ผู้เขียน หัวข้อ: เก็บตก ภาพ บรรยากาศ จากงาน Meeting Gunpla Korat  (อ่าน 6067 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ daroom01

  • มือใหม่หัดต่อ
  • *
  • กระทู้: 11
  • Like: 0
  • เพศ: ชาย
เก็บตก ภาพ บรรยากาศ จากงาน Meeting Gunpla Korat
« เมื่อ: สิงหาคม 26, 2013, 09:17:30 PM »
วันนี้เก็บตก งาน Meeting มาให้ชมกัน ครับ จัดโดย กลุ่ม น้องใหม่อย่าง Newz Plamo Korat เป็นกลุ่มเล็กๆที่พึ่งก่อตั้งใหม่ได้ไม่นาน คนในกลุ่ม ส่วนมาก จะเป็น ผู้ที่เล่นและสะสมโมเดลได้ใหม่ๆ   รึไม่มีกลุ่มอยู่มาก่อน  ซึ่งก็ได้อาศัยอยู่ในโคราชและ จังหวัดใกล้เคียง ก็ได้ร่วมกันจัดตั้งขึ้น โดยงาน จัดขึ้น  ในวันเสาร์ที่ 24 สิงหาคม 2556 ที่ผ่านมานี้เอง  :iconvsign:

จุดประสงค์ ในการจัดงาน
-เพื่อ เปิดตัวกลุ่มอย่างเป็นทางการ  และ เปิดตัวผู้สนับสนุน กลุ่มของพวกเรา
-เพื่อให้ทุกๆคนที่อยู่ในกลุ่มได้มาทำความ รู้จักพูดคุย และ แชร์ประสบการ์ณกัน เรื่อง การ สะสมเล่นโมเดล
-ร่วมกันทำกิจกรรมที่สร้างสรรค์ และได้ความรู้  ซึ่งก็ทำให้เกิดผลดี กับทุกๆคนที่อยู่ในกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็นร้านค้า หรือ ผู้เล่นผู้สะสม


เรามาเริ่มกันเลยดีกว่า
เริ่มจาก  ร้านที่เราไปจัดเป็น ร้านกาแฟเล็กๆที่ ชื่อว่า Ca-Latte Cafe' (คุณอุ๊) โดยท่านนี้ก้เป็น 1 ในสมาชิกของกลุ่มเราน่ะ ร้านตั้งอยู่ ซอยหลังเทสโก้ โลตัส นครราชสีมา ใกล้ๆกับทางเข้าด้าน หลัง โลตัสเลย ตรงข้ามร้านจะมีลานจอดรถใหญ่ๆ อยู่ครับครับ Facebook เพจร้าน
https://www.facebook.com/pages/Ca-Latte-Cafe/362677357132489?fref=ts


13:00 น. เป็นต้นมา
เริ่มมีคนเดินทางมาทางร้าน เตรียมสถานที่ไว้ให้พร้อม  โดยเราจะให้ทางผู้ที่มา อุดหนุน เครื่องดื่มทางร้านตามอัธยาศัยเลยน่ะครับ ส่วนทางร้านได้เตรียมหนังสือ โมเดล และ สถานที่เอาไว้จัดวาง โมเดล ของเล่น ของสะสม  พร้อมด้วยที่นั่งด้านหน้าร้าน  บางท่านก็ถ่ายรูปลง FaceBook  อัพ สเตตัสกันไป









































PG 1/60  Red Frame Gundam  ตัวโปรดของเจ้าของร้าน(คุณอุ๊)เลย ใครแวะไปทานกาแฟก็ไปชมได้น่ะครับ  :iconpunch:








กองทัพ Keroro ของ คุณ โน




ผลงาน ของ Admin Boyd แอดมินอีกท่านประจำกลุ่มนี้้  คือ  Megasize 1/48 RX-78-2 Gundam 











15:00 น.  ทุกท่านๆที่มาร่วมสนุกในกิจกรรม ก็เริ่มมากัน เรียกได้ว่าเกือบจะครบแล้ว  ผมในฐานะ 1 ในแอดมินกลุ่มได้กล่าวเปิดงานแนะนำตัวเองกับ แอดมิน อีกท่านนึง (คุณบอย) แล้ว ก็ให้ทุกท่านได้ ที่เข้ามาร่วมในงาน เขียน ชื่อ และ ข้อมูล ที่ใช้ไว้ติดต่อ กัน (แจกนามบัตร ของ Sponsor บางท่านแก่ทุกๆคน) แล้วก็ให้ทุกคน แนะนำตัวกันครับเผื่อที่จะได้ ทำความรู้จักกันในระดับ หนึ่ง แล้วจากนั้นก้เริ่มเล่นเกมส์  ตอบปัญหาชิงรางวัลกัน โดยรางวัลใหญ่  ที่ใช้ในการเล่นเกมส์กิจกรรม  นั้นก็คือ RG 1/144 Zeta  Gundam ได้รับการ สนับบสนุนจาก ร้าน ShotoyShop  Korat (คุณเชี้ยง)
ปล.เกมส์นี้ยากน่ะครับ มีคำถามทั้งหมด 3 ชุด โดยแต่ละชุดจะเป็น ภาพนิ่ง ให้ทายชื่อ หุ่น และตัวละคร เกี่ยวกับ Gundam ทั้งหมดใครที่ตอบได้คะแนนมากสุดจากทั้ง 3ชุด รับไปเลย











คนที่ได้รับรางวัล จากการเล่นเกมส์ ในครั้งนี้ คือ คุณ บอมบ์ นั้นเอง ให้ Admin Boyd ประจำกลุ่มเรา เป็นตัวแทนจากร้าน Shotoy มอบของรางวัลให้ครับ เพราะทางร้านติดธุระเลยไม่ได้เดินทางมาร่วมในกิจกรรมครั้งนี้ด้วย

ตอบบ่าย มีคนมาเข้าร่วมเพิ่ม อีก 2 ท่าน ก็ได้นำของสะสมมาโชว์เพิ่มด้วย เช่นกัน










16:30 น. โดยประมาณ  ได้ให้ทุกคนที่นำโมเดล ของเล่นของสะสม มาโชว์ในงาน ได้  จับของรางวัลที่ได้รับการสนับสนุนจาก Sponser  ท่านต่าง ๆ รวมทั้งตัว แอดมินเอง ก็ได้สนันสนุน ของรางวัลเหมือนกัน แอดมินอีกท่าน ก็ด้วยครับ และแล้วก็จัดไปอย่าให้เสียเวลา  โดยของรางวัล ก็จะให้ทุกท่านเขียนชื่อมาจัดสลากกัน ก็ไม่มีพิธีอะไรมากครับ โดยผมให้ทางคุณ อุ๊ ผู้เป็นเจ้าของร้าน จับของฉลากของรางวัล ซึ่งผมเองได้รับของรางวัลคนแรกเลย อิอิ จากนั้น ก็จะให้คนที่จับได้ชื่อใครก็แจกคนนั้นต่อๆไปจนหมด (ฟังดูแล้วงงๆดีน่ะว่าไหม) แล้วก็มอบของรางวัลไว้ให้เป็นที่ระลึกแก่ทางร้าน นั้นคือ ฉากไดโอราม่า ผลงาน โดย คุณ วันชัย บุษราคำ  (พี่ใหม่)  และที่รองแก้ว ลายกันดั้ม  จากนั้นแอดมินก็กล่าวจบงาน กิจกรรม Meeting ในครั้งนี้ โดยเวลาที่เหลือ หลังจากจบงานแล้วก็ยังทำการพูดคุยกันอย่างสนุกสนานเรียกได้ว่าเพลิดเพลินจนไม่อยากกลับกันเลยทีเดียว  หลังจากนั้นประมาณ  18:00 น. ทุกๆท่านก็เก็บของ สะสม ตัวเองที่นำมาโชว์  และแยกย้ายกันเดินทางกลับ  โดยทุกท่านที่มาได้รับ ของรางวัลติดกลับ บ้าน ทุกคน (แอดมิน และ น้องชายที่มาเก็บภาพ ก็ยังได้น่ะเออ)
























มอบ ของรางวัล ของกลุ่ม ผลงานจาก คุณ วันชัย (พี่ใหม่) ให้ไว้กับทางร้าน เพื่อเป็นของที่ระลึก ว่า กลุ่ม Newz Plamo Korat มาใช้สถานที่แห่งนี้ จัดงาน Meeting


ถ่ายรูปหมู่ร่วมกัน หลังจบกิจกรรมทั้งหมด จากงาน Meeting


เฟรนฟราย ทอด บริการ พิเศษ จากทางร้านครับ (ฟรีจ้ะ)


สุดท้ายนี้น่ะครับ ต้องขอขอบคุณ  ทุกๆท่านมากๆที่มาร่วมงานในกิจกรรม Meeting  ของกลุ่ม Newz Plamo Korat  ในครั้งนี้  ถ้าขาดเหลือ หรือ ขาดตกบกพร่องในเรื่องใด ก็ต้องขออภัยมา ยังที่นี้ด้วยน่ะครับ ในกิจกรรมครั้งหน้าจะเตรียมตัวให้พร้อมกว่านี้ครับ  มีอะไรก็เสนอหรือแนะนำมาได้ครับ
ที่สำคัญเลย ต้องขอขอบคุณ ร้าน  Ca-Latte Cafe' (คุณอุ๊) ที่อนุญาติให้ทางเราได้ใช้สถานที่ ในการ และ บริการ เครื่องดื่มราคาโดนใจ  รวมทั้งของ กินเล่น   (ถั่วลิสงทอด และเฟรนฟราย์)  ที่เป็นของบริการฟรีจากทางร้าน น่ะครับ
ขอขอบคุณท่าน Sponsor ผู้ใจดีทั้งหมด ทั้งจากร้าน ใน จังหวัด นครราชสีมา และ จังหวัด อื่นๆ รวมทั้งบุคคลที่ผู้ใจดีทำของรางวัลเพื่อมามอบให้เป็นที่ระลึกจากการทำกิจกรรมครั้งนี้ให้กับทางร้านที่ใช้จัดงาน 
1. ร้าน Shotoy Shop Korat (คุณเชี้ยง)

2. ร้าน Tangtang mo Korat Toy (คุณตี๋)

3. ร้าน One Design T-Shirt (คุณเป้)

4. ร้าน Film and Toys (พี่แจ็ค เซฟวัน โคราช)

5. ร้าน Moo Gundam (คุณหมู จาก จ.ชุมพร)

6. ร้าน ชานชองยา กันดั้ม ช็อป (เฮียชาญ กทม)

7. ร้าน I am Toy (คุณเปิ้ล)

8. คุณ วันชัย บุษราคำ  (พี่ใหม่  จาก กทม)

กิจกรรมครั้งนี้ผ่านพ้นไปด้วยดี ครับ ทุกคนได้รับประโยช์นและ เพลิดเพลิน  ในการเข้ามาร่วมกิจกรรมกับทางกลุ่มเราหวังว่าทุกท่านคงมีความสุขและมาร่วมกิจกรรมกันใหม่ในครั้งหน้าน่ะครับ  ขอบคุณอีกครั้ง และ ขอให้ทุกคนมีแต่ความโชคดีน่ะครับ
   :iconhappy:

https://www.facebook.com/groups/451268154980595/ นี้คือ Facebook กลุ่มเราน่ะครับ ใครสนใจจะเข้าร่วมก็ติดต่อมาได้ครับเป็นกลุ่มเพียงเล็กๆ ที่อยู่กันอย่างเป็นเหมือนครอบครัวครับ   :iconsmile:
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: สิงหาคม 26, 2013, 09:59:53 PM โดย daroom01 »

ออฟไลน์ redsun0083

  • มือใหม่หัดต่อ
  • *
  • กระทู้: 13
  • Like: 11
  • เพศ: ชาย
  • True Love Never Run Smooth
Re: เก็บตก ภาพ บรรยากาศ จากงาน Meeting Gunpla Korat
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: สิงหาคม 26, 2013, 09:44:33 PM »
วันชัย บุษราคำ <<< นามสกุลพี่เขียนงี้นะ  :iconcry:

ออฟไลน์ ganarel

  • เริ่มหัดทาสี
  • ***
  • กระทู้: 125
  • Like: 3
Re: เก็บตก ภาพ บรรยากาศ จากงาน Meeting Gunpla Korat
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: สิงหาคม 26, 2013, 11:39:00 PM »
น่าสนุกจังจัดวันไหนเนี่ย รู้งี้แวะไปดูหน่อยดีกว่า