเพื่อนายหญิง!! GAN01 Sunshine-L (Naroki Ver.)
« ตอบกลับ #13 เมื่อ: มีนาคม 28, 2011, 04:57:06 PM »
 :iconcry:

สวยจริงๆครับ
ชอบมาก อยากทำแบบนี้ได้จัง  :iconsmile:

ออฟไลน์ kp505si

  • Verified User
  • ลองพ่นแอร์บรัช
  • *
  • กระทู้: 573
  • Like: 65
    • www.thaimsot.com
Re: [Armored Core 4/fa] สู้ตายเพื่อนายหญิง!! GAN01 Sunshine-L (Naroki Ver.)
« ตอบกลับ #14 เมื่อ: มีนาคม 28, 2011, 09:39:34 PM »
ขาโหดมาอีกตัวหนึ่งแล้ว ชอบมาก ๆ ครับพี่ คันไม้คันมืออยากจะต่ออาร์มอร์คอร์ขึ้นมาซะแล้ววว เดี๋ยวปิดเทอมนี้ผมจะเริ่มด้วย Uranus ก่อนเลยดีกว่า ยังไม่อยากลอง CR-C89E Oracle (ตัวนี้สวยจัดเลยครับ) เดี๋ยวถ้าติดขัดตรงไหนขออนุญาต pm ไปหานะครับ ยังไม่เคยลอง Koto เป็นจริงเป็นจังเลย (เดี๋ยวเคลียร์โมค้างอีกสองตัว เจอกันแน่กับไลน์ AC)

ออฟไลน์ zendono7

  • TG STAFF
  • กัน-โอตะ
  • *
  • กระทู้: 851
  • Like: 13
  • เพศ: ชาย
  • ศิลปิน พู่กัน
Re: [Armored Core 4/fa] สู้ตายเพื่อนายหญิง!! GAN01 Sunshine-L (Naroki Ver.)
« ตอบกลับ #15 เมื่อ: มีนาคม 29, 2011, 01:14:48 PM »
งามสุดๆ เกินคำบรรยายจิงๆ พี่ คราบก็ลงตัว ทุกอย่าง perfect

"ไม่มีปัญหาสมบูรณ์เพอเฟค 100% อยู่แล้ว"  :iconhihi:
เมื่อมือที่จับพู่กันข้างนี้ มันเปลี่ยนเป็นสีแดงฉาน..มันร่ำร้องให้ฉันต้องเพียรพยายาม และสู้ต่อไป