ผู้เขียน หัวข้อ: Oreimo Happy End ฝึกน้องสาวให้เป็นไอดอล!  (อ่าน 2692 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ not

  • ต่อดิบตัดเส้น
  • **
  • กระทู้: 73
  • Like: -10
    • http://sanookholiday.com
Oreimo Happy End ฝึกน้องสาวให้เป็นไอดอล!
« เมื่อ: มิถุนายน 04, 2013, 04:00:37 PM »




ก่อนหน้านี้ก็พอรู้บ้างแล้วว่าเกม “Ore no Imouto ga Konna ni Kawaii Wake ga Nai Happy End” ของเครื่อง PS3 เราจะได้ปั้นน้องสาวและเพื่อนๆ ของเธอเป็นไอดอลด้วย แต่ก็ไม่คิดว่าจะเป็นเกมปั้นไอดอลเต็มขั้น เรียกว่าพอเห็นพรีวิวแล้ว ต้องบอกว่านี่มัน IM@S เวอร์ชั่นน้องสาวเลยนี่นา! ที่ไปทำอีท่าไหนก็ไม่อาจทราบได้ทำให้เจ้า Kyousuke ต้องกลายเป็นผู้จัดการไอดอลของน้องสาวผู้ไม่น่ารัก Kirino, Kuroneko, Ayase, Kanako และ Minami ว่าแล้วก็มาดูกันซักหน่อย


ส่วนนี่ก็คลิปโฆษณาเกม


Ore ga maneejaa ni naru wake ga nai! (อย่างผมน่ะ เป็นผู้จัดการไม่ได้หรอก!)


หนึ่งในงานของผู้จัดการไอดอล (หรือระบบหนึ่งของเกม) ก็คือการถ่ายภาพของสาวๆ ที่ครั้งนี้เป็นเครื่อง PS3 ดังนั้นเรื่องภาพสวยคงไม่ต้องพูดถึง แต่ถ้าถ่ายภาพมุมแปลกๆ เข้าก็ระวังชีวิตจะหาไม่นะ (ฮา)[






สาวๆ แต่ละคนก็ยังมีหน้าเว็บไซต์ของตัวเอง ไว้อ่านเรื่องราวของพวกเธอ อัพโหลดรูปภาพ และสามารถให้คำปรึกษาต่างๆ สมกับเป็น Kyousuke จริงๆ เลย (ฮา)






ตัวอย่างภาพอีเว้นท์สุดแหล่มต่างๆ ที่เราอาจได้พบเจอ…









ตอนนี้ก็มีข้อมูลออกมาคร่าวๆ กันประมาณนี้ ส่วนตัวเกมจะวางจำหน่ายในวันที่ 26 กันยายน 2013 ตามที่เคยบอกไปแล้ว โดยเกมแบบ Limited Edition จะขายในราคา 10,980 เยน มาพร้อมกับกล่องแบบพิเศษ, บุ๊คเลทที่มีภาพอีเว้นท์ในเกม, CD, Bonus Blu-ray Disc และอื่นๆ ที่ตอนนี้ยังไม่ได้บอกไว้ ส่วนเกมแบบธรรมดาขายในราคา 7,480 เยนจ้า!


ที่มา - http://anime.fanthai.com/?p=1267
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มิถุนายน 04, 2013, 04:03:46 PM โดย not »