ผู้เขียน หัวข้อ: “Dragon Ball Z: Battle of Z” ระเบิดพลังขั้นเทพบน PS3-X360-Vita  (อ่าน 3211 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ not

  • ต่อดิบตัดเส้น
  • **
  • กระทู้: 73
  • Like: -10
    • http://sanookholiday.com
“Dragon Ball Z: Battle of Z” ระเบิดพลังขั้นเทพบน PS3-X360-Vita
« เมื่อ: มิถุนายน 28, 2013, 01:51:06 PM »
556000007841701 height=457
 
          นัมโคบันได ประกาศเปิดตัวเกมภาคใหม่ในซีรีส์ไฟท์ติ้งตำนานเทพเจ้ามังกร หยิบจับเนื้อเรื่องตอนพิเศษจากหนังภาคล่าสุดที่เข้าฉายในญี่ปุ่น เผยโกคูในร่างเทพซูเปอร์ไซย่า กำหนดออกพร้อมกันทั้งคอนโซลและพกพา
          นิตยสารโชว์เน็นจัมป์ของญี่ปุ่นฉบับล่าสุด ออกมาเผยรายละเอียดเกมดราก้อนบอลตัวใหม่ของค่ายนัมโคบันได ที่มีชื่อเรียกอย่างเป็นทางการว่า “Dragon Ball Z: Battle of Z” พร้อมภาพสแกนโชว์ตัวละครเอก “โกคู” ที่มาในลุคใหม่ผมแดงชุดส้มในร่าง “เทพซูเปอร์ไซย่า” (Super Saiyan God) จากภาพยนตร์เรื่องล่าสุด “Dragon Ball Z: Battle of Gods”
556000007841705 height=148
          สำหรับภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่อง “Dragon Ball Z: Battle of Gods” (หรือในชื่อเรียกฝั่งญี่ปุ่น “Dragon Ball Z: Kami to Kami”) นั้นได้เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ญี่ปุ่นไปแล้วเมื่อวันที่ 30 มีนาคมที่ผ่านมา โดยหนังภาคนี้ได้นำเสนอเหตุการณ์ดราก้อนบอล Z ที่เกิดขึ้นระหว่างตอนที่ 517 และ 518 ในช่วงระยะเวลา 10 ปีภายหลังจากจบศึกจอมมารบู (ก่อนภาค GT) เมื่อเทพแห่งการทำลายล้าง “Birusu” ตื่นจากนิทราและไปขอท้าสู้กับโกคู แต่พลังไซย่าขั้นสามไม่เพียงพอที่จะไปต่อกรกับมัน โกคูจึงต้องหาพลังใหม่ที่เหนือกว่าจนเป็นที่มาของ “ร่างเทพซูเปอร์ไซย่า”
          ซึ่งข้อมูลในนิตยสารดังกล่าว ระบุว่าตัวเกมดราก้อนบอลภาคใหม่นี้ จะเน้นหนักไปที่แอ็คชั่นต่อสู้ในรูปแบบทีม โดยตัวเกมจะมีโหมดแคมเปญที่เปิดโอกาสให้ผู้เล่นสามารถชวนเพื่อนมาเล่นร่วม กันแบบ Co-op ได้สูงสุด 4 คน รวมทั้งฉากต่อสู้กับบอสขนาดยักษ์ นอกจากนี้ตัวเกมยังบรรจุโหมดมัลติเพลย์เยอร์แบทเทิลรอยัล ให้ผู้เล่นออนไลน์ต่อสู้ตะลุมบอนพร้อมกันทีเดียวถึง 8 คน
          เกม “Dragon Ball Z: Battle of Z” มีกำหนดพัฒนาลงทั้งเครื่องเอ็กบ็อกซ์360, เพลย์สเตชัน 3 และเพลย์สเตชันวีตา ส่วนราคาและวันวางจำหน่ายของเกมนั้น ปัจจุบันยังไม่มีการเปิดเผยออกมาจากทางฝั่งนัมโคบันได
 
คลิปเทรลเลอร์ตัวอย่างจากหนังแอนิเมชั่นเรื่อง “Dragon Ball Z: Battle of Gods”