ผู้เขียน หัวข้อ: “ผ่าพิภพไททัน” โชว์หนังตัวอย่างแรก-เตรียมขาย 5 ธ.ค. (บนเครื่อง 3DS )  (อ่าน 5289 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ not

  • ต่อดิบตัดเส้น
  • **
  • กระทู้: 73
  • Like: -10
    • http://sanookholiday.com
 
556000012579801 height=240

ค่ายสไปค์ชุนซอฟท์ปล่อยโฆษณาโทรทัศน์สำหรับเกมจากการ์ตูน “ผ่าพิภพไททัน” (Attack on Titan) บนเครื่อง 3DS โชว์หนังตัวอย่างการเล่นจริงครั้งแรกเป็นแนวแอคชันความเร็วสูงเหมือนต้นฉบับ
ตัวเกมจะใช้ชื่อภาษาญี่ปุ่นเต็มๆว่า “Shingeki no Kyojin ~Jinrui Saigo no Tsubasa~” (ปีกสุดท้ายของมนุษยชาติ) อิงเนื้อหาการนำเสนอตามฉบับอนิเมชันทางโทรทัศน์ โดยมีกำหนดการวางจำหน่ายในวันที่ 5 ธันวาคมนี้
รูปแบบของเกมจะมีโหมดเนื้อเรื่องให้ผู้เล่นสวมบทเป็นตัวละครเด่นอย่าง “เอเรน”, “มิคาสะ” และ “อาร์มิน” ตะลุยสู้กองทัพยักษ์ไปตามภารกิจ โดยบางครั้งจะมีตัวละครอื่นเป็นคอมพิวเตอร์มาสนับสนุนและผู้เล่นก็ต้องคอย ระมัดระวังช่วยชีวิตพรรคพวกเหล่านี้ด้วย
นอกจากเรื่องหลักแล้ว ตัวเกมจะมีโหมดร่วมมือกันต่อสู้ได้สูงสุดถึง 4 คน ให้ผู้เล่นสร้างตัวละครขึ้นมาเองซึ่งจะมีทั้งการปรับแต่งหน้าตารูปลักษณ์ภาย นอกและการพัฒนาพลังความสามารถได้เมื่อเล่นไปเรื่อยๆ
ภายในหนังตัวอย่างแรกที่ออกมา ผู้เล่นจะได้ใช้อุปกรณ์เคลื่อนที่แบบสามมิติโหนเชือกลอยตัวไปรอบๆเมืองเพื่อ พุ่งเข้าโจมตีจุดอ่อนบริเวณท้ายทอยของยักษ์ และจะมีการเผชิญหน้ากับตัวขนาด 50 เมตรบนกำแพงเหมือนในเรื่องด้วย