ผู้เขียน หัวข้อ: [ACFA] ลูกพี่สั่งลุย!! GA America GAN01-E Sunshine-E "FEEDBACK"  (อ่าน 5515 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ naroki

  • Verified User
  • กัน-โอตะ
  • *
  • กระทู้: 3,268
  • Like: 544
  • Time and space with magic
[ACFA] ลูกพี่สั่งลุย!! GA America GAN01-E Sunshine-E "FEEDBACK"
« เมื่อ: เมษายน 08, 2012, 01:00:36 PM »


"สวัสดี เจ้าหนู นี่คือ Lynx สังกัด GA America , Roadie กับ Sunshine-E Feedback"
"เรื่องของนายฉันได้ยินมาบ้างแล้ว, ปฏิบัติภารกิจตามที่นายเห็นสมควรน่ะแหล่ะ ไม่ต้องใส่ใจตาแก่หัวรั้นทางนี้หรอก."




GAN01-E Sunshine E "FEEDBACK"


GA (Global Armaments)
เป็นกลุ่มบริษัทที่ตั้งอยู่ในกลุ่มโซน อเมริกา ญี่ปุ่น จีน ออสเตรเรีย และ ฟิลิปปิน  โดยเป็นกลุ่มบริษัทยักษ์ใหญ่อันดับต้นๆ แบ่งออกเป็นกลุ่ม GA America และ GA Eruope
ซึ่งหลังสงคราม National Dismantlement War จัดอยู่ในกลุ่มบริษัทใหญ่อันดับต้นๆ และมักจะก่อสงครามกับ BFF (Bernard and Felix Foundation) ซึ่งทำสงครามแข่งกัน เพราะต่างฝ่ายต่างก็เป็นบริษัทยักษ์ใหญ่ทั้งคู่
จนกระทั่ง GA Europe ซึ่งต้องการแตกตัวออกจากกลุ่ม GA ไปอยู่กับกลุ่ม Rayleonard เพราะเทคโนโลยีโคจิม่าเข้ากับทาง Rayleonard มากกว่า ซึ่งทาง GA ต้องการสร้างหุ่นโหลราคาถูก จึงไม่เข้าคอนเซปกับเทคโนโลยีขั้นสูง ทำให้ GA EU ต้องการแยกตัวจากกลุ๊ป GA  ทำให้เกิดสงคราม Lynx War ขึ้นจากการโจมตีของกลุ่ม GA ที่โจมตีกลุ่ม Rayleonard ทำให้เทคโนโลยีชั้นสูง และ Prototype Arms Fort เสียหาย ทำให้สงครามครั้งใหม่ระอุขึ้นอีกครั้ง โดยเริ่มจากกลุ่ม GA และ Rayleonard
ซึ่งในช่วงสงคราม Lynx War นี้เป็นการทะเลาะกันของกลุ่มบริษัททั้งหมด ซึ่งทาง BFF ก็ใช้โอกาศนี้โจมตีกลุ่ม GA ไปด้วย ในฐานะคู่รักคู่แค้นกันมานาน จบสงคราม Rayleonard พินาศโดยฟีมือ Raven แห่ง อนาโตเรีย และกลุ่มอะควาวิทพินาศโดย โจชัว (ไวท์กริ้นต์)
ซึ่งหลังสงคราม Lynx War นี้เอง ทำให้กลุ่มบริษัทยักษ์ใหญ่ทั้งสอง คือ GA และ BFF ได้เสียหายทั้งทรัพยากรคน และ เงิน จากการทำสงครามอย่างมาก และเกิดกลุ่มบริษัทใหม่ คือ OMER ที่มาแทน Rayleonard, ทำให้ทั้ง BFF และ GA ที่เคยตีกันเองมาตลอด ต้องจับมือกันทำการค้ากันเองเพื่อความอยู่รอด (....)
หลังสงคราม Lynx War ทั้ง BFF และ GA (America เพราะกลุ่มยุโรปยุบไปแล้ว) จึงเริ่มทำธุรกิจกัน และมีการใช้พาร์ทแลกเปลี่ยนเทคโนโลยีกัน เช่นที่ปรากฏใน 063AN ที่เป็นหุ่นของ BFF แต่ใช้พาร์ทของ GA และร่วมมือกันพัฒนาเทคโนโลยีเพื่อความอยู่รอด เพราะที่ 1 โดน OMER ยึดไปแล้ว


GAN01 Sunshine
เป็น NEXT รุ่นแรกๆของ GA โดยเนื่องจากนักบินเก่งๆ จะใช้ค่า AMS เป็นตัวแปร เพราะระบบ Link ที่เชื่อมต่อนักบินกับหุ่นโดยตรง นักบินที่เก่งมากๆ จะมีค่า AMS สูง ทำให้ขับหุ่นได้นาน เพราะเข้ากับหุ่นได้  แต่นักบินที่มีค่า AMS ต่ำ จะเกิดผลสะท้อน ทำให้ขับได้ไม่นานระบบประสาทจะรับไม่ใหว หรืออาจช็อคตายได้ ซึ่งค่านี้เป็นพรสวรรค์ของแต่ละคน ซึ่งเพื่อแก้ปัญหาตรงจุดนี้ GA จึงสร้าง Next ที่ลดความเร็วของตัวหุ่น แต่ไปเพิ่มพลังป้องกันแทน เพื่อให้นักบินที่มีค่า AMS ต่ำๆสามารถขับได้โดยลดผลสะท้อนโดยปรับความเร็วหุ่นลง ตัวหุ่นจึงเป็นหุ่นรุ่นหนัก สามารถติดอาวุธได้เยอะ แต่เคลื่อนใหวช้า ตัวหุ่นใช้เทคโนโลยีต่ำ ทำให้จุดขยับไม่คล่องตัว และมีเกราะ PA ที่น้อยมากเรียกได้ว่าเป็นพวกกึ่งๆระหว่าง Normal และ NEXT แต่เนื่องจากเทคโนโลยีที่ต่ำ จึงมีราคาถูก ซ่อมบำรุงง่าย และทนทาน เป็นที่แพร่หลายของนักบินรุ่นใหม่ๆที่ยังตามความเร็วของ NEXT ไม่ทัน  เนื่องจากหุ่นที่หนัก ทาง GA จึงป้อนอาวุธจำพวกหนักๆทั้งหลาย ทั้งบาซูก้า หรือมิซซายขนาดใหญ่ เพื่อดึงขีดความสามารถของตัวหุ่นที่เน้นจุดขายที่ความหนักเป็นหลัก โดยมีบริษัทซัพพอร์ทเยอะมาก เช่น Yellow Stone, Couga, Arisawa heavy Industry.


GAN01-L Sunshine-L
เนื่องจาก Sunshine เป็นหุ่นที่เกราะหนา และหนักมาก แต่แลกมาด้วยความคล่องตัวที่ต่ำมาก  จึงมีการลดน้ำหนักตัวหุ่นลง โดยการลดเกราะลงเพื่อแลกความคล่องตัว นั่นก็คือ Sunshine -L (Light) ที่เป็นหุ่นน้ำหนักกลาง ที่ได้ความเร็วมากขึ้น แต่เกราะเบาลง สำหรับนักบินที่ต้องการความเร็วที่มากขึ้นไปอีก


GAN01-E Sunshine-E
เป็นเวอร์ชั่นแตกย่อยของ Sunshine-L โดยติดบาซูก้าแบบแขนเข้าไปเพื่อพลังทำลาย นั่นคือ Sunshine-E (Equipment) โดยที่เด่นดังคือ Sunshine-E "Feedback" ที่ Roadie ขับ โดยแขนบาซูก้าที่มีพลังทำลายล้างสูง บวกกับนักบินมากประสบการณ์ ทำให้เป็นที่หวาดหวั่นของศัตรูอย่างมาก
จุดเด่นคือ  เนื่องจากไม่มีมือ แต่เป็นแขนแบบติดตายตัว ทำให้การกินพลังงานน้อยกว่าแขนแบบธรรมดา เพราะจุดขยับน้อยลง  แต่ความคล่องตัวก็น้อยลงเช่นกัน เพราะไม่มีศอก เวลาขยับเล็งต้องใช้ใหล่อย่างเดียว ทำให้มุมโจมตีต่ำลง และความคล่องในการเล็งน้อย จนแทบจะเรียกได้ว่าต้องเล็งได้แต่ศัตรูตรงหน้า (แขนที่ความคล่องตังสูงมากๆ เล็งศัตรูเลยขอบจอยังได้) และพลังป้องกันที่ต่ำลง  แต่ได้พลังทำลายที่สูงขึ้นมาทดแทน


Roadie
Lynx ที่ทำงานกับ GA มาตั้งแต่ภาค 4 ยันภาค For Answer โดยในภาค  4 เขาเป็นเพียงนักบินธรรมดาเท่านั้น  แต่พอมาในภาค For Answer เขากลายเป็นนักบินอันดับ 1 ของกลุ่ม GA แทน โดยเจ้าตัวมีค่า AMS ที่น้อย  แต่ใช้ประสบการณ์มาทดแทน ทำให้เป็นที่เคารพของนักบินคนอื่นๆ จากการใช้พรแสวงมากกว่าพรสวรรค์ โดยขับหุ่น Sunshine-E ซึ่งในภาค For Answer ถือว่าเป็นหุ่นรุ่นเก่า โดยติดตั้งบาซูก้าติดแขนที่มีพลังทำลายสูง แต่ยากในการใช้งาน โดยเจ้าตัวมีบทบาทสำคัญในบางบท โดยจะมาเป็นศัตรูหรือพวกตามแต่เส้นทางที่เราเลือก
ซึ่งนิสัยเจ้าตัวก็ สัญลักษณ์ของพี่แกก็อธิบายได้เป็นอย่างดี.......


GAN02 - New Sunshine
หลังสงคราม Lynx War ได้เกิดโปรเจค New Sunshine ขึ้นมาเนื่องจากนักบินพรสวรรค์หลายๆคนได้เสียชีวิตไปในช่วงสงคราม Lynx War ส่วนนักบินหน้าใหม่ๆก็ขุนยากจากระบบ AMS ทำให้เกิดโปรเจคนี้ขึ้นมาเพื่อสร้างหุ่นให้คนมี AMS ต่ำๆสามารถขับได้ โดยตัวหุ่นจะเน้นคอนเซปการพัฒนาคือ หนักเหมือน Sunshine และ คล่องตัวเหมือน Sunshine-L และคราวนี้ใช้เทคโนโลยีที่สูงขึ้นมากกว่าเดิม  โดยตัวหุ่นได้กระจายให้นักบินในสังกัดของ GA ใช้หลายๆคน แต่โดนเมินโดย Roadie ที่ยังใช้หุ่นรุ่นเก่าอยู่
โดยผลลัพท์คือ นักบินที่มีค่า AMS ต่ำๆก็พอขับได้อยู่ แต่โดยรวมก็ยังสู้นักบินที่มีค่า AMS สูงๆไม่ได้อยู่ดี เหมือนที่ Wonderful Body ที่เป็นนักบิน Normal เก่ามาขับ Next ซึ่งเจ้าตัวก็บังคับหุ่นได้ออกมาไม่เต็มประสิทธิภาพ
Next ที่ดังๆก็ได้่แก่ May Greenfield ที่ขับAC Merrygate โดยปรากฏตัวมาเป็นพวกเราในหลายๆด่าน และนิสัยที่มองโลกในแง่ดีที่ออกมาในบทพูด เช่น "ใช้ฉันเป็นโล่ เพราะตัวหุ่นเองก็ดีไซด์ออกมาอย่างงั้น" หรือ "แล้วเจอกันใหม่ แน่นอน ว่าในฐานะเพื่อน" หรือ "ถ้าเราร่วมมือกัน ก็ไม่มีอะไรต้องกลัวหรอก" และก็เป็นอย่างนั้น เพราะเราจะไม่เคยเจอเจ๊แกมาเป็นศัตรูเลย ไม่ว่าจะเลือกเข้าฝ่ายใหนก็ตาม  โดยตัวหุ่นเจ๊แกจะเป็นหุ่นสีเขียวทั้งตัว และสัญลักษณ์รูปรอยยิ้ม ซึ่งบ่งบอกนิสัยได้เป็นอย่างดี
แฟนอาร์ทของ May มีเยอะมาก แต่ที่เน้นคือ หัวต้องเขียว เพราะหุ่นเจ๊แกเน้นสีเขียวเป็นหลัก เป็นหลักตามสัญลักษณ์เจ๊แก รอยยิ้มเอกลักษณ์ และอกต้องอึ๋ม เพราะเป็นสายหุ่นหนัก....... 


GA Man
เป็นตัวล้อของหุ่นในกลุ่ม GA ที่ "รูปร่างเหมือนกล่อง" กับคอนเซป  "โหล ถูก ถึก"  แฟนๆเลยวาดมันเป็นกล่องและติดตรา GA บนกล่อง  เท่านี้คุณก็ได้หุ่นของ GA มาแล้ว 1 ตัว!!!
ซึ่งตัวล้อก็ยังมีอีกเยอะ  เช่น fragile ...........


Arms Fort
หลังสงคราม Lynx War รูปแบบการรบได้เปลี่ยนไป จากการทำสงครามแบบฆ่าหั่นทำลายล้าง กลายเป็นการชิงความได้เปรียบทางภูมิประเทศ หรือทรัพยากรณ์ จึงมีการสร้าง Arms Fort ขึ้น เพื่อชิงพื้นที่เป็นหลัก  แต่ละบริษัทก็มี Arms Fort ของแต่ละฝ่ายต่างกัน โดยแต่ละลำ มีคนทำงานอยู่หลายพันคน และขนหุ่นได้ทั้ง Next และ Normal โดยพลังทำลายล้างนั้นเรียกได้ว่าคนละระดับกับ Next เลยทีเดียว



Great Wall
เป็น Arms Fort ของค่าย GA โดยแสดงออกมาเป็นตัวรถไฟที่ไม่มีวันหยุด เป็นกำแพงเหล็กที่ไม่มีวันล้ม สมดั่ง GA ที่เน้นความหนาและหนักของหุ่นเป็นหลัก กำแพงของมันหนามากจนไม่อาจทำลายได้ วิธีทำลายจึงต้องวิ่งเข้าไปทำลายแกนเตาพลังงานจากภายในเท่านั้น ถูกเรียกขานกันว่าเป็นอาวุธภาคพื้นดินที่ใหญ่ที่สุด


Answerer
เป็น Arms Fort ของ League of Ruling Companies (รวมกลุ่มกันหลายๆบริษัท) สร้างโดยใช้เทคโนโลยีชั้นสูงของ Omer มีอนุภาคโคจิม่ากระจายอย่างแนาแน่น ทำให้ไม่ว่าอะไรก็ตามที่เข้าใกล้มันจะโดนอนุภาคโคจิม่ากันกร่อนจนแหลกไปเอง ตัวหุ่นใช้เทคโนโลยีเรเซอร์ชั้นสูง และมิซซายจำนวนมาก  รูปลักษณ์ภายนอกจะเหมือนร่ม ซึ่งในโหมดทำงาน จะกางออกมา และที่น่ากลัวคือ Assault Armour ที่ระเบิดอณุภาคโคจิม่าเป็นวงกว้างรอบๆตัว  แต่มีจุดอ่อนอยู่ที่แกนกลาง


ว่ากันที่ตัวโมมั่ง


จุดเด่นที่แขนบาซูก้าขนาดใหญ่ 2 ข้าง


แขนบาซูก้า พลังทำลายสูง  แต่ไม่คล่องตัวนัก แต่ข้อดีคือทำให้ศัตรู Stunt ได้พักนึง ถ้าโดน


ตัวปืนใหญ่มาก  สไลท์ปืนสามารถขยับไปมาได้


เวทเทอริ่งที่ขา


ลำตัว กับหัวเอกลักษณ์


ดูๆไป  มันจะกล่องทั้งตัว.....



Hi Act Missile  เปิดปิดได้



Hi Speed missile


ด้านหลัง


ตัวแขน บาเรลสไลท์ขึ้นลงได้


แอคชั่น


แขนบาเรลใหญ่มาก แต่ขยับได้แค่ตรงใหล่


ตรงด้านหลัง สไลท์ออกได้เช่นกัน


จุดขยับ......... ก็ได้แค่นี้แหล่ะ  ปืนทั้งท่อนนี่นา..........














ติดฐานมั่ง


พอติดฐานแล้วค่อยแอคชั่นได้มากหน่อย


ปืนบาซูก้า ถึงวิถีกระสุนจะช้า และขาดความต่อเนื่อง อย่าประมาถเชียวล่ะ  โดนไปทีจุกได้ง่ายๆ


มิซซายแบบเน้นความแม่นและความไว เอาใว้ตอดศัตรู







งานโมมั่ง
ก็ไม่มีอะไรพิเศษ  ไม่รู้จะว่ายังไงดี  ตัวโมจุดขยับที่แขนแปลกๆไปนิด เพราะไม่มีศอก แต่รวมๆไม่ได้อะไรมาก
ข้อต่อเหมือนจะหลวมๆ  เพราะชิ้นส่วนค่อนข้างหนักเอาเรื่อง  ก็เอากาวช้างทาตามข้อต่อเอาให้ฟืดๆ  เพราะชิ้นส่วนมันหนา + หนัก ตามสไตล์หุ่นหนัก แถมกล่องทั้งตัว....
งานกั้นพ่นค่อนข้างเยอะ ตามดีเทลพวกน็อตต่างๆ และบาซูก้าแขนแยกชิ้นมาไม่สมบูรณ์ ซึ่งก็กั้นพ่นกันพอสมควร  แต่พอเวทเทอริ่งไปแล้ว  ทาเอาก็ได้นะ ดูไม่ออกหรอก เพราะโดนเวทเทอริ่งกลบหมด ฮะๆๆๆ.................
งานสีอีกอันที่ชวนสับสนมาก  ในเกมส์จะแดงอ่อน แฟนอาร์ทแดงเข้ม ข้างกล่องสีแดงช้ำจนเกือบดำ...... เอากะเขาสิ จะเอาสีใหนก็ใช้ให้เหมือนกันหน่อยซีว้อย

งานสี
แดง : แดง + น้ำเงินเล็กน้อย + เงินเล็กน้อย + ขาว / ดำ
น้ำตาล : แดง + ดำ + น้ำเงินเล็กน้อย + ขาว/ดำ
เทา1 : เงิน + น้ำเงินเล็กน้อย + ดำ
เทา2 : สีเหลือๆ ลืมไปละ

เวทเทอริ่งด้วยแดง+ดำ
ปิดงานด้วยเครียร์ด้าน

[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=RVn4mxSG4qc[/youtube]



โอมาเกะ



กับ Sunshine L


อาวุธหลัก บาซูก้า  หนักแต่แรง 


ปากบาเรร เล็กกว่าแต่แรงกว่า เพราะยิงทีละ 2 นัด


กับสาย AALIYAH ที่โค้งทั้งตัว  กับ GA ที่เหลี่ยมทั้งตัว.....


ท่านั่ง  ก็นั่งได้นะ 


โดยรวมมันก็โอเค  แต่ต่อดิบนี่สีจะแปลกๆ ออกน้ำตาลแดง  ในเกมส์แดงสดออกสว่าง แฟนอาร์ทสีแดงออกเลือด .......
ตอนทำสีก็ยังๆงงๆ นี่ตรูกำลังทำเวอร์ชั่นใหนกันฟระเนี่ย............

จงภูมิใจซะเถอะ ที่มีพลาโม่ให้เล่นกัน!!!
[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=0C3_82u1YGs[/youtube]

สร้างเพจละนะ
https://www.facebook.com/Narokiastray/

ออฟไลน์ EvaNeverDie

  • Verified User
  • ฝึกพ่นสีกระป๋อง
  • *
  • กระทู้: 486
  • Like: 55
  • เพศ: ชาย
  • สำนักพู่กัน !!
Re: [ACFA] ลูกพี่สั่งลุย!! GA America GAN01-E Sunshine-E "FEEDBACK"
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: เมษายน 08, 2012, 01:24:38 PM »
สีแดงมาเลย งานสวยเหมือนเดิมเลย

ออฟไลน์ bangbang04

  • กัน-โอตะ
  • *****
  • กระทู้: 1,245
  • Like: 54
  • เพศ: ชาย
Re: [ACFA] ลูกพี่สั่งลุย!! GA America GAN01-E Sunshine-E "FEEDBACK"
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: เมษายน 08, 2012, 01:35:14 PM »
ยืนคู่กับ Sunshine L เท่ห์มาก สีสวยสมเป็นนาโร
ย้าย Blog ใหม่แล้วจ้า
http://bang04.blogspot.com/

ออฟไลน์ suragod

  • เริ่มหัดทาสี
  • ***
  • กระทู้: 130
  • Like: -10
Re: [ACFA] ลูกพี่สั่งลุย!! GA America GAN01-E Sunshine-E "FEEDBACK"
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: เมษายน 08, 2012, 01:51:30 PM »
เหลี่ยมทั้งตัวจริง ๆ ด้วย ในคลิป

ออฟไลน์ zanu009

  • ลองพ่นแอร์บรัช
  • *****
  • กระทู้: 641
  • Like: 51
  • เพศ: ชาย
Re: [ACFA] ลูกพี่สั่งลุย!! GA America GAN01-E Sunshine-E "FEEDBACK"
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: เมษายน 08, 2012, 05:26:03 PM »
 :iconvsign: ตัวนี้โหดมากมายนาโร ชอบโทนสีเเดงเเบบนี้จังเลย  :iconvsign:

ออฟไลน์ RAYARZERO

  • Verified User
  • กัน-โอตะ
  • *
  • กระทู้: 760
  • Like: 40
  • เพศ: ชาย
    • RAYARZERO Bolg's
Re: [ACFA] ลูกพี่สั่งลุย!! GA America GAN01-E Sunshine-E "FEEDBACK"
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: เมษายน 08, 2012, 08:37:53 PM »
Roadie  สำหรับผมว่า  โหดมากเลยนะพี่นาโร 
(ทั้งตัวโม  และในเกม )

ในเกมนิ  โดนยิงที่แล้วชะงักเลย  "Orz  คนที่ถนัดหุ่นกลางอย่างผมเนี้ย  ถ้าไม่ไปฝึกใช้หุ่นเร็วเนี้ยสู้ อารีน่า ไม่รอดแน่ "Orz
Blog เล็กๆของกระผมครับ จิ้มที่รูปเลย-w-

ออฟไลน์ jason

  • ลองพ่นแอร์บรัช
  • *****
  • กระทู้: 746
  • Like: 30
  • เพศ: ชาย
  • คนดีๆที่ยืนอยู่ในมุมมืดๆ
Re: [ACFA] ลูกพี่สั่งลุย!! GA America GAN01-E Sunshine-E "FEEDBACK"
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: เมษายน 08, 2012, 10:09:04 PM »
งานสวยมากเลยครับ เห็นแล้วรู้สึกเหมือนมองหุ่นจริงๆอยู่เลย

สุดยอดมากๆๆๆ เลยครับคุณนาโร :icongift: :icongift: :icongift:
.....
MONO EYE , MODIFY , DIE FOR ZEON

ออฟไลน์ shishi

  • Verified User
  • ฝึกพ่นสีกระป๋อง
  • *
  • กระทู้: 497
  • Like: 34
  • เพศ: ชาย
Re: [ACFA] ลูกพี่สั่งลุย!! GA America GAN01-E Sunshine-E "FEEDBACK"
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: เมษายน 10, 2012, 01:19:45 PM »
สีดุดีแฮะ ชอบๆ