ผู้เขียน หัวข้อ: [โม TT] Perfect Grade RX-178 MK-II A.E.U.G รู้ว่าเสี่ยงแต่คงต้องขอลอง  (อ่าน 5559 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Bobby21886

  • เริ่มหัดทาสี
  • ***
  • กระทู้: 119
  • Like: 10
  • เพศ: ชาย
 :iconsmile: :iconvsign:

วันนี้มา WIP สีแห้งแล้ว แต่สติกเกอร์ยังไม่แห้งครับ

จาก MK-II Titan (http://www.thaigundam.com/forum/index.php?topic=27692.0) สู่ MK-II A.E.U.G. ซึ่งเป็น Gundam ตัวที่ 2 ในครอบครอง Titan ตัวแรกอยู่ในตู้แต่ดูอึมครึมทึมๆด้วยสี และ gundam มันต้อง ขาว แดง น้ำเงิน เลยตัดสินใจจัด MK-II ตัวนี้มา .... ราคา 2 ตัวรวมกันยังไม่เท่า PG แท้ตัวนึงเลย  :iconhihi:  แต่ไม่เอาแล้วโมจีน  ต่อไปขอลองของแท้บ้างหละ หากงบได้  :iconwink: :iconpunch:

สีขาวตัวนี้ได้มาด้วยกล่องที่คมกริบแทบไม่พังจากการขนส่งเลย ต่างจาก Titan ตัวแรกที่กล่องเยินมาก มีติดสก๊อตเทปไว้ด้วยคาดว่าเป็นของเก่าเก็บหรือค้าง stock ไว้ที่มณทลเสฉวนนาน  ต้องบอกว่าคุณภาพพลาสติกตัวสีขาวนี้ดีกว่าของ Titan แบบรู้สึกได้จริงๆ หนากว่า คมกว่า รอยขูดขีดแทบไม่มี แต่ปัญหาเดิมเลยคือการต้องทะลวง งัด ระเบิดรูเพื่อใส่เดือยซึ่งถือว่าเบๆมากแล้วหลังจากผ่านการต่อ Titan มายังไม่ครบอาทิตย์ดีก็มาจัดตัวขาวต่อ  ใช้เวลาไปเพียง 1/3 ของ Titan เท่านั้นเอง



ตอนแรกกะจะทำสีโครงในให้ละเอียดเลยแต่ ลูกเปิดเทอมพอดี ไม่มีเวลา เลยเอาตามเดิมคือกรอบนอกนุ่มใน  :icondizzy:


เจอประสบการณ์กับ Titan เข้าไป ตัวขาวนี้ต่อง่ายขึ้นเยอะ เพลินเลยครับ ยิ่งเป็นสีมาตรฐาน gundam ด้วยยิ่งชอบ ทำสีเสร็จยิ่งแจ่ม ประทับใจมากๆครับ
สีของ Leyland เช่นเดิม ทั้ง ขาว แดง และ Pure Blue ในส่วน body ซึ่งสีไม่ผิดโทนแล้ว สวยงามมาก


ในภาพนี้คือ sticker ติดเรียบร้อยแล้วตามใบประกอบ ซึ่งน้อยกว่า Titan มาก แล้วเหลือ decal อีกบานเลย ของ Titan ก็เหลือเยอะ รวมๆแล้วเหลืออีกเกือยร้อยชิ้นได้ครับ


ต่อไปเหลือแต่เหลาเขา ตัดเส้น และแรเงาโดยใช้ Real Touch เช่นเดิม  สีทองที่เห็นใช้ Gundam Marker นะครับ คุณภาพสีของเค้าสุดยอดทุกสีจริงๆ สดๆ เงาๆ


ถ่ายกับพี่ชายซะหน่อย พี่ชายเริ่มเป็นโรคไขข้อแล้ว ที่ข้อเท้า วางไม่ดีหรือชนตู้โชว์นิดนึงก็หน้าทิ่มเลย  :iconangry:


Titan เดี่ยว


จบด้วยภาพนี้ครับ เดี๋ยวลงรายละเอียดเสร็จพอกันที่ Show-Off ครับผม!  :iconpunch: