ผู้เขียน หัวข้อ: [Armored Core 4] วันนี้เพื่อฆ่า วันข้างหน้าเพื่อเธอ Interior Union "Y01-TELLUS"  (อ่าน 9670 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ naroki

  • Verified User
  • กัน-โอตะ
  • *
  • กระทู้: 3,268
  • Like: 544
  • Time and space with magic

" ความหวัง? ปราฏิหารย์? ของพรรณนั้นน่ะมันไม่มีอยู่จริงหรอก!!"
"เลิกหนี แล้วยอมรับความจริงที่ชื่อว่า ความพ่ายแพ้ นี้ซะเถอะ!!! "



Interior Union Y01-TELLUS




หลังสงคราม National Dismantlement War โลกได้ถูกปกครองในรูปแบบบริษัท โดยกลุ่มประเทศต่างๆจะรวมตัวกันเป็นบริษัท โดยแบ่งเป็น บริษัทใหญ่ และ บริษัทลูก
โดยแต่ละบริษัทก็ทำหน้าที่ต่างกัน  และแข่งขันกันในด้านเทคโนโลยี และจัดสรรค์ทรัพยากรให้แก่คนในสังกัด และทำสงครามกันเองเพื่อแย่งชิงทรัพยากรณ์ที่เหลืออยู่
โดยใช้อาวุธที่ชื่อว่า Armored Core NEXT เป็นอาวุธหลัก  โดยแต่ละฝ่ายก็มีหุ่นประจำตัวต่างกัน


Interior Union
ชื่อเดิมคือ Leonemeccanica ที่เป็นบริษัทแม่ รวมกับ Melies ที่เป็นบริษัทลูก เนื่องจากเป็นบริษัทที่เน้นพัฒนาอาวุธประเภทเรเซอร์เหมือนกัน 
โดยนับว่าเป็นบริษัทชั้นนำในด้านเทคโนโลยีเรเซอร์  อาวุธปืนเรเซอร์ชั้นยอดมักมาจาก Interior Union เสมอ  ทั้งเรลกัน เรเซอร์แคนน่อน เรเซอร์ไรเฟิล 
รวมไปถึง AS missile ที่เป็นมิซซายล็อคเป้าอัตนโนมัติ บทบาทในการทำสงครามค่อนข้างน้อย มักเก็บตัวเงียบปล่อยให้คนอื่นสู้กันซะมากกว่า
อนึ่ง LYNX ในสังกัดของ Interior Union นั้นเป็นผู้หญิงทั้งหมด...  อนึ่ง Wynne ก็เคยโดน Roy Sealand ทักว่า Pretty girl และสู้ตายถวายชีวิตมาแล้ว.....


Y01-TELLUS
เป็น NEXT รุ่นมาตรฐานของ Interior Union โดยออกแบบยึดหลักการใช้งานอาวุธประสิทธิภาพสูงของตนเองเป็นหลัก  แต่เนื่องด้วยประสิทธิภาพที่สูงมาก
จึงกินพลังงานมากเช่นกัน ตัวหุ่นจึงออกแบบมาให้กินพลังงานให้น้อยที่สุด  เพื่อนำพลังงานที่เหลือไปจ่ายให้กับอาวุธประสิทธิภาพสูงของตน ตัวหัว และลำตัวจึงกินพลังงานต่ำมาก
แต่พลังป้องกันต่ำ  ส่วนแขนมีการซัพพอร์ตอาวุธจำพวกเรเซอร์ ทำให้ยิงแรงเกินกว่า 100% แต่มีค่าความแม่นยำ และ ความคล่องแคล่วต่ำ ส่วนขา รับน้ำหนักได้สูง แต่ความคล่องตัวต่ำ
ภาครวมจึงมีประสิทธิภาพที่ต่ำ แต่กินพลังงานน้อยมากที่สุด  ทำให้สามารถใช้อาวุธพลังทำลายสูงได้แบบสบายๆ  ในขณะที่หุ่นรุ่นอื่นจะมีพลังงานไม่พอจ่ายอาวุธเหล่านั้น
เตาพลังงานที่ใช้ ใช้เตา AALIYAH ที่ให้พลังงานที่สูงมาก  แต่ก็หนักมากเช่นกัน  แต่ก็ต้องติดเพื่อนำพลังงานไปจ่ายให้อาวุธ รวมถึงบูสเตอร์พลังต่ำ เพื่อประหยัดพลังงาน
โดยรวมจึงเหมาะกับสายสนับสนุน อยู่แนวหลัง หรือสู้แบบทิ้งระยะห่างมากกว่าไปสู้ตรงๆ เพราะถึงพลังอาวุธจะสูง แต่ความเร็วอยู่ในเกณต่ำ และป้องกันอยู่ในเกณปานกลางค่อนไปทางล่าง
ซึ่งนักบินของอินทีเรียเองก็ดึงความสามารถของอาวุธเหล่านั้นมาได้ดี เรียกว่าเน้นไปที่พลังทำลายและเป็นหุ่นที่ดึงประสิทธิภาพของอาวุธที่ติดใว้ได้ดีที่สุด


ซึ่งตัว TELLUS เองก็มีการปรับเปลี่ยนอาวุธตามสถานการณ์  เช่น Type -AURORA ที่ติดปีกติดตั้ง AS Missile จำนวนมาก  พลังทำลายล้างสูง แต่ช้า จึงเหมาะกับสายสนับสนุน
เพราะอาจโดนสอยจนร่วงได้โดยง่าย หรือ Type-RIGEL ที่เป็นขาแบบรถถัง เน้นพลังป้องกัน ติดอาวุธได้มากขึ้น

อนึ่ง Tellus ใน Regulation 1.40 ของภาค FA เราสามารถเป็นหุ่นเริ่มเกมส์ได้  แต่ออกมา Over Weight ตั้งแต่เริ่มเกมส์เลยทีเดียว....


Type-LATONA
เนื่องจาก TELLUS ที่มีความเร็วที่ช้า  ถ้าเทียบกับ NEXT รุ่นใหม่ๆ รวมไปถึงพลังป้องกันที่ต่ำ ทำให้เหมาะกับเป็นหน่วยสนับสนุนมากกว่า จึงมีการพัฒนา Type - LATONA ขึ้นมา
โดยเน้นพลักคือ มีพลังทำลายที่สูงเท่าเดิม  แต่มีความเร็วที่เพิ่มขึ้น Type - LATONA จึงออกแบบมาเพื่อการนั้น โดยมีทั้งความเร็วที่รบแนวหน้าได้ และติดอาวุธทำลายสูง แต่ก็แลกมา
ด้วยพลังป้องกันที่ต่ำลงด้วยเช่นกัน คือ ส่วนหัว และ ลำตัว กินพลังงานต่ำมาก  แต่พลังป้องกันต่ำกว่าเดิมมากเช่นกัน  แขนพลังทำลายเท่าเดิม และมีความแม่นยำ และความคล่องตัวสูงมาก
แต่พลังป้องกันก็ต่ำลง  และส่วนขา รับน้ำหนักได้น้อยลง  แต่ไวขึ้น  แต่มีความมั่นคงต่ำมาก ทำให้โดนโจมตีแล้วเสียการทรงตัวง่าย ตัวบูสเตอร์  ให้พลังขับดันในระดับปานกลาง แต่กินพลังงานที่ต่ำมาก 
และเป็นบูสเตอร์ที่อัตราส่วนพลังงานต่อแรงดัน คุ้มที่สุด ทำให้บินได้เป็นระยะเวลานานๆ และให้ความคล่องตัวสูง เตาพลังงานใช้ของ TORUS ที่ให้พลังเกือบเท่าเตา AALIYAH เก่า
แต่เบาลงเกินกว่าครึ่งนึง ภาครวมจึงเหมือนหอกที่พุ่งแทงศัตรู เร็วและแรง แต่บอบบางมาก และมีโอกาศโดนสวนกลับถึงตายได้ง่ายๆ ทำให้มีไม่กี่คนที่สามารถรับมือมันได้  ซึ่งคนที่ดึงพลังมาได้เต็มที่คือ
Wynne D. Fanchon กับ Next  Reiterpallasch โดย Rank ปัจจุบันคือ Rank 3 เจ้าของฉายา Blass Maiden ที่มีนิสัยจริงจัง และรับผิดชอบสูง ซึ่งมีบทบาทสูงในเกมส์ ผิดกับ ลิเรียม RanK 2 ....

กลุ่มบริษัทอื่นๆ


Albrecht Drais (Aldra)
บริษัทที่แยกมาจาก Interior Union โดยจากแนวทางของ Union ที่เน้นพัฒนาอาวุธประเภทเรเซอร์  แต่
Aldra เลือกที่จะพัฒนาอาวุธหนักแทน จึงแยกตัวออกมา  แต่ความสัมพันธิ์ยังเป็นพันธมิตรกันอยู่ และผลิตอาวุธและชิ้นส่วนซัพพอร์ต Interior อีกด้วย
อาวุธที่ผลิตจึงเน้นหนักไปพวก เกรเนด บาซูก้า มี Next ของตนเองคือ Type - HILBERT และ SOLDNER ที่เป็นหุ่นหนัก แต่มีการซัพพอร์ตอาวุธจำพวกเรเซอร์ 
เรียกได้ว่า LATONA คือหุ่นที่พัฒนาเน้นความเร็ว SOLDNER คือรุ่นที่พัฒนาโดยเน้นพลังป้องกันแทน โดยมีทั้งพลังทำลาย และป้องกัน แต่ความคล่องตัวต่ำมาก


TORUS
กลุ่มบริษัทที่เป็นพันธมิตรกับ Interior โดยเกิดจากกลุ่ม Akvavit เก่าที่โดนถล่มจนล่มสลายใน LYNX WAR ตัวบริษัทเป็นปฏิปักกับ Omer และผลิตชิ้นส่วนซัพพอร์ต Interior
โดยผลิตอาวุธจำพวก Kojima Technology เป็นหลัก ซึ่งเป้นอาวุธที่พลังทำลายล้างสูงมาก  แต่กระสุนน้อยและเสียเวลาชาร์จเพื่อยิง
มี Next ในสังกัดคือ Type - ARGYROS ที่เน้นพลังป้องกัน และ ซัพพอร์ทอาวุธจำพวก Kojima เป็นหลัก พลังป้องกัน และระบบ PA จัดอยู่ระดับท็อป แต่ความคล่องตัวต่ำมาก
เน้นสวนกลับด้วยอาวุธทำลายล้างสูง ปิดเกมส์ในนัดเดียว (ถ้าโดนนะ)
โดยที่เด่นๆก็ Neo Nidus สมาชิกกลุ่ม Orca ที่ใช้หุ่นรุ่นนี้อยู่


Akvavit
กลุ่มบริษัทแรกที่พัฒนา kojima Technology โดยเป็นบริษัทลูกของ Rayleonard แต่โดนทำลายไปในช่วง Lynx war ปัจจุบัน ทั้งเทคโนโลยี
และ พนักงานได้ย้ายออฟฟิสไปอยู่กับ TORUS มี NEXT ของตนเองคือ Type-Linstant ที่เน้นอาวุธ Kojima แต่เป็นสายน้ำหนักเบา
ที่เบามากขนาดที่ว่าพลังชีวิตน้อยเป็นอันดับต้นๆของเกมส์ แต่มีเกราะ PA ที่สูงมาก ตัวหุ่นเน้นความไวเพราะเป็นรุ่นน้ำหนักเบา


OMER
กลุ่มบริษัทลูกในช่วง Lynx War ซึ่งภายหลังได้รวมกับ Rayleonard ที่ล่มสลายไป ทำให้กลายเป็นบริษัทใหญ่แทนที่ Rayleonard เก่า สายการพัฒนาเรียกได้ว่าเป็นคู่ปรับ
กับ Interior เพราะพัฒนาอาวุธเรเซอร์ และอาวุธเทคโนโลยีสูงเช่นเดียวกัน แต่มี Arms Fort ร่วมกับคือ The Answerer ที่ใช้เทคโนโลยีเรเซอร์ของทั้งคู่สูงที่สุด   
หุ่นในสังกัด มีหลายรุ่น  แต่รุ่นบุกเบิกคือ Type JUDITH ที่เน้นความคล่องตัวเป็นหลัก ความเร็วอาจไม่สูงมาก  แต่มีการกินพลังงานต่ำ ทำให้มีความคล่องตัวสูง
แต่มีพลังป้องกันที่ต่ำแทน เหมาะกับสาย Gunner ไปจนถึงสายเบลด ที่มีชื่อเสียงคือ TESTAMENT ที่ขับโดน CERO ที่ออกมาสู้กับ Raven เป็นคนสุดท้ายในภาค 4
โดยมีหุ่นรุ่นล่าสุดคือ Type - LAHIRE ที่เหมือนลูกผสมของ JUDITH และ AALIYAH ที่เน้นความเร็วและความคล่องตัวจนถึงขีดสุด แต่น้อยคนที่พอจะรับมือกับความเร็วของมันได้


Aspina
กลุ่มบริษัทลูก ที่เป็นผู้พัฒนาระบบ AMS ที่ใช้กับหุ่น Armored Core NEXT โดยทำหน้าที่เชื่อมต่อระบบประสาทกับนักบินโดยตรง และเป็นตัวผ่านความเครียด
โดยจะควบคุมสภาวะของนักบินอีกทีนึง เพราะ NEXT เคลื่อที่ด้วยความเร็วสูงสุดที่ 3000 Km/H (และสูงกว่านั้นถ้าใช้ VOB )ทำให้ร่างกายต้องรับภาระอย่างมา
โดยระบบนี้จะช่วยลดแรง G และลดความเครียดของนักบิน ทำให้สามารถขับ NEXT ได้เป็นเวลานานๆ
โดยมีหุ่นในสังกัดคือ Type SOBRERO ที่เป็นหุ่นทดสอบระบบ AMS ตัวหุ่นจึงออกแบบมาเพื่อเน้นเพียงความเร็วเพียงอย่างเดียว โดยไม่สนทั้งพลังป้องกัน และพลังโจมตี 
รวมถึงความคล่องตัว ตัวหุ่นจึงติดอาวุธได้น้อย รับน้ำหนักได้น้อย ความแม่นยำต่ำ การล็อคเป้าช้า กับพลังป้องกันระดับกระดาษ และพลังชีวิตที่เรียบติดดิน 
แต่มีความเร็วที่สูงที่สุดใน ชนิดที่เรียกว่าบินเป็นแมลงวัน ยากที่จะยิงโดน ด้วยน้ำหนักต่ำมาก และความเร็วที่เรียกว่าสูงที่สุดในตระกุล NEXT เรียกได้ไม่มีผู้ใดจะสามารถตาม
ความเร็วของมันได้เลย โดยนักบินถ้าสามารถดึงประสิทธิภาพมาได้เต็มที่ จะกลายเป็น Next ที่ยากจะต่อกรเลยทีเดียว แต่ถ้าฟีมือไม่ถึง การโจมตีเพียงชุดเดียวก็อาจ
ลงไปกองกับพื้นได้โดยง่ายเช่นกัน....  เวลาขับเหมือนมาเดินเล่นกับยมฆูต  เพราะถ้าพลาดเมื่้่อใหร่...  ตายเมื่อนั้น... นักบินปัจจุบันคือ CUBE ที่เป็น "ไซบอร์ก"
อนึ่ง ในโหมด Online มีอยู่ช่วงนึงฮิตเล่นตัวนี้กันมาก  เพราะไวดี  แต่สุดท้ายก็เสื่อมความนิยมลง เพราะถึงเร็วแค่ใหน โดน Lucky Shot ก็ตายทั้งนั้น ....



โม เป็นของค่ายโคโต  ราคา 4200 เยน


ตรงหัวเป็นชิ้นใส ตัวหุ่นไม่ค่อยบาลานส์ซักเท่าใหร่ เพราะอาวุธหนักมาก


ด้านข้าง


ด้านหลัง กับอาวุธ


บูสเตอร์ยามใช้ โอเวอร์บูส


ปืน เรลกัน Pitone


ตัวปืน น้ำหนักเยอะ  แต่ยิงไกล และวิถีกระสุนไวมาก


เรเซอร์ไรเฟิล Altair


เรเซอร์ไรเฟิล รุ่นมาตรฐาน เน้นจำนวนกระสุน


เรเซอร์แคนน่อน SIRIUS หนัก แต่พลังทำลายหายห่วง




AS Missile SCYLLA


มิซซายติดบ่า ยิงแยกต่างหากได้


ด้านหลัง AS Missile เช่นกันคือ Medusa


แอคชั่น























งานโมมั่ง

ไม่มีอะไรมาก  อุดขัดกั้นพ่นธรรมดา  พอดีซื้อมามือสองราคาถูก  แต่ชิ้นส่วนหายไปชิ้นนึง ก็ปั้นเอาจาก Epoxy ไม่ยากเท่าใหร่
ข้อต่อค่อนข้างหลวม  ตอนแรกว่าจะเปลี่ยนไปใช้ชุดแต่งที่รับน้ำหนักได้มากกว่า  แต่พอเอากาวช้างทา ก็พอช่วยได้ เลยไม่ได้แก้อะไร
ตัวโมขยับได้น้อย  แต่ก้โอเคแหล่ะ เพราะน้ำหนักมันเยอะ  ขยับมากมีล้มได้
ที่เหนื่อยๆก็คงเรื่องการกั้นพ่นกับอุดขันนี่แหล่ะ แต่ไม่ยากเท่า Oblige Noblese


อือ....

Oh Hell

อาวุธทุกชิ้นประกบ สองซีก  สีเดียวทั้งอัน เหมือนจะยาก แต่จริงๆไม่ยากเท่าตอน Oblige Nobles เท่าใหร่ เพราะชินแล้วมั้ง

งานสี - ไกอาทั้งหมด
บอดี้ - ขาว + เทาเล็กน้อย + โคบอลบลูเล็กน้่อย + เงินเล็กน้อย
ซับบอดี้ - ดำ + โคบอลบลู + เงิน +เครียร์บลู + เรด
ดีไวส์ - ขาว + เงิน
จอยย์ - ดำ + แดง + เงิน
ซับพอร์ท - ขาว + ดำ + เงิน + โคบอลบลู
เซนเซอร์ - เงิน + เครียร์เรด

ปิดงานด้วยเครียร์กึ่งมันกึ่งด้าน




โอมาเกะ


เทียบไซส์  แบ่งเป็นสาย พลัง ป้องกัน สปีด และ บาลานซ์


เทียบไซส์2 กับอื่นๆ


เทียบไซส์3


Memories from Lynx war.
Raven " Next นี่ดีจังนะ  สมัยเราถ้าจะยิงเรเซอร์แคนน่อนที่ ต้องกดนั่งตลอด  ถ้าอยากกระโดดยิงต้องโหลดเซบภาค 1 เอา"
LYNX "แต่ Armored Core 5 นี่กระโดดชิ่งกำแพงได้ด้วยนะลุง"
Raven " กระโดดชิ่งเนี่ยนะ"
LYNX " แค่นั้นยังไม่พอ  พุ่งกระแทกศัตรูได้แล้วด้วย แถมยังมี Hangar ส่วนตัว แถมยัง Over Boost ถอยหลังได้ด้วยนะเออ"
Raven "..........."
LYNX " แต่ Gundam ภาคใหม่ เขาพัฒนาขนาดใช้ Smart Phone บังคับ Gundam กันแล้วนะลุง"
Raven " สงครามมันเปลี่ยนไปแล้วสินะ......"


อยากจะบอกว่า หุ่นมันหนักมาก จัดไม่ดีล้มได้ เพราะข้อเท้ามันไม่แข็งแรงนัก
และถ้าแต่งอย่างงี้ในเกมส์ ก็ Over Weight นะเออ......

พร้อมหรือยังกับสงครามครั้งใหม่
http://www.youtube.com/watch?v=eeP8xOwoxHU&feature=player_embedded
Real Robot มันต้องอย่างงี้ !!!!


« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มิถุนายน 12, 2011, 06:39:49 PM โดย naroki »

สร้างเพจละนะ
https://www.facebook.com/Narokiastray/

ออฟไลน์ EvaNeverDie

  • Verified User
  • ฝึกพ่นสีกระป๋อง
  • *
  • กระทู้: 486
  • Like: 55
  • เพศ: ชาย
  • สำนักพู่กัน !!
งานสวยมาตรฐานเหมือนเดิมเลยครับ
ในภาค AA 4ตัวแรกที่ให้เลือกก็ถูกใจตัวนี้ละ เหอๆ
เหมือนจะเห็น Crest CR-C89E Oracle ยังไม่ไดทำสีนะ แหม่อยากให้ตัวนี้ทำสีเสร็จจัง
ไปดูแบบยังไม่ทำสีอะไรกับที่ทำสีเสร็จแล้ว งานเหนือยจิงๆ

ออฟไลน์ nikoneko

  • Verified User
  • เริ่มหัดทาสี
  • *
  • กระทู้: 227
  • Like: 19
งานสวยไม่เปลี่ยน แถมมาตราฐานดีขึ้นเรื่อยๆด้วยครับ
ไม่เคยเล่นซีรี่นี้ทั้งเกม ทั้งโม แต่หุ่นสวยถูกใจทุกตัว  สักวันๆๆๆ คงได้เสียตังกับมันอ่ะนะ

ออฟไลน์ TKvaniLLa

  • ฝึกพ่นสีกระป๋อง
  • ****
  • กระทู้: 427
  • Like: -79
  • ผมก็เป็นคนหนึ่งที่รักกันดั้ม
งานมาตราฐานดีแล้ว เสพทั้งโมเสพทั้งข้อมูล

ไม่เคยเล่นเกมแต่ก็ตามอ่านจนเกือบจะรู้เรื่องหมดละ ขอบคุนครับ :iconvsign:
My Gyndam Gallery


ออฟไลน์ ReJInA

  • Verified User
  • กัน-โอตะ
  • *
  • กระทู้: 1,375
  • Like: 16
  • นี้มันโดนัทส่วนของชั้นนะ!!
ตัวนี้สีแปลกดีแฮะ รู้สึกเหมือนทันสมัยกว่าตัวอื่นๆเลย คงเพราะ สีขาว กับ น้ำเงิน สวย :iconlove:
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มิถุนายน 12, 2011, 02:43:35 PM โดย ReJInA »

ออฟไลน์ Strike Freedom

  • Verified User
  • ลองพ่นแอร์บรัช
  • *
  • กระทู้: 614
  • Like: 35
  • เพศ: ชาย
  • Macross Lovers
งานโมสวยมาตรฐานดี ฝีมือไม่เคยตก แถมข้อมูลก็แน่นปึ้กอ่านเพลินดีจริง
นี่ถ้าได้เล่นเกมส์ด้วยคงได้อรรถรสในการชมงาน+อ่านเนื้อเรื่องเพิ่มขึ้นแน่ ๆ

โมในไลน์ AC ผมเองอยากลองจัดมาต่อดูเหมือนกัน แต่พอดีว่าผมเป็นพวกแค่ต่อดิบ ตัดเส้น
ถ้าจะทำให้สวยในแบบที่ไม่ทำสี คงจะยาก เลยขอเป็นแค่ผู้ชมก็แล้วกันครับ

ขอบคุณที่ทำมาให้ชมนะครับ  :icongift:

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มิถุนายน 12, 2011, 04:08:14 PM โดย Strike Freedom »

ออฟไลน์ pas20

  • Verified User
  • กัน-โอตะ
  • *
  • กระทู้: 864
  • Like: 14
  • เพศ: ชาย
  • ทำสีโมเล็กให้แหล่มมันยากนะ
tellus นี่ตอนดูภาพหน้ากล่องเฉยๆ มากเลย แต่พอมาเห็นคุณนาโรทำสี กิเลสก็พุ่งอีกแล้วสิ :iconcry:
ปล. เห็นภาพอาวุธที่ทากาวแล้ว ขัดเหนื่อยเลยนะครับนั่น :iconpale:
ฝนจะตกไปถึงไหนน่ะ

ออฟไลน์ CoolMaker

  • มือใหม่หัดต่อ
  • *
  • กระทู้: 44
  • Like: 0
อลังการงานสร้างมากคร๊าบบบบ!!! :iconwish:

ออฟไลน์ bangbang04

  • กัน-โอตะ
  • *****
  • กระทู้: 1,245
  • Like: 54
  • เพศ: ชาย
สวยสมเป็นนาโร เกือบสอยตัวนี้แล้วเหมือนกันนา แต่ว่าเจอข้อขยับเข้าไปขอผ่านทุกที

บ้านนาโรเกิด Lynx War แล้ว
ย้าย Blog ใหม่แล้วจ้า
http://bang04.blogspot.com/

ออฟไลน์ supermodel

  • Verified User
  • ฝึกพ่นสีกระป๋อง
  • *
  • กระทู้: 369
  • Like: 23
  • เพศ: ชาย
    • Facebook
งานสวยมาตรฐานมากๆ ครับ ชอบสีที่เลือกใช้ทุกตัวเลยครับ เข้ากันได้ดีมากเลย
ชมผลงานผมได้ที่ Facebook นี้นะครับ
https://www.facebook.com/surakits

ออฟไลน์ jason

  • ลองพ่นแอร์บรัช
  • *****
  • กระทู้: 746
  • Like: 30
  • เพศ: ชาย
  • คนดีๆที่ยืนอยู่ในมุมมืดๆ
งานสวยมากครับ ยอดจริงๆ


คู่สีดี ไฮไลท์ชัดเจนพอดีๆ สรุป...มันสวยมาก
MONO EYE , MODIFY , DIE FOR ZEON

ออฟไลน์ hakai

  • ต่อดิบตัดเส้น
  • **
  • กระทู้: 79
  • Like: 20
งานสวยดีจริงน้อง  :iconvsign:
พ่นได้เนียนดีจริงๆ