MODEL ZONE > Work-in-Progress / สียังไม่แห้ง

MARASAI 1/60 wip

(1/9) > >>

gon pumjorn:
MARASAI 1/60 wip
เป็น MS จากภาค เซต้า  เป็นตัวที่ออกมาเพื่อเป็นเป้ายิงให้ มาร์ค 2 เป็น ดีไซน์ที่ผมชอบมากๆชิ้นนึงเลยเเหละ
คิดว่าขนาด 1/60 คงใหญ่เบิ้มดีนะ  :iconnasty:  เคยคิดจะทำมานานมากๆ เดี๋ยวนี้มันทำง่ายขึ้นเลยเอามาทำซะ
เน้นสไตล์เก่าๆครับดูโมใหม่ๆบ้างเหมือนกันเเต่ทรงคงยึดเดิมๆเเหละครับ







 :iconvsign:

BOY:
ผมก็ชอบเหมือนกันครับ เจ้าแมงสาปสีส้ม แต่ก็ยังเก่งอยู่น้าาา (ไม่ใช่แบบ HiZaku หรือ GM II ที่โดนยิงร่วงกราวเป็นใบไม้ร่วง) ยังมีJerid กับเพื่อนหัวเถิกอีกคน มาไล่ฟัดกับ Mk.II ของหนูคามิว บ้าง แต่ก็นั่นแหละพอเจรีดลงบนโลกเปลี่ยนหุ่น และเพื่อนหัวเถิกระเบิดตอนเข้าชั้นบรรยากาศไป แมงสาปก็ดูสมรรถนะตกลงกลายเป็นลูกกระจ๊อกไปโดยปริยาย คงเป็นไปตามกลไกของสงครามที่ว่า หุ่นรบมันจะต้องพัฒนากีขึ้นเพื่อมาแก้เกมหุ่นใหม่ๆที่ออกมาแก้เกมกัน

ตัวนี้ดูน่าสนใจครับ ถ้าฉีดออกมาแล้วราคาจะสูงไหมครับ สนใจยิ่งที่คุณ gon บอกว่าจะทำแนวสไตล์เก่าๆ ถ้าแบบลายเส้นนี่สวยเลย แต่บางทีพวกนี้มันสวยมุมเดียวไหมครับ อย่าง RX-78 Ver.KA ผมว่าหล่อมุมหน้ากล่องยืนเท่ห์อย่างเดียว

nefariouz:
วาดจาก hguc pg ดีกว่ามะครับโมเก่าๆมันน่ากลัวนะครับเนี่ย (พวกพลังเล้นลับ โชค ลาภ ผีสาง) บังเอิญผมเป็นคนเชื่อเรื่องนี้  :iconlol: 

ไว้รอชมครับ สู้ๆครับ

gon pumjorn:

--- อ้างจาก: nefariouz ที่ กรกฎาคม 18, 2020, 05:31:11 PM ---วาดจาก hguc pg ดีกว่ามะครับโมเก่าๆมันน่ากลัวนะครับเนี่ย (พวกพลังเล้นลับ โชค ลาภ ผีสาง) บังเอิญผมเป็นคนเชื่อเรื่องนี้  :iconlol: 

ไว้รอชมครับ สู้ๆครับ

--- End quote ---

จริงๆก็ดูหมดเเหละครับ บางจุดออริจินอลจะสวยกว่านะผมว่า ที่ต่างจนเห็นได้ชัดที่สุด คิอทรงของโล่  เสาอากาศเเละความลาดเอียงของ back pack ครับ

 โล่เเบบเดิมๆจะเพรียวไม่เทอะทะ ส่วนพวก ดีเทลจริงๆคงต้องเพิ่มไปบ้างเเหละ ตามความเหมาะสม  เพราะ ไอ้ไซส์1/60 นี่ขนาดใหญ่มาก ไม่งั้นมันจะดูหลวมๆโล่งๆชอบกล  :iconsweat:

     มาราไซไม่มีออก PG นะครับคุณ nefariouz  :iconvsign: ขอบคุณครับ


--- อ้างจาก: BOY ที่ กรกฎาคม 18, 2020, 03:14:19 PM ---ผมก็ชอบเหมือนกันครับ เจ้าแมงสาปสีส้ม แต่ก็ยังเก่งอยู่น้าาา (ไม่ใช่แบบ HiZaku หรือ GM II ที่โดนยิงร่วงกราวเป็นใบไม้ร่วง) ยังมีJerid กับเพื่อนหัวเถิกอีกคน มาไล่ฟัดกับ Mk.II ของหนูคามิว บ้าง แต่ก็นั่นแหละพอเจรีดลงบนโลกเปลี่ยนหุ่น และเพื่อนหัวเถิกระเบิดตอนเข้าชั้นบรรยากาศไป แมงสาปก็ดูสมรรถนะตกลงกลายเป็นลูกกระจ๊อกไปโดยปริยาย คงเป็นไปตามกลไกของสงครามที่ว่า หุ่นรบมันจะต้องพัฒนากีขึ้นเพื่อมาแก้เกมหุ่นใหม่ๆที่ออกมาแก้เกมกัน

ตัวนี้ดูน่าสนใจครับ ถ้าฉีดออกมาแล้วราคาจะสูงไหมครับ สนใจยิ่งที่คุณ gon บอกว่าจะทำแนวสไตล์เก่าๆ ถ้าแบบลายเส้นนี่สวยเลย แต่บางทีพวกนี้มันสวยมุมเดียวไหมครับ อย่าง RX-78 Ver.KA ผมว่าหล่อมุมหน้ากล่องยืนเท่ห์อย่างเดียว

--- End quote ---



บางจุดก็เป็นอย่างที่บอกเเหละครับ ผมเองต้องปรับตามความเหมาะสมตามมุมมอง เเละเพิ่มรายละเอียดตามขนาดด้วย ไอ้ลายเส้นภาพ2 ดี มันโกหกหลอกตา เอามาดูประกอบนิดหน่อย  เน้นๆ อารมณ์ให้ได้โครงสร้างเเค่นั้น
 คงใส่อินุพุทส่วนตัวเข้าไปนิดหน่อย เเบบไม่ทำลายอารมณ์เดิมๆ ครับคุณBOY

   ร่าคาต้นเเบบคงพอๆ กะ  PG ตัวนึงมั้งครับ คุณบอย เเต่อาจจะถูกกว่าถ้ารองต่อราคากับร้านพิมพ์ดีๆ :iconfreak:



gon pumjorn:
     :iconnasty:

  ไปเรื่อยๆ เเหะๆ

นำร่อง

[0] ดัชนีข้อความ

[#] หน้าถัดไป

Go to full version