ผู้เขียน หัวข้อ: ชวนไป SHIZUKOA HOBBY SHOW ชม สำนักงานใหญ่ BANDAI  (อ่าน 2952 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ superboovt

  • มือใหม่หัดต่อ
  • *
  • กระทู้: 4
  • Like: 6
ชวนไป SHIZUKOA HOBBY SHOW ชม สำนักงานใหญ่ BANDAI
« เมื่อ: เมษายน 24, 2017, 11:51:26 PM »
สวัสดีครับ ผมขออณุญาติมาประชาสัมพันธ์

ผมเป็นคนนึงที่ชอบท่องเที่ยวและผมรู้สึกว่า รูปแบบทัวร์ที่มีอยู่ในปัจจุบันไม่ตอบโจทย์ ส่วนจะไปเองก็รู้สึกว่าไม่สนุก จึงอยากจะมาหาเพื่อนร่วมทาง ไปด้วยกันครับ

ผมชอบพลาสติกโมเดลและเป็นสาวกของเล่นหลายอย่าง  แน่นอนใน ฐานะสาวก ผม ก็ อยากไปสักการะ บ้านเกิด ของเล่นเหล่านี้ รวมถึงไปช้อปปิ้งซื้อของที่เราอยากซื้ออย่างจุใจโดยไม่มี คนที่ไม่เข้าใจเรามากดดันเราครับ   นั่นจิงเป็นที่มาของการริเริ่ม ทัวร์นี้ 

อาจจะกระทันหันไปหน่อยแต่ พอดีว่า กำลังจะมีงานของเล่นที่ใหญ่ที่สุดงานนึงประจำปีในญี่ปุ่นครับ นั่นคือ SHIZUOKA HOBBY SHOW ที่ค่ายผู้ผลิตต่างๆจะมาเปิดตัวของเล่น/product ใหม่ล่าสุด ในงานนี้ รวมถึง สินค้า limited และ อื่นๆ มาจัดแสดงและจำหน่าย/แจก   ผมอยากไปครับ แต่ไปคนเดียวคงไม่สนุก เลยอยากจะมาเชิญชวน ผู้ที่มีความสนใจแบบเดียวกัน ให้มารวมตัวกันครับ   นอกจากงานนี้แล้ว  เรายังจะพา ผู้ร่วมเดินทาง เข้าเยี่ยมชม สำนักงานใหญ่ของ BANDAI และ TAMIYA ที่ SHIZUOKA อีกด้วยครับ  รวมไปถึง  ให้ ทุกท่านได้ ช้อปปิ้งอย่างเต็มที่ ใน อากิบาฮาระ พร้อม ลายแทงร้านดัง และ บริการส่งกลับไทย หากมีจำนวนมาก  "ตั๋วเครื่องบิน ที่พัก การเดินทาง รวมถึงร้านอาหาร และ บริการภายในทัวร์เรา มอบหมายให้ บริษัททัวร์ มืออาชีพ ผู้มีความชำนาญงาน เป็นผู้ดำเนินการทั้งหมด นะครับ "

ผมมาจากสายกันพลา แต่ สาวก อื่นๆก็มาได้หมดนะครับ จะ รถบังคับ หุ่นฟิกเกอร์ หรือ ของเล่นอื่นๆ  ยินดีตอนรับทุกท่านครับ

ขออณุญาติ เรียนเชิญเพื่อนสมาชิก และ ผู้ที่มีใจรักในสิ่งเดียวกันทุกท่าน นะครับ. ออกจะกระทันหันไปหน่อยแล้วก็เพิ่งหลังสงกรานต์ แต่พอดี งานมันมาช่วงนี้
ปรากฎการณ์ใหม่จากการร่วมมือทำงานระหว่าง Plas-Mo Zociety และ บริษัท เอส.บี.เอ.ทราเวล จำกัด